Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บทความเกี่ยวกับ วอลเลย์บอลสาวไทยเมื่อ 3 ปีที่แล้ว "เซ็กซี่เอเชี่ยนเกมส์" (โปรดใช้วิจารณญาณ)  

เซ็กซี่เอเชี่ยนเกมส์
เมื่อ: 2006-12-14 11:09:27  

เกาะติดเอเชี่ยนเกมส์ติดต่อกันมาหลายวัน กีฬาก็ยังนำมาซึ่งความสนุกสนานเหมือนเดิม สำหรับคนที่ชอบดูกีฬาอย่างผม

มาตรฐานการแข่งขันไม่ได้แตกต่างจากครั้งที่ผ่านมามากนัก ที่เป็นปัญหาเดิมๆก็ยังเป็นอยู่ การตัดสินกีฬาบางประเภทที่ใช้ “คน” ที่เรียกกันว่า “กรรมการ” เป็นผู้ชี้ขาดผลการแข่งขัน ยังคงมีข้อครหาถึงความไม่ยุติธรรมเหมือนเดิม และไม่รู้ต้องเป็นไปอย่างนี้อีกนานแค่ไหน

ที่พูดนี่ไม่ใช่เพราะนักกีฬาของไทยแพ้นะครับ นักกีฬาชาติอื่นๆก็น่าเห็นใจเช่นกัน
ผมเข้าใจเพราะเคยเป็นนักกีฬามาก่อน เคยอดทนซ้อมหนักขนาดว่า...ขอโทษนะครับ เยี่ยวเป็นเลือด อ้วกแตกคาสนามซ้อมมาแล้ว

แต่พอถึงเวลาแข่งแล้วต้องมาแพ้เพราะความลำเอียงของกรรมการนี่มันเจ็บใจครับ ให้แพ้ขาดลอยแบบสู้ไม่ได้เลยยังดีกว่า จึงเห็นใจนักกีฬาที่อุตส่าห์ซ้อมกันเหนื่อยมาเป็นปีแล้วต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ครับ

จั่วหัวไว้ว่า เซ็กซี่เอเชี่ยนเกมส์ กลับพาเถลไถลนอกเรื่องไปไหนก็ไม่รู้

มาคุยเรื่องสวยๆงามๆกันดีกว่าครับ เซ็กซี่ที่สุดคราวนี้ผมขอยกให้ทีมวอลเลย์บอลสาวไทยครับ พวกเธอไม่เซ็กซี่อย่างเดียว ผลงานดีอีกต่างหาก ล้มเกาหลีใต้ได้ในรอบ 8 ทีม ก่อนจะไปแพ้ญี่ปุ่นในรอบรองชนะเลิศ และแพ้ไต้หวันในการชิงที่ 3

พวกเธอเซ็กซี่อย่างไร?

เรื่องชุดแข่งไม่ต้องพูดถึง ชุดแข่งรัดรูปของนักกีฬาวอลเลย์บอลนั้น อำนวยอยู่แล้วที่จะทำให้คนหัวใจไม่แข็งแรงอย่างผมต้องประคองหัวใจเชียร์ไปทีละแต้มๆ

กางเกงวอลเลย์บอลนั้นถูกออกแบบมาให้สั้น กระชับ เพื่อความคล่องตัวของนักกีฬา ทีนี้พอเล่นไป ๆ มันก็รั้งสูงขึ้นไปเรื่อยๆ เล่นไปสักพัก นักกีฬาสาวไทยก็จะดึงลงมาที เป็นอย่างนี้ทุกคน ผมไม่เห็นนักกีฬาชาติอื่นเขาดึงกัน เป็นอาการเหนียมอายเล็กๆที่น่ารักมากครับ

อาการจับดึงบราให้เข้ารูป อาการรั้งขากางบนแก้มก้นลงมา เป็นความเซ็กซี่ที่เป็นธรรมชาติมากสำหรับผม เซ็กซี่กว่านางแบบที่โพสต์ท่าหรี่ตาเผยอปากตามหน้านิตยสารหลายเท่านัก มันมีทั้งความแข็งแกร่งและอ่อนหวานในตัว

สาวนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทยร่าเริง ยิ้มแย้ม สนุกสนานไปกับเกมส์ตลอดเวลา ไม่ว่าได้แต้มหรือเสียแต้ม การปลอบใจเพื่อนร่วมทีมที่ทำเสียแต้ม ส่งเสียงหวานๆกระตุ้นว่า...เอาใหม่ เอาใหม่ ช่วยส่งให้พวกเธอดูสวยและมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก

คงจะคล้ายๆกับที่คุณมณีนุชเคยพูดถึงคนทางบ้านคนหนึ่งที่สมัครเข้ามาร้องเพลงในรายการตี 10 ว่า......ทั้งๆที่เธอไม่ใช่คนสวย แต่ความสวยของเธอเปล่งประกายออกมา ยามเมื่อเธอกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที

นักวอลเลย์บอลสาวไทยชุดนี้ ที่จับตาจับใจผมมากมีอยู่ 2 คน คือมือเซ็ท นุสรา ต้อมคำ และมือตบบอลเร็ว ปลื้มจิต ถิ่นขาว บางทีจับตาดูแต่พวกเธอ ลูกกระเด้งไปทางไหนแล้วก็ไม่รู้ ยิ่งถ้ากล้องซูมเข้าไปที่เธอสองคนนี้ระหว่างพักเซ็ทหรือขอเวลานอก เฮ้อ...ผมแทบจะกระโดดเข้าไปในทีวี แล้วค่อยๆบรรจงเอาผ้าเย็นๆซับเหงื่อให้พวกเธอ...จริง จริ๊ง

ระหว่างเกมส์การแข่งขัน ถ้าลองสังเกตแววตาท่าทางของนักกีฬาไปด้วย ยิ่งถ้าได้ทีมกล้องถ่ายดีๆ รู้จังหวะและให้มุมกล้องสวยๆ เราสามารถรับรู้ได้กระทั่งอารมณ์ของนักกีฬา และจะได้อรรถรสในการชมมากขึ้นไปอีกครับ ไม่เชื่อวันหลังลองสังเกตดูสิครับ คนที่ไม่ชอบดูกีฬาอาจจะหันมาสนใจก็เป็นได้

วันนี้ วอลเลย์บอลจบไปแล้ว แต่ปลื้มจิตกับนุสรา...ยังไม่จางหายไปจากใจผมเลยครับ

ที่มา
http://www.winbookclub.com/viewanswer.php?qid=7882

จากคุณ : Saint_North
เขียนเมื่อ : 15 ก.ย. 52 21:20:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com