Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณครับ.......ที่นี่สนามบอลนะครับ หยุดเถอะครับ.....!!!  

           ฟ้องด้วยภาพครับ นัดประวัติศาสตร์นี่ล่ะครับ ยืนดูดบุหรี่กันบุ๋ย บุ๋ย แถมอยู่ฝั่งกองเชียร์ชลบุรีอีกต่างหาก (ผมก็ยืนอยู่แถวๆนั้น แต่ไกลพอสมควรครับ)  ไม่ได้สูบคนเดียวนะครับ พี่แกเล่นยืนสูบกันเป็นกลุ่มเลย ควันโขมง พัดขึ้นไปปะทะหน้าของคนที่อยู่ข้างบนกันเป็นแถว ขอเหอะครับ จะสูบบุหรี่ไม่มีใครว่า แต่อย่ามาสูบในนี้ครับ มันไม่ควร(มาก)...เบียร์กินได้ไม่เป็นไร แต่บุหรี่นี่หยุดเหอะนาย...




yuck yuck yuck yuck yuck yuck yuck yuck yuck yuck


             
                    ***จขกท.ขอชี้แจงครับ***

     
      1. สำหรับคนที่ด่าผมว่าทำไมไม่ไปห้าม  >>>  คุณต้องถามตัวคุณเองก่อนครับ ว่าถ้าเป็นคุณ คุณจะกล้าเข้าไปห้ามมั้ย? หรือทำได้แค่ส่งสายตาประณามใส่แบบผม ถามตัวเองก่อนครับว่าจะยังไง? ผมไม่อยากอ้างว่าผมอยู่ไกล แต่ผมก็ยอมรับครับว่าผมมากันไม่กี่คน ไม่มากเท่ากลุ่มที่สูบบุหรี่กัน  ขอโทษที่ไม่"เก๋า"พออย่างที่บางคนคิด  ขนาดคนที่เค้าโดนควันพ่นใส่หน้าเค้ายังไม่กล้าไปห้ามเลยครับ เพราะกลัวโดนตีนมั้ง พวกนี้มากันเป็นกลุ่มใหญ่ครับ ถึงกล้าสูบแบบนี้ ลองมาคนเดียวใครจะกล้าครับ?  

     2. เอารูปเค้ามา"ประจาน"แบบนี้แล้วได้อะไร?  >>> เพื่อจะได้ให้คนที่ยังไม่เคยเห็น ยังไม่รู้ว่ามีแบบนี้ในสนามบอลเมืองไทย ....ได้ "รับรู้"ถึงปัญหา ไงครับ ว่าสนามกีฬา เพื่อสุขภาพกลับมีสิ่งบ่อนทำลายสุขภาพเข้ามาอยู่ด้วย คราวหน้าถ้าไปกันเป็นกลุ่มใหญ่ จะได้กล้าห้าม หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตักเตือนหรืออะไรก็ตามแต่ครับ ที่สำคัญผมเลือกมุมกล้องที่ไม่ได้เจตนาถ่ายแบบ "ประจาน" ครับ ไม่ได้ต้องการให้สมาชิกในนี้มารุมประณามคนในรูปครับ แต่ให้เห็นปัญหา จะได้ช่วยกันหาทางแก้ไข อย่าเข้าใจผิด

    3. ผมไม่ต้องการคำสรรเสริญเยินยอ บ้าบอคอแตกอะไร อย่างที่บางคนเข้ามาด่าครับ สำหรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในห้องบอลไทยคงทราบดีว่าผมรักบอลไทยแค่ไหน และทำทุกอย่างเพื่อช่วยให้บอลไทยพัฒนา แถมคนที่ผมถ่ายก็เป็นกองเชียร์ทีมเดียวกับผมด้วย ผมกล้ารับว่ากองเชียร์ผมทำไม่ถูก แล้วถ้าเป็นพวกคุณที่มาด่าๆคุณกล้ามั้ยครับ? หรือต้องรอให้คนอื่นถ่ายรูปได้ แล้วเอามาประจาน?


     ขอบคุณครับ


*******************************************************************************

แก้ไขเมื่อ 06 ต.ค. 52 17:12:16

แก้ไขเมื่อ 06 ต.ค. 52 14:04:44

แก้ไขเมื่อ 05 ต.ค. 52 22:31:24

 
 

จากคุณ : pinspin
เขียนเมื่อ : 5 ต.ค. 52 21:28:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com