Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
-'๏'- EPL Score game Gameweek-4 : August 29-30, 2009 (ปีที่-8) -'๏'- ๛{แตกประเด็นจาก S8224949}  

โปรแกรมการแข่งขัน ฤดูกาล 2009-10

Gameweek-4
Saturday, August 29, 2009
12:45 UK Chelsea  v  Burnley
15:00 UK Blackburn Rovers  v  West Ham United
15:00 UK Bolton Wanderers  v  Liverpool
15:00 UK Stoke City  v  Sunderland
15:00 UK Tottenham Hotspur  v  Birmingham
15:00 UK Wolverhampton W.  v  Hull City
17:15 UK Manchester United  v  Arsenal

Sunday, August 30, 2009
13:30 UK Portsmouth  v  Manchester City
15:00 UK Everton  v  Wigan Athletic
16:00 UK Aston Villa  v  Fulham

โปรแกรมนัดต่อไป (Gameweek-5) จะส่งกระทู้ให้ในวันที่ 10 ก.ย. นะครับ

กติกาการร่วมสนุก
1. เล่นได้ทุกคน หากมีความสนใจจะร่วมสนุกจริงๆ (แต่จะเก็บคะแนนให้ตามชื่อล็อกอิน ใครมีหลายชื่อจะไม่รวมบัญชีให้)
2. การคิดคะแนนแต่ละคู่ จะให้ 1 แต้มสำหรับการทายผล ชนะ-เสมอ-แพ้ ถูก แต่สกอร์ผิด และถ้าสกอร์ถูกต้องด้วยทั้งหมด จะให้ 3 แต้มในคู่นั้นๆ
3. ต้องส่งคำทายก่อนเริ่มการแข่งขันคู่แรกของแต่ละสัปดาห์ (รวมทั้งการเข้าไปแก้ไขด้วย) และควรส่งครั้งเดียว (ในกรอบความคิดเห็นเดียว) เพราะจะได้สะดวกต่อการรวมคะแนน กรณีไม่สะดวกเข้ามาทายผลด้วยอุปสรรคใดก็ตาม อนุโลมให้เพื่อนๆ ในบอร์ดเข้ามาส่งคำทายแทนได้ แต่ต้องระบุชื่อล็อกอินเจ้าของคำทายในช่องที่ให้ใส่ชื่อตอบกระทู้ด้วย (ป้องกันความสับสน)
4. ถ้ามีนัดไหนแข่งไม่ครบตามโปรแกรม (เลื่อนออกไปเกินครึ่งสัปดาห์) รวมทั้งนัดตกค้างที่นัดเตะกันใหม่ จะตัดออกจากการทายผล และจะไม่ย้อนกลับไปเอามาคิดคะแนนด้วย
5. ตลอดการเล่นเกมนี้ 38 นัด เมื่อเล่นถึงนัดสุดท้าย จะตัดรายชื่อและคะแนนของผู้ที่ร่วมแข่งขันไม่ถึง 10 นัดออก เพื่อผลในการคิดคะแนนความแม่นยำในแบบสัดส่วน (เปอร์เซ็นต์)
6. ในการคิดคะแนนเพื่อจัดอันดับหลังเล่นครบตามโปรแกรมแล้วนั้น กรณีที่มีคะแนนรวมเท่ากัน ผู้ที่มีอัตราส่วนความแมนยำดีกว่าจะได้รับการจัดอันดับที่สูงกว่า หรือถ้ายังเท่ากันอีก ก็จะพิจารณาจำนวนเกมที่ร่วมทายผล โดยคนที่เล่นในจำนวนนัดน้อยกว่าจะได้อันดับดีกว่า
7. เนื่องจากการเล่นเกมนี้ จะมีการคิดคะแนนสะสมให้กับผู้ร่วมสนุกตลอดทั้งฤดูกาลที่มีความสนใจจริง หากท่านใดที่ไม่ประสงค์จะเล่นเกมไปตลอดทั้งฤดูกาล หรือไม่มีความตั้งใจจริงก็ขอประกาศให้ทราบว่าท่านจะร่วมเล่นสนุกโดยไม่ขอให้คิดคะแนนให้ก็ได้ โดยขอให้แจ้งความประสงค์ไว้แต่เนิ่นๆ ด้วย
8. ขอให้ใช้รูปแบบลำดับของคู่แข่งขันตามโปรแกรมที่จัดให้ อย่าลอกโปรแกรมมาจากที่อื่นที่แตกต่างไปจากนี้ เพราะจะทำให้การคิดคะแนนทำได้ยากและช้ามากขึ้น
9. ขอให้หลีกเลี่ยงการแทรก file ขนาดใหญ่ (รวมทั้ง sign & Banner ต่างๆ)มาโดยไม่จำเป็น เนื่องจากจะเป็นอุปสรรคต่อการโหลดกระทู้อีกพอสมควร (สำหรับ emuticon ของ pantip พอจะยอมรับได้) ถ้าฝ่าฝืนหรือไม่ให้ความร่วมมือ คนตั้งกระทู้อาจจะขอสงวนสิทธิ์ที่จะตัดชื่อออกจากการเป็นผู้เล่นเกมได้ทันทีครับ
10. เมื่อเล่นไปถึง 3 ใน 4 ของจำนวนเกมทั้งหมด (ประมาณนัดที่ 29) แล้ว จะไม่เปิดโอกาสให้มีสมาชิกรายใหม่เข้าร่วมสนุกเพิ่มเติมอีก หรือถ้าจะร่วมสนุกก็จะไม่คิดคะแนนลงในตารางสะสมให้ (เนื่องจากจะไม่สามารถใช้คะแนนเพื่อวัดหรือแข่งขันกับผู้เล่นเกมที่ร่วมสนุกมาตั้งแต่ต้น และจะทำให้ตารางคะแนนใหญ่เกินไป)

กติกาพิเศษ (เชิงขอร้อง)

* ขอความกรุณาอย่าเข้ามาเกรียน หรือป่วนในกระทู้เกมทายผลบอลนี้นะครับ ประเภททายแช่งบ้าๆ บอๆ ก็ไม่ควรครับ และใครที่จิตพิสัยไม่ตรงกันกับผมเป็นการส่วนตัวก็แนะนำให้ไม่ต้องเข้ามาร่วมเล่นเกมนะครับ ขอร้องไว้เลย

ของรางวัล
- ไม่มี smile เล่นเพื่อความสนุกสนาน และผ่อนคลายยามว่าง

ผลสรุปของ Gameweek-3 คงจะได้เห็นหลังเที่ยงวันพรุ่งนี้นะครับ

จากคุณ : Grand Gunner
เขียนเมื่อ : 27 ส.ค. 52 17:57:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com