Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    กระทู้ดักความจริง........ ทำไมวีเจต้องออกมาดิ้นในแมทช์ไฟฟ้าเจอกับชลบุรี

    วันนี้แนะนำให้ติดตามให้ดีๆ น่ะครับ.... เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่แม่บ้านสมาคมฯ ผู้ซึ่งทำอะไรไม่เคยเป็นแก้ปัญหาอะไรไม่เคยได้ ทำไมถึงต้องถูลู่ถูกังจนคนระดับนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยต้องลงมาแถลงเกี่ยวกับผลการพิจารณาแมทช์ล่าสุด

    สองเรื่อง

    1. บทเฉพาะกาลการลงโทษ สามหมื่นบาทต่อทีม
    2. หนทางแก้ไข เราจะแก้ไขอย่างนี้เราจะแก้ไขอย่างนั้น เราแต่งอันนี้เราตั้งอันนั้น (เป่าปี่ เป่าแตรกันไปเหมือนพวกพูดมากๆ ตามงานสัมมนาแล้วหาใจความไม่ได้ หาหลักและความจริงไม่ได้) ตามสไตล์ถนัด

    วรวีร์ออกมาแถลงทำไม.... ผมสงสัยมาก เพราะการจัดการทุกอย่างมันคือบริษัทที่ชื่อไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ถ้าเขาออกมาก็แสดงว่า มันมีอะไรที่ต้องคิดแล้ว ส่วนตัวตั้งใจจะเล่นกระทู้ "แพะแห่งปี" ตั้งแต่เมื่อวานนี้แต่เก็บไว้เพื่อจะรอฟังว่าจะมีอะไรต่างจากสองหัวข้อที่คาดไว้หรือไม่...

    แต่สิ่งที่จะไกด์ให้คิดกันก่อนจะทำเป็นกระทู้คือ

    "เหรอ สามหมื่นเหรอ สบาย แต่ว่า ตกลงมันคือมาตรฐานแล้วใช่ไหม" คำนี้ของคนชื่ออรรณพ สิงโตทอง ผมงัดขึ้นมาให้ฟังแล้วน่ะครับ อันนี้น่ะประเด็นแบบกระอักเลย

    "ปรับสามหมื่นบาท แล้วทางบริษัทฟุตบอลไทยพรีเมียร์ยืนยันแล้วใช่ไหมว่ามันคือมาตรฐาน" ประพล โค้ชไฟฟ้าเป็นผู้ที่ออกมาส่งเสียงเช่นกัน...

    แล้วประเด็นจบแค่นี้ไหม ผมไม่อยากจะพูดอะไรน่ะแต่สิ่งที่ตามมาจากโค้ชทั้งสองคนคืออะไร คำนี้ครับ... "ถ้าเป็นมาตรฐาน เอาว่าผมจะจับตาดูคุณน่ะ...." เขาไม่สนใจพวกคุณกันแล้วเขาสนใจพวกเขากันเองแล้ว ทีมเขาแฟนบอลเขา เขาทำเพื่อเงิน เขาทำเพื่ออนาคตบอลไทย เขาไม่สนพวกคุณแล้วว่าคุณจะถือหัวอะไร เมื่อก่อนก็ใช่แต่เดี๋ยวนี้เขาไม่ง้อแล้วเขาเอาเงิน

    คนเป็นเขาก็มุ่งที่เงิน มันถึงไม่แปลกใจว่าความจริงหลังเลือกตั้งทำไมคะแนนที่มาเดี่ยวๆ น้อยกว่าคะแนนที่ผู้มีสิทธิเลือกไม่เกินครึ่ง.... เพราะความจริงมันบอกแล้วว่าไม่เอาด้วยหรอก แต่เอาว่าให้เกียรติเลยลงว่าไม่ออกเสียงแล้วกัน ไม่มีความเห็นก็แล้วกัน

    เดี๋ยวจะเล่นกระทู้เรื่องนี้ตอนเย็นๆ แต่ให้จับตาดูว่า วรวีร์ นายกสมาคมมาพูดทำไม มาแถลงทำไม แล้วมาเพื่ออะไรในเมื่อมีบริษัทไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกที่เป็นคนทำหน้าที่ แล้วดร.วิชิตไปไหน คนทำงานบริษัทนี้ไปไหน ผู้จัดการบริษัทนี้ไปไหนทำไมบริษัทนี้คุมเงินหลายสิบล้านแต่การทำงานอยู่ที่กรรมการบริหารบริษัทคนเดียว.... ตอนนี้เขาจะเล่นบริษัทไทยแลนด์พรีเมียร์แล้ว และมันก็คือแพะที่ถูกตั้งขึ้นมาโดยใคร เคยบอกตั้งแต่ตอนเดือนตุลาแล้วว่า ไปเอาของเขามาต้องดีกว่าเก่าน่ะ ต้องทำให้ได้ดีกว่าหรือมาตรฐานต้องไปไกลกว่า ผลที่เห็นคือ

    - รายชื่อนักกีฬายังไม่ลงตัว จนไม่สามารถจัดทำรายชื่อลงหนังสือประกอบได้อย่างทีพีเอล ปีก่อนเขาทำได้ปีนี้ทำไม่ได้
    - กรรมการมีปัญหาทุกนัดและหนำซ้ำยังมีสถานการณ์ที่ย่ำแย่และเละลงไปเรื่อยๆ
    - การจัดการทำได้ดีสุดคือการหาทานกับค่าอาร์ม 60 บาท.. และอีกมากมายเหลือเกิน

    นี่คือการบริหารบริษัทไทยแลนด์พรีเมียร์ลีกที่ยังไม่มีประสิทธิภาพเลยแม้แต่นิดเดียวจนมันแรงขึ้น

    ภาพที่กรรมการต้องรีบขึ้นรถตำรวจออกจากสนาม ภาพแห่งความน่าอนารถของวงการกรรมการไทยภายใต้การบริหารงานของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ฐานเน่าของปัญหาบอลไทยทั้งปวง

    บอลไทยสมัยนี้อยากให้ยกย่องและปรบมือให้กับนักเตะน่ะครับ เพราะพวกเขาเล่นกันดีจริงๆ เล่นกันถึงใจมาก เตะกันพลาดกันสองสามหนพวกเขาก็ลุกก็มาจับมือกัน แต่ถ้าเตะกันแล้วซ้ำแล้วซ้ำเล่ามันไม่เป่าคนมีความรู้สึกมันก็เอาคืน ถ้าไอ้คนมีนกหวีดมันทำหน้าที่ไม่เป็นก็ส่งบทสรุปแล้วว่าการจัดการกรรมการมันห่วย และการทำงานให้การแข่งขันดำเนินไปได้ด้วยดีของ ไทยพรีเมียร์ลีกมันห่วย แพะกิตติมศักดิ์อย่างวิชิต... ก็จะต้องขึ้นกระทู้ให้ เพราะวันนี้ที่วรวร์ออกมามันฟ้องหมดแล้ว คุณมาแถลงทำไม แม่บ้านสมาคมทำไมดันหรือคุมไม่อยู่แล้วเมื่อคุณก็เป็นกรรมการในบริษัทนี้ด้วย...

    แล้วรอฟังว่า วรวีร์ออกมาเกี่ยวอะไรในการแข่งขันไทยแลนด์พรีเมียร์ เพราะตั้งวิชิตกันเอง เพราะเอาเขามาทำเองแล้วโยนให้วิชิตจนตอนนี้ปัญหามันหนักแล้วใช่ไหม เลยต้องดิ้นออกมา..... จับตาดูให้ดีๆ วันนี้ล่ะกันครับ....

    คำว่า "ตกลงแล้วสามหมื่นนี่มาตรฐานแล้วใช่ไหม สามหมื่นนี่โยนน้ำแล้วใช่ไหม" อรรณพพูดดีน่ะครับ และคนคิดก็น่าคิดด้วยว่า เรื่องขว้างขวดน้ำมีมากันกี่ที่แล้ว เพียงแต่เป็นข่าวแรงหรือเปล่า เช่นที่พัทยานัดเปิดสนาม หรือที่แม่กลอง ฯลฯ แล้ววันนี้สามหมื่นเป็นมาตรฐานใช่ไหม "ผมจะจับตาดูพวกคุณน่ะ" สะอึกน่ะ เว้นแต่ไม่ใช่พวกทำงาน

    แก้ไขเมื่อ 29 เม.ย. 52 07:34:21

     
     

    จากคุณ : danielle - [ 29 เม.ย. 52 07:03:57 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom