CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    ดีใจกันไหม .... ที่ราฟาต่อสัญญาคุมทัพหงส์แดงถึง 2014

      ดีใจสุดๆ (35 คน)
      เสียใจสุดๆ (2 คน)
      เบื่อนะเนี่ย (2 คน)
      ปลงไว้นานแล้ว (4 คน)
      เครียดจริงๆให้ดิ้นตาย (3 คน)
      อื่นๆ ว่ากันไป ... (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 48 คน

     72.92%
     4.17%
     4.17%
     8.33%
     6.25%
     4.17%


    "ราฟา" ลงเอยเซ็นสัญญาคุมทัพหงส์ถึง 2014

    ในที่สุด ราฟาเอล เบนิเตซ ก็ได้รับสัญญาฉบับใหม่จาก ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือชาวสเปนจรดปากกาลงนามเมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งจะทำให้อยู่รั้งตำแหน่งในถิ่นแอนฟิลด์ไปจนถึงปี 2014
         
           ก่อนหน้านี้ “เอล ราฟา” ถูกจับตามาโดยตลอดว่าจะได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับหงส์แดงแทนที่ของเดิมที่จะหมดลงในฤดูกาลหน้าหรือไม่ หลังจากเคยมีปัญหากับ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ สองเจ้าของสโมสรร่วมชาวอเมริกัน รวมถึงถูกคานอำนาจตัดสินใจในการทำทีมโดย ริค แพร์รี ซีอีโอของทีม (ที่จะพ้นตำแหน่งช่วงซัมเมอร์นี้)
         
           ทว่า ภายหลังนำ ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะอย่างสวยหรู 2 นัดติดต่อกัน เริ่มจากเปิดบ้านถล่ม รีล มาดริด 4-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ตามด้วยบุกถลุง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์ แทรฟฟอร์ด 4-1 รักษาความหวังลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ได้ ทำให้ได้รับสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 5 ปี
           
           ด้าน เบนิเตซ กล่าวผ่านทางเว็บไซต์สโมสรหลังสะบัดปากกาต่อสัญญาว่า “หัวใจของผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล ดังนั้น ผมจึงดีใจมากที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ผมรักสโมสรแห่งนี้ รวมถึงแฟนบอลและเมืองนี้ด้วย ผมไม่เคยคิดปฏิเสธที่จะอยู่กับทีมต่อและต้องการปักหลักในระยะยาว หากผมอยู่จนครบสัญญาเท่ากับว่าได้รับใช้ ลิเวอร์พูล ครบ 1 ทศวรรษ”
         
          ทั้งนี้ ราฟา ย้ายมาคุม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2004 หลังประสบความสำเร็จกับ บาเลนเซีย ซึ่งเพียงแค่ซีซันแรกก็พาทีมเถลิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ด้วยการไล่ตีเสมอ เอซี มิลาน 3-3 ก่อนชนะในการดวลจุดโทษ จากนั้นก็คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 2006 ตามด้วยเข้ารอบชิงชนะเลิศ ยูซีแอล อีกครั้งในปี 2007 รวมถึงซิวถ้วยยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และแชริตี ชิลด์ อีกอย่างละครั้ง


    .
    .
    .
    .

    ผมดีใจที่ได้อยู่ดูแลลูกรักอย่าง...ลูคัส อีกหลายปี

     
     

    จากคุณ : phonomenon - [ 19 มี.ค. 52 08:28:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com