Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    รองเท้าของแท้มือหนึ่งคู่ที่สามในชีวิต

    ก่อนอื่นผมต้องขอเล่าเรื่องราวรองเท้าคู่นี้ก่อน เพราะว่ากว่าจะได้มามันสร้างความประทับใจมากขนาดไหน รองเท้าคู่นี้ได้รวบรวมมิตรภาพ ความมีน้ำใจของบ้านหลังนี้
    ต้องขอสารภาพก่อนว่าผมพึ่งมารู้จักกับห้อง b-kickz ได้ไม่นาน เพราะแต่ก่อนผมจะแฝงตัวอยู่ตามบอร์ดรองเท้าทั่วๆไป มีวันหนึ่งผมได้ไปรู้จักชื่อนี้เข้า ผมเลยลองเข้ามาดูรู้สึกได้เลยว่าที่นี่มีแต่คนประเภทเดียวกัน มีแต่คนรักรองเท้า ผมจึงคิดว่าผมอยากมีส่วนร่วมกับบ้านหลังนี้บ้างประกอบกับมันถูกช่วงที่ผมจะได้รองเท้าคู่แรกพอดีผมเลยตั้งใจเอามาลงที่นี่ซ่ะเลยจะได้มีส่วนร่วมกับบ้านหลังนี้มั่ง พอเข้ามาในบ้านหลังนี้ได้ไม่นาน ผมก็รับรู้ถึงมิตรภาพที่มีให้กันอย่างมากมาย ผมต้องขอขอบคุณบ้านหลังนี้ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้รองเท้าในฝันของผมมา
    มาเล่าถึงเรื่องของรองเท้ากันมั่ง รองเท้าคู่นี้ผมเคยได้ไปเดินเจอที่พารากอนเมื่อ51เมื่อแรกสัมพัสผมว่ารองเท้าคู่นี้มันอะไรกันแปลกๆแฮะลายซ่ะเต็มไปหมดหันไปด้านหลังเจอครีบเอ้ะแปลกดีมีครีบด้วยพอหัดอีกทีเจอป้ายราคา เล่นเอาผมแทบทรุดตัวเลข8200อ้ากกกกกก มันจะเพียงไปไหนครับ(ตอนนั้นไม่ค่อยรู้จักรองเท้ามากเท่าไหร่)ผมรีบวางไว้ที่เดิมพร้อมกับเดินออกไปแบบงงๆและคิดว่าชีวิตนี้กูจะได้มีไว้ครอบครองมั้ยน้อ เวลาผ่านไป ผมได้มรโอกาสเก็บเกี่ยวความรู้มากขึ้นจนถึงมีโอกาสได้สอยรองเท้ามือหนึ่งของแท้คู่แรกมันก็เริ่มทำให้ผมรู้สึกว่าผมจะมีโอกาสมั้ย
    ต้นเดือนมีนาหลังจากที่ผมหมดตูดไปกับ nike kd1 และโดนเจ้านายด่าฐานใช่เงินเกินเหตุผมได้สัญญาไว้กับพี่หนึ่งว่าจะรับซื้อเจ้า20-5-5ไว้ตอนสิ้นเดือนมีนาแต่ว่าไม่ทันไรเจ้า20-5-5ก็จากผมไปแต่ผมก็รับปากอีกว่าจะรับเจ้า2k4มาแต่ต้องสิ้นเดือนเหมือนเดิมแต่ผมก็ยังรอดูว่าสิ้นเดือนนี้ทุกอย่างจะลงตัวมั้ย ผมได้คุยและปรึกษากับคุณแบ้งๆว่าสิ้นเดือนนี้ผมจะมีโอกาสซื้อรองเท้าอีกสักคู่มั้ยน้อ ว่าแล้วก็พากันเล็ง คุณแบ้งๆแนะนำเจ้า14ให้กับผมบอกว่ารุ่นนี้ดีถ้ามีโอกาสอย่าให้พลาด ผมก็เลือกรูปในเน็ตให้ดูให้ช่วยตัดสินใจว่าจะเอาอะไรดี สักพักผมเริ่มรู้ตัวแล้วว่าสิ้นเดือนนี้ผมจะมีเงินถึงรองเท้าในฝันที่ลดราคาอยู่
    แต่ว่าก็เกิดปัญหา
    1 ผมไม่รู้ว่ามีเบอร์เหลือมั้ย
    2 ผมรู้ว่าจะซื้อที่ไหนแต่ว่าผมไปไม่ได้(ไม่มีเงินค่าเดินทาง)
    3 สีไรดีอ่ะ
    ด้วยปัญหาต่างๆเหล่านี้ ผมถึงได้ขอความช่วยเหลือจากคุณโบ๊ตในเรื่องแผนที่และให้คำปรึกษาผมในหลายๆเรื่องสักพักคุณPiyaLeng33มารีวิวให้ดูผมเริ่มร้อนและอยากได้มากขึ้น ผมจึงถามคุณแบ้งๆว่าจะเอาสีไรดี ได้คำตอบเป็นสีดำด้วยเป็นเพราะเจ้าkd1มันมีสีขาวอยู่และผมดูแลมันได้ยากมาก ผมเลยตัดสินใจดำอย่างเดียวเอ่...ว่าแต่ที่ไหนมันมีมั่งอ่ะผมก็ลุยคุณPiyaLeng33ก่อนเลยถามว่าที่ปากช่องมีเบอร์8สีดำมั้ยแกบอกว่าไปนานแล้วไม่รู้เลย อ่าผมพยายามถามคุณโบ๊ตและคุณแบ้งๆไอ้คำตอบที่คุณโล้ผมถามคุณโล้แต่กว่าจะรู้คำตอบผมก็ชฉุกคิดถึงพี่กล้าอยู่ชลบุรีนี่ ทำไงเราจะติดต่อพี่กล้าได้ คิดๆอยู่สักพัก พี่หนึ่งมาถามผมว่าพี่กล้าที่ชลอ่ะใช่พี่เอ็งมั้ย อ่า ผมเลยบอกว่าไม่ใช่และก็ขอเมลพี่กล้ามา พอได้พูดคุยกับพีกล้าและได้รบกวนฝากให้พี่กล้าซื้อให้ พี่กล้าถามผมว่า ไว้ใจพี่รึ ผมตอบอย่างไม่คิดเลยว่า ครับ เสร็จพี่กล้าบอกผม ถ้ารู้ว่ามีเบอร์แล้วจะจัดการให้ ผมงี้ดีใจมากพี่กล้าไม่บอกปัดผมสักคำ น้ำใจแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้หรอกครับนอกซ่ะจากบ้านหลังนี้ และด้วยความช่วยเหลือของพี่กล้าทำให้ผมได้รู้เบอร์และราคาและได้รองเท้าในฝันมาไว้ในครอบครอง
    ผมต้องขอขอบคุณ
    คุณแบ้งๆเพื่อนคนแรกในบ้านหลังนี้ผู้ที่ช่วยให้ความรู้ทุกอย่างกับผมคอยเป็นที่ปรึษาเป็นทุกๆอย่างในทุกๆวันของผม
    คุณโบ๊ตถึงแม้ว่าทุกๆครั้งที่ผมจะทักคุณไปจะมีแต่คำถามและปัญหาแต่คุ๊ก็จะคอยตอบคำถามให้ผมตลอดไม่ว่าคุณจะไม่ยอมกินข้าว4มื้อเหมือนผมก็ตาม
    คุณโล้ที่ยอมรับฝากของผมถึงแม้มันจะสายไปก็ตามยังไงก็ต้องขอบคุณอยู่ดี
    คุณPiyaLeng33ที่ให้ข้อมูลแก่ผม
    คุณพี่หนึ่งที่ให้เมลติดต่อกับพี่กล้าและขอบอกพี่หนึ่งว่านี้แหละครับหนี้ที่ผมบอกและขอโทษด้วยครับที่ไม่ได้รับเจ้า2k4ไว้เลี่ยงดูเพราะตอนนี้ผมหดตูดจริงๆแล้ว
    คุณพี่กล้าที่กรุณาเป็นธุระให้ผมทุกอย่างตั้งแต่ดูเบอร์รองเท้ายันส่งรองเท้ามาถึงผมโดยปลอดภัยและโดนค่าส่งแบบเข้าเนื้อผมไม่รู้จะขอบคุณยังไงหมดจริงๆครับ
    บ้านหลังนี้ทำให้ผมได้รู้ว่ามิตรภาพกับน้ำใจยังมีอยู่ ขอบคุณที่มอบความรู้ดีๆให้แก่ผม
    ขอบคุณมากครับ
    เอาล่ะครับมาเริ่มกันเลยครับ

    จากคุณ : poshopboy01 - [ 9 เม.ย. 52 15:40:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom