Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    หงส์จ๋า โดนมา 3 นัด ไม่ตายก็คางเหลืองล่ะ

    หลังจากแอบหลบม๊อบแถวนุสาวรีย์ เอ้ย...ไม่ใช่ ไม่ใช่ หลบไปรักษาความบอบช้ำจากกระสุน 3 นัดของเชลซี ก็กลับมาขีดๆเขียนๆได้อย่างเดิม อาจจะช้าไปหน่อย (ไม่หน่อยเท่าไหร่ ช้าไปมากเหมือนกัน อิอิ) อันที่จริง แพ้นัดนี้ไม่เศร้าเท่าไหร่หรอก คงเพราะรู้สึกว่านักเตะหงส์ก็ตั้งใจและทุ่มเทมากแล้ว เพียงแต่ มันดันเป็นวันฟอร์มตกมากกว่า นึกๆไปก็เหมือนสังหรณ์ใจมาตั้งแต่นาทีที่มาสเคราโน่โดนใบเหลืองในนัดถล่มมาดริด 4-0 แล้วล่ะว่า

    อิ๋บอ๋ายแล้วไง นัดหน้าโดนแบน แม้จะยังไม่รู้ว่าจะเจอกับเชลซีก็ตาม รอบ 8 ทีมนี่ แต่ละทีมก็เคี่ยวๆกันทั้งนั้น พอรู้ว่าเจอเชลซีเท่านั้นแหละ นอกจากความเบื่อหน่ายที่ต้องมาเจอกันอีกแล้ว ก็มีความกังวลนี่แหละ ที่พ่วงเข้ามาด้วย

    ถ้าเป็นทีมนอกเกาะอังกฤษ (ที่ไม่ใช่บาเซโลน่า) ไม่มีมาสเคราโน่คงพอทำเนา แต่นี่ดันเจอเชลซี ทีมที่แทบจะมองตาก็รู้ใจกันขนาดนี้ ไม่มีมาสเคราโน่ ไม่ถึงกับหายนะก็จริง แต่ก็หนักหนาสาหัสแหละ แล้วมันก็จริงอย่างที่คิด โดยเจาะไป 3 ลูก ที่ทำให้นึกถึงทั้งมาสเคราโน่และซามี่ ฮูเปีย ก็จะไม่ให้นึกถึงได้ยังไง แม้ 10 นาทีแรก จะเป็น 10 นาทีทองของเรา แต่ก็เป็น 10 นาทีทองของ 90 นาทีจริงๆ เปิดเกมส์มา หงส์เล่นดีจริงวุ้ย ได้ประตูจากการเข้าทำครั้งแรก ดีใจน่ะใช่ แต่มันก็รู้สึกแปลกๆด้วย ได้ง่าย ได้เร็ว หงส์เคยซะทีไหน เล่นไปเล่นมา จากที่แดนกลางกุมความได้เปรียบไว้ ต้องกลับมากุมลมแทน เพราะเชลซีคุมเกมส์ซะอยู่ แบ็คสองข้างของเราทั้งอาเบลัวและออเรลิโอก็ดันปล่อยให้มาลูด้ากับมิเกลเปิดบอลเข้าเขตโทษง่ายๆ แล้วมันจะเหลืออะไรล่ะเนี่ย 2 ลูกที่เสียจากเตะมุมนั่นทำให้คิดถึงฮูเปียจับใจ มั่นใจเป็นที่สุดว่าถ้ามีเค้าอยู่ในสนาม อิวานโนวิชไม่มีทางได้โหม่งแน่ แต่คิดไปก็ไลท์บอย ในเมื่อราฟาไม่เลือกฮูเปีย ซึ่งก็เข้าใจได้ว่า ฮูเปียอาจจะช้าเกินกว่าจะจับนักเตะแนวรุกความเร็วสูงอย่างดร๊อกบา หรือมาลูด้า

    พูดถึงแนวรับแล้วมันช้ำใจ พูดถึงตรงกลางดีกว่า อลอนโซ่กับลูคัส อยากจะบอกว่าช่วง 10 นาทีแรก ลูคัสทำให้เรามีความหวังซะเหลือเกิน และหลังจากนั้นความหวังที่มีคือ ขออย่าได้จ่ายบอลพลาดเลย 55+ ส่วนคุณชายอลอนโซ่ ถึงจะจ่ายบอลขาดๆเกินๆไปหลายลูก แต่มันก็น่าเห็นใจไม่ใช่เหรอ ยืนคู่ลูคัสกับยืนคู่มาสเคราโน่ มันต่างกันขนาดไหน คิดเอาเองเหอะ ไหนจะต้องลงไปช่วยตัดบอล ตัดมาได้ต้องรีบเปิดเกมส์ต่อ เวลาให้คิดให้ชั่งน้ำหนักบอลแทบจะไม่มี จะจ่ายให้ลูคัสเปิด มันก็จ่ายกลับคืนมาทุกที 55+ สรุปรับเละอยู่คนเดียว น่าสงสารจะตาย ส่วนปีก 2 ข้าง เดิร์ก เค้าท์นี่ช่างเหอะ มาตรฐานก็แบบนั้นอยู่แล้วล่ะ จะหวังมากกว่านั้นคงไม่ได้ แต่ริเอร่านี่ ช่างเป็นพวกเล่น 3 วันดี 4 วันไข้จริงๆ บางนัดก็เล่นดี๊ดี บางนัดก็เลี้ยงไม่ผ่านเอาซะเลย มาถึงคู่หูขวางนรกของเรา นัดนี้แทบจะไม่เห็นการประสานงานเลย ไม่รู้ว่ากัปตันหายไปไหน แทบไม่เห็นหน้าเลยจริงๆ ส่วนตอเรสก็ยืนเป็นเป้าให้จอห์น เทอร์รี่ กับ อเล็กส์ แทะโลมอยู่คนเดียว จนพิษสงชักจะหมด

    นั่นแหละนะ วันนี้เล่นแย่กันไปหมด ผลออกมาแบบนี้ก็ไม่แปลกหรอก อันที่จริงมันเกือบจะเป็น 4-1 ด้วยซ้ำนะ ถ้าคาร่าไปตามไปสไลด์ไว้ก่อน ตอนนี้ถ้ายังหวังจะเข้ารอบ ใครๆคงว่าเพ้อพกซะแล้ว ก็อาจจะจริงของเค้า ก็เอาเถอะ คิดซะว่าวันนี้ถึงเราจะแพ้ยับเยิน อาการบาดเจ็บปางตายขนาดนี้ แต่เชลซีก็ยังไม่เข้ารอบซะหน่อย ไม่ต้องถึงกับคิดว่าอีก 90 นาทีในวันอังคารหน้า เราจะแก้ตัวก็ได้ แค่คิดว่า เรายังต้องสู้อีก 90 นาที เพราะงั้นก็สู้ให้สมศักดิ์ศรี อย่ายอมหากยังไม่หมดเวลา แบบที่เราไม่ยอมแพ้โชคชะตาในนัดชนะฟูแล่ม 1-0 ไง และคืนวันอังคารหน้า เราอาจจะแพ้เละอีก หรือจะชนะ ไม่ว่าจะได้ไปต่อหรือไม่ ก็อยากจะเห็น 11 คนในสนามสู้อย่างเต็มที่ และเล่นเพื่อชัยชนะ

    ศึกครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก แต่ไม่ตายซะก่อนก็สู้ต่อไป

    ได้ยินมั้ย หงส์แดงจ๋า ลุกขึ้นมาจากความชอกช้ำได้แล้ว

     
     

    จากคุณ : howk_ky - [ 10 เม.ย. 52 11:14:14 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom