CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    [กระทู้ผีแดง] คุณเชื่อคำพูดของเจ้าเจ็ทโด้หรือไม่ที่บอกว่า "ต้องการเล่นให้ผี 800 นัดเหมือนกิ๊กส์"

      เชื่อสิ อย่างน้อยเจ็ทโด้จะอยู่จนทีมไม่ต้องการ เพราะรู้แล้วว่าทีมอื่น (โดยเฉพาะรีลมาดริค) ไม่สามารถให้ความสำเร็จเท่าผีแดง (8 คน)
      ไม่แน่นัก เดี๋ยวพอเซอร์เฟอร์กี้อำลาทีม เจ้าเจ็ทโด้มันก็เปลี่ยนใจเองแหล่ะ (13 คน)
      เจ้าเจ็ทโด้มันพูดเพราะอารมณ์ที่ทีมเล่นขย่มปืนฟอร์มสวยหรู แถมกิ๊กปีนี้เล่นได้เลิศจริงๆ เท่านั้นเอง (9 คน)
      เฮอะ เจ้าเจ็ทโด้มันสตอเบอรี่ชัดๆ (35 คน)
      อื่นๆ โปรดระบุในความเห็น (1 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 66 คน

     12.12%
     19.70%
     13.64%
     53.03%
     1.52%


    โรนัลโด้กล่าวว่า ตนต้องการอยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปตลอดชีวิตค้าแข้ง เพื่อเดินตามรอย ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า เพิ่งลงสนามให้ "ปีศาจแดง" ครบ 800 นัด ในเกมเฉือนชนะ อาร์เซน่อล 1-0 ใน ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่สนามโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด เมื่อวันพุธที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา

    โรนัลโด้ ซ่งมีข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริค ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา มาตลอด เผยว่า ตนต้องการเป็นอย่าง กิ๊กส์ ซึ่งเป็นตำนานแข้ง "ผีแดง" ไปแล้ว โดยล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาวเตะชาวเวลส์ก็เพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตยอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ไปครั้งแรก และมาลงเล่นให้แมนยูไนเต็ด ทำสถิติสูงสุดให้สโมสรต่อไปที่ 800 นัด

    ดาวเตะโปรตุกีส กล่าวว่า "ความสำเร็จของกิ๊กส์ นับเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ เขาสมควรได้รับรางวัลนี้ เนื่องจากเขามีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม และช่วยให้ทีมทำประตูได้มากมาย การลงสนามครบ 800 นัดให้ทีมนับเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ ผมหวังว่าจะเป็นแบบเขาในสักวันหนึ่ง

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    สำหรับผมคิดว่าเป็นข้อ 2 คือ คิดว่าเจ้าโด้คงเห็นชัดแล้วว่า การไปอยู่รีล มาดริค เท่ากับแบกภาระอย่างสูง  ก็ผลงานของมาดริคใน 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา แทบไม่ประสบความสำเร็จอะไรเลย  คงไม่โง่พอที่จะย้ายไปหรอก (ถึงจะเป็นทีมในฝันในอดีตก็ตาม)

    แต่ พอเฟอร์กี้ลาออก คงต้องดูอีกทีว่าใครจะมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ นำความสำเร็จ และให้โอกาสเจ้าโด้เล่นอย่างที่ต้องการแบบเฟอร์กี้ขนาดไหน แล้วจึงตัดสินใจอีกที

    แล้วพวกเราหล่ะ คิดว่าอย่างไร ???

    จากคุณ : เลขาลิขิต - [ วันแรงงาน 13:58:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com