Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โต๊ะน้ำชาอาร์เซน่อลภาคพิเศษ: ขอเชิญแฟนๆปืนใหญ่ร่วมสนุกทายผล Emirates Cup ชิงของรางวัล  

สวัสดีมิตรรักแฟนๆอาร์เซน่อลทุกท่านครับ ในวาระที่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องฤดูกาลที่อาจจะต้องลุ้นกันหนักกว่าเคยหน่อย ผมเลยมีเกมมาให้ร่วมสนุกชิงของรางวัลเล็กๆน้อยๆประเดิมซีซั่นครับ


รางวัลก็จะเป็นหนังสือ Arsenal Handbook ประจำฤดูกาล 2009/2010 ซึ่งกำหนดวางแผงน่าจะราวๆกลางเดือนสิงหาคม นัดเปิดฤดูกาลครับ ซึ่ง Arsenal Handbook นี้สโมสรจัดพิมพ์มาอย่างต่อเนื่องทุกปีมาตั้งแต่ปี 1920 แล้ว (ดังนั้นมั่นใจได้ว่าปีนี้ก็จะพิมพ์ออกมาอีกแน่นอน) ในหนังสือก็จะมีรูปภาพ-ประวัติ-ลายเซ็นต์(สแกน)ของนักเตะและสต๊าฟของทีมทุกชุด ไล่ตั้งแต่ทีมชุดใหญ่ ชุดสำรอง ชุดเยาวชน ไปจนถึงทีมหญิง ปีสถิติของฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งสถิติตลอดกาลของสโมสร และข้อมูลอื่นๆอีกจิปาถะของอาร์เซน่อล เรียกได้ว่าเป็นคู่มือสำหรับการติดตามทีมในฤดูกาลที่จะถึงได้อย่างดี


กติกาในการร่วมสนุก


1. ทายผลการแข่งขันและสกอร์ของเอมิเรตส์ คัพทั้ง 4 คู่ได้แก่เกม

Glasgow Rangers - PSG
Arsenal - At.Madrid

At.Madrid - PSG
Arsenal - Rangers

โดยคนที่ทายผลการแข่งขันถูก (ชนะ/เสมอ/แพ้) จะได้รับคู่ละ 1 คะแนน แต่ถ้าทายถูกทั้งผลการแข่งขันและสกอร์ถูกจะได้รับคู่ละ 3 คะแนน ทายผิดไม่ได้คะแนนนะครับ


2. ทายชื่อนักเตะอาร์เซน่อลที่ยิงประตูได้เป็นคนแรกและคนสุดท้ายของทีมในทัวร์นาเมนต์ ทายชื่อถูกได้ชื่อละ 5 คะแนน


ดังนั้นคะแนนเต็มทั้งหมดคือ 22 คะแนน คนที่ได้รับคะแนนรวมมากที่สุดจะได้รับ Arsenal Handbook 09/10 หนึ่งเล่มครับ จัดส่งถึงบ้าน กรณีที่คะแนนสูงสุดเท่ากันหลายท่าน จะถือว่าคนที่ทายเร็วที่สุดเป็นผู้ที่ได้รางวัลแต่เพียงผู้เดียว (ยึดตามเวลา edit ครั้งสุดท้ายเป็นหลัก)


3.หนึ่งท่านสามารถตอบได้หนึ่งคคห.เท่านั้น (จะโพสต์อย่างอื่นไม่ว่ากัน) แต่สามารถแก้ไขผลกี่ครั้งก็ได้ก่อนหมดเขตการร่วมสนุก


4. หมดเขตการทายเวลาคิกออฟของคู่แรกหรือ 2 ทุ่มตรงวันเสาร์ที่ 1 สิงหานี้นะครับ (ยึดเวลาตามพันทิปเป็นหลัก)


5. ผมจะแจ้งชื่อท่านที่โชคดีในกระทู้นี้เช้ามืดวันจันทร์ที่ 3 สิงหานะครับ และผมจะติดต่อกลับทางหลังไมค์เพื่อสอบถามที่อยู่จะได้ส่งไปให้ได้ถูก (Worldwide Shipping)


6. ขอสงวนของรางวัลไว้สำหรับแฟนอาร์เซน่อลนอก United Kingdom เท่านั้น แต่ถ้าใครอยู่ใน UK จะร่วมทายผลเล่นไม่ว่ากันครับ ^^


(รูป: ตัวอย่างหนังสือของปีก่อน)

 
 

จากคุณ : นักมายากลแห่งรัสเซีย
เขียนเมื่อ : 30 ก.ค. 52 03:47:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com