Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom


    ลิเวอร์พูล 3 - 0 นิวคาสเซิล : ลูคัส แกทำได้แล้วโว้ยยยยยยยยยย

    จบไปแบบชิวๆ สำหรับนัดนี้ ลิเวอร์พูลในสภาพที่ไม่มีกองหน้า อัดสาลิกาดง นิวคาสเซิลไปเบาะ 3-0 วันนี้ ราฟามาแปลกอีกแล้ว เชื่อเลยว่า แฟนหงส์ต้องตาค้างไปตามๆกันเมื่อเห็นรายชื่อ 11 ตัวจริง ที่ไม่มีตอเรสเพราะอาการบาดเจ็บ แต่ก็ยังดีที่กัปตันเจอร์ราร์ดได้กลับลงสนามอีกครั้ง แหม เสียดายนะเนี่ย อดเห็นคู่หู GT เลย

    แอบหวั่นใจนิดๆ เพราะรูปเกมส์ช่วงต้นๆ หงส์แป๊กที่หน้าประตูนิวฯ ทุกที แต่แล้วความขยันของเดิร์ก เค้าก็สำแดงผล จากลูกเปิดทางขวาของกัปตันเจอร์ราร์ด กองหลังนิวสกัดไม่ขาด โดนพี่เค้าท์โฉบไป แล้วเปิดผ่านหน้าประตูเลยมือผู้รักษาประตูไปให้เบนายูนชาร์ตจ่อๆที่เสาไกล หงส์ขึ้นนำ 1-0 แล้วเกมส์รุกของเราก็เริ่มเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาบ้าง โดยที่นิวฯ ยังหาทางตั้งเกมส์ไม่ได้ และแล้วก็มาได้ประตูที่ 2 จากลูกเตะมุม โดยกัปตันโยนมาเสาสอง เดิร์ก เค้าท์ขึ้นโขกเต็มๆ บอลตุงตาข่าย หงส์นำ 2-0

    ครึ่งหลังนิวฯ เปลี่ยนตัวเลย และเริ่มมีฮึดเล่นดีขึ้น แต่กองหลังเราก็ยังเหนียวแน่น ไม่มีจังหวะหวาดเสียวเท่าไหร่ วันนี้ถือได้ว่ามาสเคราโน่ตัดบอลดีมาก แทบจะไม่ฟาล์วเลย เล่นไปเล่นมา นิวฯก็แผ่วลงไปเหมือนเดิม นาทีที่ 60 กว่าๆ ราฟาเปลี่ยนบาเบลมาแทนริเอร่า หงส์ก็เริ่มกลับมาขึ้งเกมส์รุกบ้าง แต่จังหวะจบเกมส์น่าจะอยู่ที่โจอี้ บาร์ตัน ทะเล่อทะล่าไปทำฟาล์วแบบน่าเกลียดโคตรๆใส่อลอนโซ่ โดนไล่ออกไปอาบน้ำ สระผมทรง เดอะบีทเทิ้ลก่อนใครเพื่อนเลย และอลอนโซ่ก็ต้องถูกหามออก (คุณชายเป็นไรมาก แกตายแน่ บาร์ตัน เข้าเมืองลิเวอร์พูลเมื่อไหร่ แฟนหงส์ยำแกแน่ mad) แล้วลูคัสที่ใครหลายๆคนรอคอยก็ได้ลงมาจนได้ แต่ก็ไม่ทำให้เกมส์เปลี่ยนไปเท่าไหร่ ท้ายเกมส์ ฮอตชอตเปลี่ยนโอเว่นลงมา The kop ในสนามปรบมือดังลั่น (แอบซึ้งไปด้วย) แต่แล้ว สิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ลูคัสทำประตูได้ครับ พี่น้อง!!! จังหวะได้ฟรีคิกด้านขวา ออเรลิโอ้เปิดเข้ามา ไม่น่าเชื่อ ลูคัสวิ่งโฉบเข้ามาโหม่งเต็มๆหัวเข้าประตูไปท่ามกลางสายตา The kop ทั่วโลก

    ลูคัส แกทำได้ ดีใจด้วยโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

    ยังไม่จบครับ ช่วงใกล้ๆทดเวลาเบบี้โกลล์ก็เกือบสอยเราด้วย จังหวะหลุดเดี่ยว ดีที่เรน่ากระโดดตะครุบไว้ และถัดมา หงส์ส่วนกลับ เกือบได้ประตูที่ 4 อันเป็นเครื่องหมายการค้าของหงส์จากกัปตัน แต่ดันโดนคานปฏิเสธซะ เล่นเอาเจอร์ราร์ดที่ยิงไกลมาทั้งเกมส์ทำหน้าเซ็งไปเลย (หนูก็เซ็งค่ะ แต่เราชนะก็ดีใจ อิอิ)

    จบเกมส์ 3-0 แบบชิวๆเลย นัดนี้ สงสารนิวฯ นะ ไม่อยากให้ต้องตกชั้น เพราะฉะนั้น จากนี้ไปอีก 3 นัด อวยพรให้ชนะทุกนัดล่ะกัน นักเตะหงส์ก็เล่นดี ตามมาตรฐานทุกคน ริเอร่าพลิ้วได้ใจมาก (พลิ้วๆแบบนี้ให้ได้ทุกนัดจิ ตะเอง) พี่เค้าท์ก็ใช้ความขยันให้เป็นประโยชน์ได้เสมอ แม้บางจังหวะจะดูขัดอกขัดใจกองเชียร์ไปบ้าง แบบควรจ่ายมันดันยิง ควรยิงมันดันจ่าย แต่ก็ช่างเถอะ ชนะแล้ว ลืมๆไปซะ นัดหน้าก็เล่นให้ดีขึ้นแล้วกัน อีกคนที่อยากพูดถึงมากๆ คือ มาสเคราโน่ วันนี้ตัดบอล แย่งบอลได้เยี่ยมมาก ขอใช้คำว่า Worldclass เลยได้ม๊ะ หลายจังหวะที่แย่งบอลจากเท้าคู่ต่อสู้ ตัดบอล ดักบอล ทำให้ทีมได้รุกไปข้างหน้า นัดนี้ เยี่ยมมาเลย สำหรับมาสเคราโน่

    ส่วนอลอนโซ่ เสียดายลูกยิง 2 ลูกที่ชนคานดังสนั่น มันน่าเข้าจริงๆ แต่ที่สำคัญกว่าคือ การคุมจังหวะเกมส์ ถ่ายบอลออกด้านข้างในจังหวะที่ทีมจะรุกไปข้างหน้า เยี่ยมเหมือนเดิม ตอนนี้ขอแค่อย่าเจ็บมากเลยนะคะ คุณชายขา อีกคนที่เสียดายลูกยิงไกลของเค้าก็คือ แอกเกอร์ วันนี้ถือว่าเล่นดีมาก จังหวะตัดบอลในเขตโทษก็ทำได้ดี วิ่งขึ้นมาทำเกมส์รุกก็เยี่ยม ดีใจจริงๆที่ต่อสัญญาซะที

    คนนี้ไม่พูดถึง ไม่ได้ เบนายูน คนทำประตูแรกให้เรา วันนี้ดูขยันดีจริงๆ แล้วก็เทคนิคการเลี้ยงบอล ล๊อกบอลก็ดี เสียดายจังหวะล๊อกบอลยิงในเขตโทษที่โดนเซฟได้ แต่โดยรวมถือว่าเล่นได้ดีและมีประโยชน์มาก ส่วนที่ดีใจที่สุดคงเป็นจั่วหัวนั่นล่ะ ลูคัสทำประตูแรกในพรีเมียร์ให้หงส์ได้ซะที เห็นอาการดีใจของพ่อเจ้าพระคุณแล้วก็อดยิ้มตามไม่ได้ จะดีจะแย่ก็นักเตะของเรา เอาใจช่วยกันต่อไปดีกว่า หวังว่าจะยิงได้อีกนะจ๊ะ ลูคัส (ไม่เคยพูดถึงด้วยคำอันไพเราะขนาดนี้เลยนะเนี่ย 55+)

    ถึงแม้จะตามแมนยู 3 แต้มและแข่งมากกว่า 1 นัด ไม่รู้ล่ะว่าอีก 4 นัดของแมนยู จะเป็นยังไง แต่ 3 นัดที่เหลือของเรา เราจะเต็มที่ ความหวังจะน้อยนิดเพียงใดแต่ก็จะยังหวัง ก็ความหวังทำให้ชีวิตเรามีความหมายไม่ใช่หรือคะ เพราะฉะนั้น หวังไปเถอะ ไม่สำคัญว่าจะผิดหวังหรือสมหวัง ได้ทำเต็มที่ ได้หวังเต็มที่ ซึมซับทุกความรู้สึกไปกับทีมของเราให้สมกับที่ได้เกิดมาเป็น The kop ถ้าคุณมีความสุข ก็ขอแสดงความยินดีว่าคุณคือ The kop อย่างแท้จริง

    ( ว่าจะไม่น้ำเน่าแล้วเชียว แต่อดไม่ได้ ติดมาจากนิยาย ฮ่าฮ่าฮ่า )

    ปล. ไม่มีรูปลูคัสเดี่ยวๆ เอารูปนัดที่แอดซิสให้กัปตันไปแทนแล้วกันนะ อิอิ

    แก้ไขเมื่อ 04 พ.ค. 52 19:38:02

    แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 52 22:48:33

    แก้ไขเมื่อ 03 พ.ค. 52 22:22:18

     
     

    จากคุณ : howk_ky - [ 3 พ.ค. 52 22:21:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com | Torakhong.org | GameRoom