Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Seleccion Espanola~]รูปทีมชาติสเปนซ้อมค่ะ ก่อนเจออาร์เมเนีย และบอสเนีย วันที่ 10 , 14 ต.ค.  

สวัสดีแฟนบอลทีมชาติสเปนและเพื่อนคอบอลทุกท่านค่ะ f_spain

หลังจากลาลีก้าเปิดฤดูกาลมาได้ 6 นัด มีเบรกทีมชาติไปครั้งแรกช่วงต้นเดือนกันยา หลังจากเปิดฤดูกาลมาได้ 1 นัด ตอนนี้คุณเบรกทีมชาติเขากลับมาเยี่ยมอีกแล้วค่ะ เป็นเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกปี 2010 จะลงเล่นกัน 2 นัดคือ วันที่ 10 และ 14 ออกไปเยือนทั้งคู่ค่ะ...และตอนนี้ทีมชาติสเปนก็ได้ตั๋วไปเที่ยวแอฟริกาใต้เรียบร้อยโรงเรียนกระทิง ตามฮอลแลนด์และอังกฤษไปค่ะ

โดยในวันที่ 10 นี้ ทีมชาติสเปนจะออกไปเยือนอาร์เมเนีย ที่สนาม Yerevan Republican Stadium ประเทศอาร์เมเนียค่ะ เวลา 5 ทุ่มบ้านเรา และวันที่ 14 ออกไปเยือนบอสเนียจะเล่นกันที่สนาม Bilino Polje เวลา ตี 1 บ้านเราค่ะ (คิดว่านะ เพราะในเว็บบอกมาว่า 20.00 แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นเวลาของประเทศบอสเนีย เลยคิดว่าน่าจะเวลาสเปนน่ะแหละ รึภาษาตูเน่า -*-)

ตอนนี้ผู้เล่นทุกคนมารวมตัวกันที่สนามซ้อม las rozas ใกล้กับกรุงมาดริด ทั้งหมด 23 คน โดยที่ David Villa ถอนตัวออกไปเพราะอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ในเกมที่ราซิ่ง ซานตานเดร์ แพ้ บาเลนเซียไป 0-1 ตอนนี้มีข่าวออกมาว่า Vicente del Bosque เรียกตัว Alvaro Negredo ศูนย์หน้าของเซบีญ่า (โอ๊ย...แม่เจ้า ยังเมาว่ามันเป็นของมาดริด ปล่อยไก่ไปตัวเบ้อเร้อ แก้แล้วนะคะ) เข้ามาติดทีมชาติแทนที่บีญ่าค่ะ

ลงซ้อมเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม โดยแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝั่ง ทีมสีเขียวมี Casillas, Sergio Ramos, Pique, Albiol, Capdevila, Silva, Senna, Iniesta, Riera, Xabi Alonso และ Borja (คนนี้คิดว่าน่าจะเป็นเด็กจากชุด U-17 นะ) และทีมสีเหลือง Reina, Iraola, Puyol, Marchena, Monreal, Busquets, Xavi, Cazorla, Mata, Cesc และ Torres  ค่ะ มีผู้เล่นหายไป 2 คน คือ Daniel Guiza และ Diego Lopez  2 คนนี้ไปช่วยซ้อมให้กับเด็กๆชุด U-17 ที่จะลงทำศึกบอลโลกชุด U-17 ที่ประเทศไนจีเรียค่ะ (ก็ซ้อมใน ลาส โรซาสน่ะแหละ เดี๋ยวก็กลับมารวมทีมเหมือนเดิม)

ข้อมูล+รูปภาพเอามาจาก rfef.es , as , marca , el mundo deportivo และ Daylife  ค่ะ ถ้าข้อมูลผิดยังไง ขออภัยด้วยนะคะ ทักษะภาษายังไม่แข็งแรงค่ะ ^^"

แก้ไขเมื่อ 07 ต.ค. 52 22:47:28

แก้ไขเมื่อ 07 ต.ค. 52 12:08:40

แก้ไขเมื่อ 07 ต.ค. 52 11:24:26

 
 

จากคุณ : Reiner Rubin
เขียนเมื่อ : วันเกิด PANTIP.COM 10:47:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com