Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom

-- ManUtd: โดนใจ! เบิร์บคึก ลั่นขอแชมป์บ้าง --

01/04/2009 11:12, Report by Ben Hibbs

zax Berba driven by envy

Dimitar Berbatov is envious of his United team-mates’ trophy collections and says he is determined to help fire the Reds to glory on three fronts when club football resumes after the international hiatus.

Berbatov isn’t honing his sights on one trophy as United prepare to press on in the title race, Europe and the FA Cup.

“Everything is possible,” the striker told MUTV. “If you believe and have faith, and you really want it, it can happen.

“We need to really believe in our quality and our ability. I think the gaffer will know the right encouragement to give us to prepare for the games we have. We will stay strong to the end.

“From now on we have three major trophies to win, and like I told the boys in the dressing room, ‘you have already won the Champions League and Premier League’. The only one who hasn’t is me. I really want to win those trophies so I can say to the other players, ‘I am one of you’.”

The Bulgarian striker, who faces a race to be fit for Sunday’s crucial league clash with Aston Villa, didn’t join up with international team-mates due to the ankle injury sustained at Fulham 10 days ago. Whether he makes the match or not, he says it’s vital United get

back on track this weekend, following two straight league defeats.

“We’re a strong team and we all support each other,” he told MUTV. “We know how to react after defeats. International breaks are sometimes difficult because you have two games and you come back and can be a little bit tired. Then you have a game immediately after that. But that’s our job – there’s no need to complain.”

There’s no easing gently back into action for the Reds, it’s head first into the two most crucial months of the campaign, with three games in seven days, taking in Villa, FC Porto and Sunderland.

“I’m looking forward to this stage of the season,” says Dimitar. “We know what is ahead of us, and we know if we can achieve what we want to achieve, it will be something amazing for everybody.

“There are plenty of obstacles in our way, and we have some very difficult games coming up. It’s going to be extremely difficult and there will be plenty of pressure. But, in the end, with a big club like United, it’s always a fight to win everything.”

-------------------------------------------------------------------------------------

zax เบอร์บา อิจฉาเพื่อน ลั่นขอแชมป์

ดิมิทา เบอร์บาตอฟ แสดงความอิจฉาคอลเลคชั่นถ้วยรางวัลของบรรดาเพื่อนร่วมทีม และกล่าวว่าเขามุ่งมั่นเต็มที่ที่จะช่วยทำประตูไล่ล่าอีก 3 ถ้วยที่เหลือเมื่อกลับมาช่วยสโมสรจากการพักไปเล่นให้ทีมชาติ

เบอร์บาตอฟ หาได้ชายตามองเพียงแค่ถ้วยใดถ้วยหนึ่งเท่านั้นในอีก 3 ถ้วย ที่ยูในเต็ดกำลังไล่ล่าอยู่ทั้งในพรีเมียร์ลีก, ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีก และ เอฟ.เอ คัพ

"อะไรๆ ก็เป็นไปได้ครับ" ศูนย์หน้าบัลแกรเรียนกล่าวกับ MUTV "ถ้าคุณมีความเชื่อ และ ศรัทธา และคุณมุ่งมั่นต้องการมันจริงๆ มันก็เกิดขึ้นได้"

"เราจำเป็นต้องเชื่อมั่นในศักยภาพ และความสามารถของเราอย่างเต็มที่ ผมคิดว่าป๋ารู้ดีกว่าควรจะกระตุ้นเราอย่างไรเพื่อให้เราพร้อมสำหรับเกมที่จะต้องเผชิญ และเราจะคงความแข็งแกร่งจวบจนถึงที่สุด"

"จากนี้ไป เรามีถ้วยใหญ่ 3 ถ้วยที่จะต้องคว้ามาให้ได้ และอย่างที่ผมบอกกับเด็กๆในห้องแต่งตัว ว่า "พวกนายได้แชมป์ยุโรป และแชมป์ลีกมาแล้ว คนเดียวที่ไม่ได้ก็คือชั้น ชั้นอยากได้ถ้วยพวกนั้น เพื่อที่ชั้นจะได้บอกกับคนอื่นๆ ได้อย่างเต็มปากว่า ชั้นเป็นหนึ่งในพวกนาย" "  (คนแปลขออณุญาติน้ำตาไหลพราก ขี้แง )

กองหน้าชาวบัลแกเรียน ผู้ซึ่งต้องพยายามเคี่ยวความฟิตให้ได้ทันลงเล่นเกมสำคัญในวันอาทิตย์ กับแอสตันวิลล่า, ไม่ได้ไปร่วมทีมชาติบัลแกเรียกับเพื่อนร่วมทีมชาติหลังพบปัญหาอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าในนัดที่พ่ายให้กับฟูแล่มเมื่อ 10 วันก่อน โดย ไม่ว่าเขาจะได้ลงสนามหรือไม่, เขาก็กล่าวว่า มันสำคัญที่ยูในเต็ดจะต้องกลับมาอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์ให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากที่พ่าย 2 นัดติดกันในลีก

"เราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเราทั้งหมดก็ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน" เขากล่าวกับ MUTV "เรารู้ดีกว่าจะต้องทำเช่นไรหลังพบกับความพ่ายแพ้ บางครั้งการไปร่วมทีมชาติก็เป็นเรื่องที่หนัก เพราะบางครั้งก็ต้องเล่นถึง 2 แมตช์ และเมื่อคุณกลับมาก็อาจจะอ่อนล้า จากนั้น คุณก็ยังมีเกมที่ต้องเล่นทันทีหลังจากไปช่วยชาติมาอีก, แต่นั่นก็เป็นอาชีพของเรา มันไม่มีเหตุผลที่จะต้องบ่นในเรื่องนี้"

มันจะไม่ใช่งานง่ายเลยที่จะกลับมาสู่เส้นทางทีดีสำหรับยูในเต็ด, เมื่อข้างหน้าจะเป็นเดือนแรกใน 2 เดือนที่หนักที่สุดในหนทางลุ้นแชมป์, เมื่อต้องเล่น 3 นัดใน 7 วัน, เจอกับวิลล่า, ปอร์โต้ และ ซันเดอร์แลนด์

"ผมเฝ้ารอช่วงเวลานี้ของฤดูกาลมาตลอด" ดิมิทาร์กล่าว "เรารู้ดีว่ามีอะไรรอเราอยู่ข้างหน้า และเรารู้ดีว่าเราสามารถคว้าสิ่งที่เราต้องการได้, มันจะเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมากสำหรับทุกๆ คน"

"ยังมีอุปสรรคมากมายระหว่างเส้นทางของเรา, และเรายังมีบางเกมที่สุดหินรอเราอยู่ข้างหน้าอีกด้วย มันจะเป็นอะไรที่ยากมากๆ และยังจะเป็นอะไรที่กดดันสุดๆ อีกต่างหาก แต่, ในท้ายที่สุดแล้ว, กับทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างยูในเต็ด, มันจะเป็นการต่อสู้ที่จะชนะทุกอย่างเสมอ"

โอ.. อ่านแล้วรักนายจริงๆ เบอร์บาตอฟ และก็อดสงสารนิดๆ เหมือนกัน อ่านแล้วเศร้าๆ พิกล ยังไงก็ สู้ๆ เราอยู่เคียงนาย และเหล่าเดอะ เร้ดส์ เสมอ

ที่มา: manutd.com
    translated by: me

จากคุณ : art_sarawut - [ 2 เม.ย. 52 02:54:00 ]

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom