Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+-+-+-+ แวดวงกัลโช่ : ตอน คลอดแล้วครับ เริ่ม 22 สิงหาคมนี้ ... +-+-+-+  

ผมหมายถึงโปรแกรมการแข่งขัน เซเรีย อา ประจำฤดูกาล 2009 - 10 ครับ หลังจากเจอกับโรคเลื่อนมาทุกปี (ปีนี้ก็ด้วย) เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาเลก้า กัลโช่ก็ทำการใช้คอมพิวเตอร์ประกบคู่ในแต่ละนัดออกมาแล้ว จะซี๊ดอูยกันขนาดไหน ไปดูกัน ...

โดยนัดแรกของฤดูกาลจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 22 และ 23 สิงหาคม โดยฤดูกาลนี้จะเตะกันเร็วขึ้น 1 สัปดาห์เพื่อจะได้จบฤดูกาลเร็วๆ ทีมชาติจะได้เตรียมตัวไปลุยบอลโลกได้อย่างไม่ต้องกังวล อย่างที่รู้กันนัดแรกของฤดูกาลจะยังคงไม่มีเกมบิ๊กแมตช์ยักษ์ชนยักษ์ (จริงๆ แล้ว ถ้าเป็นเมื่อก่อน 4 นัดแรกของฤดูกาลทีมระดับหัวแถวจะไม่เจอกันเลย แต่เหมือนจะเพิ่งยกเลิกกฏนี้ไปในช่วง 2 - 3 ฤดูกาลหลัง) ลองดูโปรแกรมกันสิครับ ผมมองไม่ออกเหมือนกันว่าเกมคู่ไหนคือบิ๊กแมตช์ ...

Bologna-Fiorentina
Catania-Sampdoria
Genoa-Roma
Inter-Bari
Juventus-Chievo
Lazio-Atalanta
Livorno-Cagliari
Palermo-Napoli
Siena-Milan
Udinese-Parma

แต่พอมาถึงนัดที่ 2 และ 3 แฟนยูเว่ซี๊ดปากกันได้แล้วครับ เราจะยกพลบุกกรุงโรม 2 นัดติดเลย วันที่ 30 สิงหาคม เราจะไปเยือนโรม่า ก่อนที่วันที่ 13 กันยายน จะต้องไปเยือนลาซิโอ และที่ซี๊ดกันสุดๆ ก็คือ ยูเว่จะปิดฤดูกาลด้วยการออกไปเยือนเอซี มิลาน ที่ซาน ซิโร่ ไม่อยากจะคิดเลยว่าถึงตอนนั้นหากทั้ง 2 ทีมกำลังแย่งแชมป์กันอยู่ จะหยุดโลกขนาดไหน ...

ส่วนดาร์บี้แมตช์ของเมืองมิลานก็ไม่ต้องรอกันให้นาน แฟนๆ รอสโซเนรี่เตรียมล้างแค้นเนรัซซูรี่กันตั้งแต่นัดที่ 2 ของฤดูกาล (30 สิงหาคม) กันได้เลย เรียกว่าเกมสัปดาห์ที่ 2 ของฤดูกาลมีบิ๊กแมตช์ให้ชมถึง 2 คู่เลย ...

ส่วนดาร์บี้แห่งกรุงโรม อันนี้รอนานกันหน่อย กว่าจะเจอกันก็นัดที่ 15 ของฤดูกาล (6 ธันวาคม) ซึ่งในสัปดาห์นั้นก็จะมีเกมบิ๊กแมตช์อีกนัดหนึ่งของฤดูกาล ยูเว่รับการมาเยือนของอินเตอร์ในเกมดาร์บี้ ดิ อิตาเลีย ...

ส่วนดาร์บี้แมตช์ของกรุงตูริน อันนี้ไม่มี (จะพูดทำไม) ไปดูดาร์บี้ของฟิออเรนติน่าก็ได้ ฟิออเรนติน่าจะไปเยือนเซียน่าในเกมนัดที่ 18 ของฤดูกาล (6 มกราคม) นัดรองสุดท้ายอ่ะครับ ...

โปรแกรมเซเรีย อาประจำฤดูกาล 2009 - 10 ทั้งหมดทุกนัด ตามลิงค์นี้ไปได้เลยครับ จาก Gazzetta ครับ ...

http://www.gazzetta.it/Calcio/SerieA/calendario.shtml

ปีนี้เราขอแชมป์ Forza Bianconeri !!!...

จากคุณ : pinturicchio boy
เขียนเมื่อ : 30 ก.ค. 52 02:01:04




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com