Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[เสียดายแทนถ้าไม่ได้อ่าน...โดยเฉพาะสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก] >>> ระดมความคิดชาวศุภชลาศัย ภาค1  


             สืบเนื่องมาจากเรื่องของแมตช์ใหญ่ที่สุดของไทยลีก เมื่อ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา  เมืองทองฯ  vs  ชลบุรี  เนื่องจากว่าเป็นแมตช์ระดับสโมสรที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา มีผู้ชมไปเชียร์มากที่สุดเกือบ 17,000 คน แน่นอนไทยลีกเพิ่งเริ่มเดิน ยังไม่แข็งแรง ดังนั้นจึงมีปัญหาเกิดขึ้นในเกมนั้นมากมาย หลายๆคนในนี้เห็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้น แต่ก็มิวายกัดกันไปมา ทำให้เกิดกระทู้นี้ขึ้น...


http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S8403004/S8403004.html


            เป็นกระทู้ระดมความคิด+คำติชม+ข้อเสนอแนะอย่างสร้างสรรค์ของแฟนบอล "ทุกคน" ที่ได้ชมเกมคู่เมืองทอง - ชลบุรี ไม่ว่าจะในสนามหรือในจอทีวี ผลที่ออกมาเวิร์คมากครับ

            ได้เห็นข้อผิดพลาดมากมาย และรอบด้าน ที่สำคัญเป็นข้อมูลเชิงลึกที่แฟนบอลส่งมาให้จากสนามเลยทีเดียว ส่วนเรื่องอื่นๆก็เป็นข้อมูลจากสมาชิกที่ติดตามฟุตบอลไทยมาอย่างต่อเนื่อง พ่วงด้วยแนวทางการแก้ไขปัญหาเหล่านี้

           จะว่าไปแมตช์ใหญ่ๆแบบนัดเมืองทองฯ - ชลบุรี แมตช์เดียว ก็เป็น Case Study ให้กับทุกแมตช์ในอนาคตของไทยพรีเมียร์ลีกได้เลยนะครับ ลองมาดูกันดีกว่าว่า "กึ๋น" ของชาวศุภชลาศัยเรา ดีแค่ไหน...


สมาชิกที่ช่วยระดมสมองก็มี  >>   คุณไม่ได้ขอบัตรผ่าน, AlePippo, Service Guy ,The Kop Civil , tintinout, ตึกชมพู , White Member, ณัฐกร, sqmwang444, ShArk-Wit , KonK , NovaBlue, editionJ, white-frost,  ลอยแก้ว , บานกู๊ก , Aeyeiou, บึกบึน ,matab, ชัดเจน25,  koft, Mckaka8, ohms, psychedelab, pinspin


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

                 

       จขกท.ขอฝากนิดนึงครับ


+++ อ่านเสร็จแล้วอยากให้ท่านที่ได้อ่านทุกท่านเลยครับในห้องศุภชลาศัยแห่งนี้

+++ ไม่ว่าจะเป็นแฟนบอลทีมไหน จะในไทยหรือตปท. กีฬาอะไรก็ตามแต่

+++ ให้ช่วยกันบอกข้อผิดพลาดหรือปัญหาใน"ไทยพรีเมียร์ลีก" ปีนี้

+++ จะเป็นภาพรวมหรือลงลึกในรายละเอียดเป็นส่วนๆก็ได้ครับ ทุกด้านหรือเฉพาะส่วนก็ได้ กองเชียร์-สนาม-สโมสร-สต๊าฟ-แมตช์ ได้หมดเลย

+++ขอแนวทางแก้ไขมาด้วยนะครับ จะได้รวบรวมและเอามานำเสนอแบบนี้อีกครั้ง ในภาค 2  

+++ ใครจะเอาไปโพสต์ในเว็บบอร์ดสโมสรหรือไปฝากแกนนำกองเชียร์ก็เชิญได้เลยตามอัธยาศัยนะครับ ถ้าถึงหูถึงตาแกนนำกรือทางสโมสรจะเป็นผลดีมหาศาล



++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

แก้ไขเมื่อ 12 ต.ค. 52 17:07:01

แก้ไขเมื่อ 12 ต.ค. 52 15:47:52

 
 

จากคุณ : pinspin
เขียนเมื่อ : 12 ต.ค. 52 15:42:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com