Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ^^^ยำกุหลาบ 4 – 0 โดยไม่มีกัปตันเจิด^^^

    หงุดหงิดเหลือจะทน ที่ไม่ได้ดูนัดนี้เพราะเน็ทดันมาเน่าตอนเริ่มเกมส์พอดิบพอดี เลยต้องอาศัยวิทยุ ทำนองว่าจินตนาการภาพเอาเอง ฮึ่ม!!! แต่ก็นะหลังจากกลับมาต่อเน็ทได้ ก็รีบทำการโหลดคลิป Hi-Light มาดูอย่างรวดเร็ว เพราะอยากจะเห็นภาพและซึมซับบรรยากาศตอนที่เราได้ประตูทั้ง 4 ลูกและเกือบๆได้อีกหลายลูก 55+

    นัดนี้ราฟาดร๊อปกัปตันตัวจริงอย่างเจอร์ราร์ดไว้ข้างสนาม ทำให้เรามั่นใจว่าวันอังคารนี้ เต็มสูบแน่ๆ ไม่มีการยอมแพ้หรือคิดจะทิ้งเจ้าถ้วยหูโตอย่างที่แอบกลัว แม้จะเป็นเพราะกัปตันมีอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบก็ตาม (เจ้าพระคู้ณณณ อย่าเจ็บมากเล้ยยย) เมื่อรู้แน่ๆว่าเจอร์ราร์ดไม่ได้ลงตัวจริงก็ทำให้อดกลัวไม่ได้ว่า จะเป็นโอกาสอันโอชะของลูกรัก เอ้ย ลูคัส (แหม สะกดผิดหน่อยเดียวเอง) แต่ราฟาก็เลือกใช้เบนายูน และยังให้โอกาสอินซัวรวมถึงการกลับมาลงสนามอีกครั้งของแอกเกอร์ (อันนี้ดีใจโคตร อิอิ) ก็ตามที่คาดกันได้นั่นแหละ หงส์แดงใช้เกมส์เพลสซิ่งเร็วบีบพื้นที่ ทำให้เราได้ครองบอลตลอด แถมยังได้ประตูแรกเร็วมากอีกต่างหาก เพียงแค่ 5 นาที กัปตันคาราเกอร์ ก็โชว์การแอดซิสที่นานน้านจะมีซักครั้ง เปิดบอลยาวมาให้ตอร์เรสใช้ความสามารถอันเอกอุ พักอกและกลับตัววอลเลย์แบบไม่มองประตูด้วยซ้ำ บอลลอยข้ามพอล โรบินสัน ไปเข้าที่หน้าต่างไกล ให้หงส์ขึ้นนำ 1-0 หลังจากนั้นก็มีโอกาสนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะการสวนกลับที่เดิร์ก เค้า ได้บอลลากมาและเปิดให้มาสเคราโน่ที่ยิงไม่ถนัดเท่าไหร่ ไปติดเซฟ เด้งมาเข้าทางปืนตอร์เรส เสียแต่ตัวดันถลำไปหน่อย เลยยิงนกซะแทน รวมทั้งอีกครั้งที่อิวซัวเปิดเข้ากลางมาให้เดิร์ก เค้าท์ โหม่งเน้นๆเนื้อๆ แต่ดันไปโหม่งตรงตัวผู้รักษาประตูซะได้ แถมเบนายูนก็กลัวน้อยหน้าตอร์เรส ตามซ้ำเหินข้ามคานไปซะอีกคน แต่เราก็มาได้ลูกขึ้นนำจนได้ จากจังหวะเปิดฟรีคิกของคุณชายสุดหล่อพ่อลูกหนึ่ง เข้าหัวตอร์เรสเต็มๆ ก็ 2-0 เห็นราฟาแอบยิ้มด้วย

    ครึ่งหลังก็ให้หงุดหงิดใจกับริเอร่ายิงนักที่หลายจังหวะชอบฝืนจะเข้าทำซะเองทั้งๆที่เพื่อนยืนว่างอยู่ ทำให้ยิงนกตกปลาไปก็ไม่น้อย ส่วนเรน่าก็เริ่มที่จะมีงานเข้าบ้างประปราย แต่ก็ไม่คณามือนัก 55+ แอกเกอร์คงรำคาญ ลากมายิงซะเอง สุดสวยซะด้วย แถมกล้องแพนไปจับภาพกัปตันเจิดก็ดีใจออกนอกหน้าทีเดียว 55+ (เหมือนหนูเลยค่ะ กัปตันขา) และปิดท้ายลูกที่ 4 ด้วยเอ็นก๊อก แต่อะไรก็คงไม่เตะตาราฟาเท่า ลูคัสแอดซิสนะครับ พี่น้อง (ราฟาคงปลื้มไปอีกนาน 55+) จบเกมส์ 4-0 พูลสวัสดิ์

    คงต้องบอกว่านัดนี้ไม่มีอะไรยากนัก เพราะหลังของกุหลาบนี่ยุ่ยจนแทบจะเละเลย เสียแต่เราไม่เด็ดขาดในบางจังหวะ ไม่งั้นคงยิ่งกว่านี้ แดนกลางก็เห็นได้ชัดว่า มีมาสเคราโน่แล้วอลอโซ่สบายขึ้นเยอะ แถมนัดนี้มาสเคฯก็เติมเกมส์ขึ้นสูงหลายจังหวะทีเดียว เหมือนจะบอกว่าเกมส์รับมันงานไม่หนัก ชั้นเลยมาช่วยพวกแกรุกด้วย ส่วนเบนายูนก็ทำหน้าที่แทนกัปตันเจิดได้ดีทีเดียว แม้หลายๆจังหวะจะชอบฝืนไปเอง ทั้งๆที่โดนรุม 3-4 คน แต่ก็ไม่ถึงกับทำให้ทีมเสียหาย ที่อดบ่นไม่ได้คงเป็นริเอร่ามากกว่า เล่นๆไปบางครั้งแอบคิดว่า พี่เห็นแก่ตัวอยากยิงเองมากไปหรือเปล่า แต่ก็เพราะชนะ ก็จะทำลืมๆมันไปแล้วกัน 55+ สำหรับอินซัว ต้องบอกว่านัดนี้ผ่านฉลุยทีเดียว เติมเกมส์ เปิดบอลได้ลุ้นมากๆ อยากให้ราฟาให้โอกาสเด็กคนนี้อีกจริงๆ และที่ดีใจมากเป็นพิเศษคือ การที่แอกเกอร์กลับมาลงสนามอีกครั้ง แถมยังทำประตูได้อีกต่างหาก ก็หวังว่ามันจะเป็นสัญญาณที่ดีในการพยายามแย่งตำแหน่งในแผงหลังต่อไป เพราะไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ เชื่อเลยว่าสาวกหงส์หลายๆคนต้องอยากจะมีคู่เซ็นเตอร์แบ็คในอนาคตเป็น คู่หู AS แน่ๆ งงอ่ะป่าว น่าจะเดาได้นะว่าคือ คู่แอกเกอร์ - สเคอเทล ให้เหมือนคู่หู ST ในแดนหน้าไงล่ะ

    หวังว่าชัยชนะนัดนี้จะเป็นขวัญกำลังใจในการกลับมาสู้ศึกใหญ่นัดกลางสัปดาห์ที่เราต้องไปเยือนเดอะ บริดจ์ ในศึก UCL รอบ 8 ทีม เลกที่ 2 ซึ่งก็ไม่มีเงื่อนไขอะไรมากมาย ก็แค่ว่า ถ้ายังอยากเข้ารอบต่อไปก็ต้องยิงให้ได้ 3 ประตูโดยไม่เสียเท่านั้นเอง ง่ายจะตาย 55+ (หัวเราะทั้งๆที่โคตรกลัว) แต่สำหรับศึกชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก นัดหน้าคงจะเป็นนัดที่หนักที่สุดเท่าที่เหลืออยู่ของเรา เพราะเราต้องเปิดบ้านพบอาร์เซน่อล แม้ว่าปืนโตจะไม่แข็งแกร่งอย่างฤดูกาลที่แล้ว และขาดกองหลังตัวหลักหลายตัว แต่ไม่แน่ เกิดนัดหน้าฟิตกลับมาหมดก็คงหนักไม่น้อยสำหรับเรา แต่ก่อนอื่น ถ้าวันอังคารนี้เกิดเข้ารอบจริงๆ นัดที่จะเจอกับอาร์เซน่อล เราคงไม่เหลือความหวาดกลัวใดๆอีกแล้วในจิตใจ


    ปล. แอบขโมยภาพจากพี่ชิวจังในทู้ข่าวมานะคะ อิอิ

    แก้ไขเมื่อ 13 เม.ย. 52 18:14:55

    แก้ไขเมื่อ 12 เม.ย. 52 16:22:45

     
     

    จากคุณ : howk_ky - [ 12 เม.ย. 52 16:22:11 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom