CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    (=^_^=) [พุงกามามะ] –เกมแห่งอารมณ์ จังหวะและการตัดสินของเพื่อน สู่บทสรุปสุดท้ายที่ย้ำเตือนว่าเป็นเรื่องของความเชื่อ..(=^

      Man Utd (67 คน)
      Liverpool (3 คน)
      Arsenal (0 คน)
      Chelsea (0 คน)
      อื่นๆ (0 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 70 คน

     95.71%
     4.29%
     0.00%
     0.00%
     0.00%


    สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องบอกว่าวันนี้ผมเพิ่มตรงส่วนให้ทุกท่านที่มาอ่านช่วยเลือกด้วยนะครับ รบกวนท่านที่เข้ามาอ่านกดว่าเป็นแฟนทีมอะไรด้วยนะครับ แอบอยากรู้ว่ามีแฟนทีมอะไรเข้ามาอ่านบ้าง เที่ยวนี้มาเร็วหน่อย เพราะกลัวมาช้าเดี๋ยวจะไม่ทันใจวัยรุ่นหลายๆท่าน อิอิ ก่อนอื่นจากผลวันก่อนต้องบอกว่าผมเป็นคนงมงายไปเรียบร้อยแล้วนะครับ  ในขณะที่เกมนัดนี้คงไม่ต้องบอกถึงความหมาย ความสำคัญ บรรยากาศ ว่าจะสุดยอดขนาดไหน เพราะสื่อคงจะทำหน้าที่นี้ได้อย่างดีทีเดียว แต่จุดที่อยากให้มอง คือผลของเกมนี้ของทั้งสองทีมให้ผลไม่เหมือนกันนะครับ ถ้าลิเวอร์พูลได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ นั่นคือ สามารถตามแมนยูได้ใกล้ขึ้น ประกอบกับเชลซีก็จะตามมาได้ใกล้ขึ้น แต่เอาเข้าจริงมันก็เพียง 3 คะแนนที่หายไป ซึ่งทำให้แมนยูนำ 4 คะแนน โดยมีเกมตกค้างอีก 1 เกม ซึ่งถ้าเก็บได้ก็จะเป็น 7 คะแนน ตรงนี้ก็แล้วแต่คนมองครับว่ามาก หรือน้อย ส่วนในกรณีแมนยูได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ ก็มีผลเช่นกันคือ 3 คะแนน แต่พอดี 3 คะแนนนี้ไปบวกกับ 7 คะแนน เป็น 10 คะแนน โดยแข่งน้อยกว่า 1 เกม ตรงนี้คงไม่ต้องบอกก็รู้กันครับ ว่าเยอะมาก เพราะพวกตัวเลขเดี่ยวๆ ลองขึ้นเป็นสองหลักแล้วมันส่งผลต่อความรู้สึกทั้งนั้น แต่จะบอกว่าเกมนี้เป็นเกมตัดสินแชมป์ก็คงไม่ถูกนัด เพราะยังมีคู่แข่งอย่างเชลซีที่พร้อมจะสอดแทรกเข้ามาได้ ดังนั้นส่วนตัวเชื่อว่าเกมนี้ไม่ใช่เกมตัดสินแชมป์ แต่ถึงไม่เป็นด้วยความที่แมนยู เจอลิเวอร์พูล มันก็เป็นเกมที่น่าดูเสมอแหละครับ

    จากคุณ : พุงกามามะ - [ 13 มี.ค. 52 14:17:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com