Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"โหวต" จตุรเทพ แห่ง Old Trafford 2010  

  เบน ฟอสเตอร์ (54 คน)
  เวส บราวน์ (11 คน)
  จอห์น โอเช (7 คน)
  อันโตนิโอ วาเลนเซีย (8 คน)
  หลุยส์ นานี่ (91 คน)
  แกรี่ เนวิลล์ (3 คน)
  พอล สโคลล์ (5 คน)
  ไมเคิล คาร์ริก (6 คน)
  ปาร์ก จี ซุง (4 คน)

 28.57%
  เบน ฟอสเตอร์ (54 คน)
 5.82%
  เวส บราวน์ (11 คน)
 3.70%
  จอห์น โอเช (7 คน)
 4.23%
  อันโตนิโอ วาเลนเซีย (8 คน)
 48.15%
  หลุยส์ นานี่ (91 คน)
 1.59%
  แกรี่ เนวิลล์ (3 คน)
 2.65%
  พอล สโคลล์ (5 คน)
 3.17%
  ไมเคิล คาร์ริก (6 คน)
 2.12%
  ปาร์ก จี ซุง (4 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 189 คน


หลังจากสร้างเสียงฮือ (จากแฟนผี) และเสียงฮา (จากแฟนทีมอื่น) มานานพอสมควร "จตุรเทพ" รุ่นก่อตั้ง และบรรดาสมาชิก ก็มีอันต้องยุติบทบาทของตนเองลง อันเนื่องมาจากสาเหตุหลักๆคือ
1. การย้ายออกไปของเหล่าเทพ ได้แก่ เทพเงาะ เทพซิลแวสตร์ รวมทั้งผู้ช่วยเทพอย่าง บาร์กเตซ และฟอร์ลัน
2. การประกาศลาออกจากกลุ่มจตุรเทพอย่างเป็นทางการของมหาเทพ ดาเรน เฟอร์กุสัน เฟลทเชอร์

ดังนั้น เพื่อไม่ให้วัฒนธรรมการมีเทพประจำ Old Trafford ต้องหยุดชะงัก อันจะก่อให้เกิดการขีดสีสัน รสชาติ และความเสียวในการชมบอลของแฟนๆแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมข้างเคียง กระผมจึงขออนุญาต "เปิดโหวต"

"จตุรเทพ"ชุดใหม่ หรือ จตุรเทพ 2010 โดยมีผู้เข้าประกวดดังนี้ครับ
(ตามประเพณีโบราณของพวกเรา จตุรเทพต้องมี 5 องค์ นะครับ ดังนั้น ผู้ได้คะแนนโหวตสูงสุด 5 อันดับแรก จะได้รับแต่งตั้งเป็นจตุรเทพแห่ง Old Trafford ต่อไป)

1.เบน ฟอสเตอร์
ความเทพ - สร้างความเสียสะท้านแก่กองหลัง และกองเชียร์ จนไม่กล้าเข้าห้องน้ำทุกครั้งที่มีการส่งคืนหลัง และโดนบอมบ์ด้วยลูกโด่ง กว่าจะถึงบอลโลก 2010 น่าจะมีโอกาสสร้างความเสียวได้อีกมาก

2. เวส บราวน์
ความเทพ - สมาชิกจตุรเทพรุ่นก่อตั้ง เคยลาออกจากกลุ่มจตุรเทพไปชั่วคราวเมื่อปี 2007-2008 ก่อนจะบาดเจ็บไป และกลับมาเป็นเทพองค์เดิมที่ชวนเสียวสะท้านอีกครั้ง

3. จอห์น โอเช
ความเทพ - อีกหนึ่งเทพที่เหลืออยู่จากเทพชุดก่อน ที่ยังคงสร้างความระทวยแก่ผู้เล่นฝ่ายเดียวกันได้เสมอ โดยเฉพาะเวลาปีกซ้ายฝ่ายตรงข้ามบุกขึ้นมา โอกาสจบสกอร์มีสูง โชคร้ายที่การทำประตูในแมตช์สำคัญมักทำให้ความเป็นเทพมัวหมอง

4. อันโตนิโอ วาเลนเซีย
ความเทพ - แม้จะย้ายมาไม่ถึงเดือน แต่แฟนๆ FanZone แห่ง Manutd.com ก็บรรจงมอบบทสวดหลายบทแก่ปีกคนนี้ซะแล้ว นัยว่าสร้างความอิดหนาระอาใจทุกครั้งที่ครองบอล หรือพยายามเปิดบอล

5. หลุยส์ นานี่
ความเทพ - นี่คือนักเตะที่มาแรงที่สุดชั่วโมงนี้ ที่จะเขย่าบัลลังก์จตุรเทพเดิม ผลงานเป็นที่ยอมรับในการอึ้ง ทึ่ง เซ็ง สำหรับแฟนบอลทั้งสหราชอาณาจักร และประเทศไทย

6. แกรีี่่ เนวิลล์
ความเทพ - ไม่น่าเชื่อว่ากัปตันแกรี่ จะหมดสภาพได้ขนาดนี้ ผลงานเซ็งปนเสียวพิสูจน์ได้จากการโชว์ผลงานเข้าตา จนสามารถเบียดเทพจอห์น โอเช ตกจากม้านั่งสำรองได้

7. พอลล์ สโคลล์
ความเทพ - แม้จะโชว์ฟอร์มห่างไกลความเป็นเทพมาโดยตลอด ก็ไม่วายมีเสียงค่อนขอดจาก FanZone ถึงผลงานของอดีตมิดฟิลด์ไดนาโมของเรา ความเสียวของพอล ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นชวนเซ็ง แต่เป็นความเสียวระทึกว่าจะทำให้กองทัพปีศาจแดงเหลือ 10 คนหรือไม่เท่านั้น

8. ไมเคิล คาร์ริก
ความเทพ - เมื่อมหาเทพเฟลทเชอร์ประกาศสละบัลลังก์เทพ ดูเหมือนว่าคาร์ริกดูจะสนใจสวมบัลลังก์เทพแทนในทันที แต่สองแมตช์ล่าสุดดูแล้ว ทำได้ยังไม่ดีพอที่จะครอบครองบัลลังก์ แต่ก็ดูมีแววมากๆ

9. ปาร์ก จี ซุง
ความเทพ - ได้รับเสียงโหวตสูงสุด จาก FanZone เหนือนานี่ นัยว่าไร้จินตนาการ ไร้เทคนิก ไร้ความเร็ว ไร้ความสามารถในการครองบอล แถมความมั่นใจหดหาย แต่สำหรับเมืองไทย ที่ไม่ได้เหยียดผิวเอเชียเหมือนฝรั่งขี้นก ยังเป็นที่กังขาว่าเขาดีพอจะเป็นจตุรเทพหรือไม่

จาก 9 ท่านที่นำเสนอ ขอโหวตเอา 5 นะครับ แล้วเราจะมาดูผลกัน เพื่อความเสียวระทึก ในการเชียร์แมนยูต่อไป

ขอบคุณครับ

 
 

จากคุณ : asiam
เขียนเมื่อ : 5 ต.ค. 52 12:08:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com