Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บรรยากาศงานแถลงข่าว "JUMP" ไปกับ Chula United  

จุฬา ยูไนเต็ด ทีมอันดับสุดท้ายของศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ผลักดันแคมเปญ “JUMP : เสือสามย่านก้าวกระโจน” โดยมีเป้าหมายสำคัญคือการรอดตกชั้น แต่ยังลั่นแถมท้ายว่าขอจบซีซันด้วยการติดท็อป 8 ของลีกซึ่งมีเงินอัดฉีดเตรียมไว้ถึง 10 ล้านบาท
     
       เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2552 เวลา 11.00 น. ที่ห้องสปอร์ต เลานจ์ สนามหญ้าเทียมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สโมสรจุฬา ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “JUMP : เสือสามย่านก้าวกระโจน” แผนพัฒนาอย่างก้าวกระโดด เพื่อบรรลุเป้าหมายขึ้นไปอยู่ในอันดับ 8 หลังจบเลกสอง
     
       โดยในงานนี้ “เสือสามย่าน” มีการแนะนำ 3 ประสานนักเตะบราซิลประกอบด้วย อารอน ดา ซิลวา, เนโต และ เรจินัลโด ซึ่งรายหลังสุดเพิ่งย้ายมาจาก นครปฐม เอฟซี ทีมร่วมลีก นอกจากนั้น พันธ์เลิศ ใบหยก รองประธานสโมสรในฐานะผู้แทน ดร.อดิศัย โพธารามิก ประธานสโมสร ประกาศอัดฉีดด้วยเงินจำนวน 10 ล้านบาท หากทำได้ตามเป้าหมายติด 1 ใน 8 ของลีกสูงสุดแดนสยามปีนี้
     
       ด้าน พันธ์เลิศ ใบหยก ให้สัมภาษณ์ถึงแคมเปญดังกล่าวว่า “เราเล่นในลีกสูงสุดมา 2 ปีซึ่งปีที่แล้วก็สามารถคว้าอันดับ 8 มาครองได้ ปีนี้เราก็ควรตั้งเป้าหมายที่จะทำให้ได้เหมือนปีก่อน ซึ่งเรามั่นใจมากขึ้นหลังจากมีการปรับเปลี่ยนทีมงาน เสริมทัพด้วยนักเตะบราซิล ที่สำคัญเรามีแนวโน้มที่ดีขึ้นในช่วงท้ายเลกแรก ผมเชื่อว่าเป้าหมายท็อป 8 ไม่ใช่เรื่องที่เกินความสามารถของเรา โดยหากทำได้เราก็เตรียมเงินอัดฉีด 10 ล้านบาทไว้ในบัญชีแล้ว”
     
       “อย่างไรก็ตาม หากเราไม่ขึ้นไปอยู่ 1 ใน 8 ของตาราง เราก็ยังมั่นใจว่าทีมจะไม่ตกชั้น ซึ่งในแต่ละนัดที่เราเก็บคะแนนได้ก็มีโบนัสพิเศษเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับ นักฟุตบอลอยู่แล้ว สำหรับแมตช์แรกที่เรากลับมาเตะเลกสองด้วยการเฝ้าบ้านพบ สมุทรสงคราม เอฟซี วันเสาร์นี้ (25 ก.ค.) แม้ อารอน จะติดโทษแบนจากการโดนใบเหลือง-แดงในเกมสุดท้ายของเลกแรก (เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 1-1) และ เนโต ยังลงไม่ได้เนื่องจากยังจัดการเอกสารไม่เรียบร้อย แต่ผมเชื่อว่าจะเก็บ 3 คะแนนเอาฤกษ์เอาชัยได้” รองประธานสโมสรจุฬาฯ กล่าว
     
       ขณะที่ โจเซ คาร์ลอส แฟร์เรรา ดา ซิลวา กุนซือชาวบราซิลย้ำถึงจุดมุ่งหมายของทีมเช่นกันว่า “ถ้าดูศักยภาพของเราแล้วผมคิดว่าไม่น่าจะอยู่ในอันดับสุดท้ายเช่นนี้ ซึ่งผมขอขอบคุณสโมสรที่นำเหล่านักเตะบราซิลเข้ามาเสริมทีม แต่ผู้เล่นชาวไทยก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน สำหรับการฝึกซ้อมเตรียมทีมถือว่าดีทีเดียว เป้าหมายสำคัญที่ผมเชื่อว่าทำได้คือทีมไม่ตกชั้น ส่วนจะก้าวไปถึง 1 ใน 8 ได้หรือไม่ผมขอผลักดันให้ทีมไปได้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้”
     
       ท้ายสุด เรจินัลโด กองหน้าร่างบึ้กเอ่ยถึงสาเหตุที่ย้ายมาร่วมทัพเสือสีชมพูว่า “ผมมาร่วมทีม จุฬา ยูไนเต็ด เพราะได้รับการติดต่อจากโค้ช (โจเซ คาร์ลอส แฟร์เรรา) ที่รู้จักกันมาก่อน อีกทั้ง นครปฐม ก็มีปัญหาสภาพทีมไม่มั่นคง รวมถึงการย้ายมาที่นี่ก็มีรายได้ที่ดีกว่า ที่สำคัญทีมยังมีเป้าหมายที่ท้าทาย ผมเชื่อว่าจะสามารถช่วยทีมให้พ้นจากการตกชั้นได้สำเร็จ”


ที่มา manager ครับ

จากคุณ : akenitade
เขียนเมื่อ : 23 ก.ค. 52 22:27:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com