Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  
 


เป็นข่าวจนได้ ยุบทีมสุพรรณบุรี เอฟซี บทสัมภาษณ์จากปากท่านผู้มีอำนาจ vote  

บอกไว้ในกระทู้บอลไทยรายวัน เมื่อวานว่าวันนี้คงมีข่าวเรื่องสโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรีลงหนังสือพิมพ์  มาดูบทสัมภาษณ์จากหนังสือพิมพ์มติชนกันครับ..


http://www.matichon.co.th/matichon/view_news.php?newsid=01spo15150752&sectionid=0114&day=2009-07-15


สุพรรณฯไร้เงินจ่อยุบอีก นักเตะย้ายหนีไม่พอเล่น



นายวิทยา บุญยพัชรินทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลจังหวัดสุพรรณบุรี ในดิวิชั่น 1 เปิดเผยว่า ตามที่ได้รวบรวมเงินจากผู้บริหารทีม และเงินส่วนตัวจำนวน 2.96 ล้านบาทจ่ายให้กับนักฟุตบอล และโค้ชบางส่วนที่ยังไม่ได้รับเงินเดือน ล่าสุดทุกคนได้เบิกเงินไปครบแล้ว แต่หลังจากสโมสรมีนโยบายลดเพดานเงินเดือนนักเตะเป็นระหว่าง 10,000-15,000 บาท ก็มีผู้เล่น 7 รายขอย้ายออกจากทีม ซึ่งสโมสรก็ให้โอกาสทุกคนย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวเพื่ออนาคตของตัวนักเตะ

นายวิทยากล่าวว่า เวลานี้นักฟุตบอลในทีมมีเพียง 14 คนเท่านั้น และคาดว่าจะมีผู้เล่นขอย้ายทีมเพิ่มอีกจนไม่มีผู้เล่นใช้งาน และหากจะเพิ่มรายชื่ออีกก็อาจผิดระเบียบ เพราะทีมงานชุดเก่าส่งรายชื่อให้คณะกรรมการจัดไปถึง 31 คน เพิ่มได้มากสุดเพียงแค่ 4 คนเท่านั้น

"ยอมรับว่าเรามีปัญหาในเรื่องเงินทุน ก่อนหน้านี้เคยมีผู้ใหญ่บางคนรวมถึงสปอนเซอร์บางรายรับปากจะสนับสนุน แต่พอถึงเวลาจริงก็ไม่ได้ทำ ดังนั้นเราจะไม่ฝืนอีกต่อไป ผมและคุณบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ในฐานะผู้จัดการทีมเห็นตรงกันว่า คงจำเป็นต้องยุบทีมฟุตบอลสุพรรณบุรี และตัดสินใจถอนทีมในเลกที่สอง อย่างไรก็ดีผมยังไม่ได้หารือกับท่านบรรหาร ศิลปอาชา นายกสมาคมกีฬาจังหวัดอย่างเป็นทางการเพื่อหาออกในเรื่องนี้" นายวิทยากล่าว

นายนิคม อินทขันตี ประธานกลุ่มแฟนคลับกล่าวว่า นายบุญชูและนายวิทยาไม่มีสิทธิยุบทีม แต่หากทำไม่ได้ก็ต้องลาออกมา เพราะเท่าที่ทราบมีคนที่รักจังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมจะเข้าไปบริหารทีม

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด กล่าวว่า เรื่องของนักเตะไม่พอไม่น่าจะเป็นปัญหา เพราะสุพรรณบุรีส่งชื่อในเลกแรก 31 คน เพิ่มได้อีก 4 คน และยังเปลี่ยนรายชื่อได้อีก 5 คนในเลกที่สอง แต่หากเกิดการยุบทีมจริงๆ บริษัทก็คงไม่สามารถช่วยเหลือได้ เนื่องจากเป็นความประสงค์ของผู้บริหาร

หน้า 31




ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เซ็งมาก ทำไมคนพวกนี้ไม่ยอมเปิดโอกาสให้คนอื่นมาทำ ต้องการแค่รักษาหน้าตาตัวเองอย่างเดียว

ทีมของคนทั้งจังหวัด ที่หลาย ๆคนช่วยกันสร้างมาเป็น 10 ปี  ทำไมต้องมาล่มสลายจากมือพวกท่านด้วย  ลาออกไปเถอะครับ คนที่ต้องการช่วยทีมยังมีอีกเยอะ เปิดโอกาสให้เขาบ้างเถอะครับ คิดว่าเห็นกับกองเชียร์ชาวสุพรรณบุรี อีกมากมายที่ต้องการให้ทีมอยู่ต่อ ..

 
 

จากคุณ : JadEiTe & WhiTe sHarK
เขียนเมื่อ : 15 ก.ค. 52 10:50:00





[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ]       
 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com