Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บีอีซีจับมือช่อง3 ถ่ายสดมวยลีก6เส้า ชิง2สถาบัน  

บีอีซี-เทโร เอนเตอร์เทนเมนท์ร่วมกับ ช่อง 3 ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดมวยโลกที่นำนักชกระดับโลกในรุ่นซุปเปอร์ มิดเดิลเวท จำนวน 6 คน โดยการชกแบบลีกพบกันหมด ซึ่งจะเริ่มระเบิดศึกกำปั้นครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 18 ต.ค. 52 นี้ จนไปปิดฉากในรอบชิงชนะเลิศ ในช่วงเดือน พ.ค. 54

ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) เอาใจคอหมัดมวยชาวไทย เตรียมถ่ายทอดสด ศึกสุดยอดมวยโลก “ซุปเปอร์ ซิกซ์-เวิลด์ บ็อกซิ่ง คลาสสิก” โดย 6 สุดยอดนักชกของโลก รุ่นซุปเปอร์ มิดเดิลเวท (พิกัด 168 ปอนด์) ดวลกำปั้นในรูปแบบลีกครั้งแรกในโลก เริ่ม 2 ไฟต์แรก 18 ต.ค. นี้

ไทย ทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ภูมิใจเสนอการถ่ายทอดสด ศึกสุดยอดมวยโลก “ซุปเปอร์ ซิกซ์-เวิลด์ บ็อกซิ่ง คลาสสิก” (SUPER SIX-WORLD BOXING CLASSIC) โดย 6 สุดยอดนักชกของโลก รุ่นซุปเปอร์ มิดเดิลเวท (พิกัด 168 ปอนด์) ดวลกำปั้นในรูปแบบลีกครั้งแรกในโลก

นักชกทั้ง 6 คน ที่จะร่วมดวลหมัดในครั้งนี้ได้แก่ อาร์เธอร์ อับราฮัม แชมป์รุ่น มิดเดิลเวท ของสหพันมวยนานาชาติ (IBF), เจอร์เมน เทย์เลอร์ อดีตแชมป์โลก 4 สถาบัน รุ่น มิดเดิลเวท, คาร์ล ฟรอช แชมป์รุ่น ซุปเปอร์ มิดเดิลเวท ของสภามวยโลก (WBC), อังเดร เดอร์เรล รองอันดับ 1 รุ่น ซูเปอร์ มิดเดิ้ลเวท ของสภามวยโลก (WBC), มิคเคล เคสเลอร์ แชมป์รุ่น ซูเปอร์ มิดเดิ้ลเวท ของสมาคมมวยโลก (WBA) และ อังเดร วอร์ด เจ้าของเหรียญทอง มวยสากลสมัครเล่นโอลิมปิก รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท

กฎกติกาการแข่งขันใน ครั้งนี้ นักชกแต่ละคนจะต้องชกในรอบแรก คนละ 3 ไฟต์ ผู้ชนะในแต่ละไฟต์ จะมี 2 คะแนน และหากสามารถชนะน็อกจะได้เพิ่มอีก 1 คะแนน ส่วนเสมอได้ 1 คะแนน ผู้ที่มีคะแนนดีที่สุด 4 คน จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศต่อไป (โดยผู้ที่ได้คะแนนดีที่สุดจะพบกับผู้ที่อยู่ในอันดับ 4 และผู้ที่อยู่ในอันดับ 2 จะพบกับอันดับ 3) ผู้ชนะของแต่ละคู่จะโคจรมาพบกันในรอบชิงชนะเลิศ ที่จะมีขึ้นในเดือน มิ.ย. ปี 2554 ซึ่งจะได้แชมป์ตัวจริงของรุ่น ซุปเปอร์ มิดเดิลเวท (ผู้ชนะจะได้ครอบครองเข็มขัดแชมป์รุ่น ซูเปอร์ มิดเดิลเวท ควบ 2 สถาบัน ทั้ง WBC และ WBA อีกด้วย)

ศึกมวยโลก “ซูเปอร์ ซิกส์” เรียกได้ว่าเป็น แชมเปี้ยนส์ลีกของวงการมวย เริ่มออกอากาศนัดแรก จากกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เช้าวันที่ 18 ต.ค. นี้ เวลา 06.55 น. โดยช่อง 3 และ บีอีซี-เทโร จะถ่ายทอดสดให้ชมตั้งแต่คู่แรก ซึ่งเป็นการพบกันระหว่าง อาร์เธอร์ อับราฮัม นักชกที่ไม่เคยแพ้ใคร กับ เจอร์เมน เทย์เลอร์ นักชกระดับตำนานของ สหรัฐอเมริกา จากนั้นในเวลา 08.15น. จะมีการชกไฟต์ที่ 2 ของทัวร์นาเมนท์ ต่อเนื่องไปทันที ซึ่งจะระเบิดศึกขึ้น ณ ประเทศอังกฤษ โดย คาร์ล ฟรอช เจ้าของเข็มขัดแชมป์โลกรุ่น ซุปเปอร์มิดเดิลเวทของสภามวยโลก (WBC) จะพบกับ อังเดร เดอร์เรล นักชกดีกรีเจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิกชาวอเมริกัน

และ หลังจากนั้นอีก 5 สัปดาห์ ศึกไฟท์ที่ 3 จะระเบิดขึ้นบนแผ่นดินลุงแซม สหรัฐอเมริกา วันที่ 22 พ.ย. โดย มิคเคล เคสเลอร์ แชมป์โลกรุ่น ซุปเปอร์มิดเดิลเวท ของสมาคมมวโลก (WBA) จะพบกับ อังเดร วอร์ด นักชกเหรียญทองโอลิมปิก จากสหรัฐอเมริกา

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน รอบแบ่งกลุ่ม รอบแรก คู่แรก เริ่มออกอากาศเวลา 06.55 น. วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. อาร์เธอร์ อับราฮัม พบกับ เจอร์เมน เทย์เลอร์ (ณ ประเทศเยอรมัน) คู่ที่ 2 เริ่มออกอากาศเวลา 08.15 น. วันอาทิตย์ที่ 18 ต.ค. คาร์ล ฟรอช พบกับ อังเดร เดอร์เรล (ณ ประเทศอังกฤษ) คู่ที่ 3 เช้าวันที่ 22 พ.ย. (ยังไม่ระบุเวลา) อังเดร วอร์ด พบกับ มิคเคล เคสเลอร์ (ณ ประเทศอเมริกา)รอบแบ่งกลุ่ม รอบ 2 คู่ที่ 4 วันที่ 23 ม.ค.53 (ยังไม่ระบุเวลา) อังเดร เดอร์เรล พบกับ อาร์เธอร์ อับราฮัม (ณ ประเทศอเมริกา) คู่ที่ 5 เดือน มี.ค.53 (ยังไม่ระบุวันและเวลา) มิคเคล เคสเลอร์ พบกับ คาร์ล ฟรอช (ณ ประเทศเดนมาร์ก) คู่ที่ 6 เดือน มี.ค.53 (ยังไม่ระบุวันและเวลา) อังเดร วอร์ด พบกับ เจอร์เมน เทย์เลอร์ (ณ ประเทศอเมริกา)

รอบแบ่งกลุ่ม รอบ 3 คู่ที่ 7 เดือน ก.ค.53 (ยังไม่ระบุวันและเวลา) อังเดร เดอร์เรล พบกับ อังเดร วอร์ด (ณ ประเทศอเมริกา) คู่ที่ 8 เดือน ส.ค.53 (ยังไม่ระบุวันและเวลา) คาร์ล ฟรอช พบกับ อาร์เธอร์ อับราฮัม (ณ ประเทศอังกฤษ) คู่ที่ 9 เดือน ก.ย.53 (ยังไม่ระบุวันและเวลา) มิคเคล เคสเลอร์ พบกับ เจอร์เมน เทย์เลอร์ (ณ ประเทศอเมริกา หรือ ประเทศเดนมาร์ค) คู่ที่ 10 รอบรองชนะเลิศ คู่แรก เดือน ม.ค. 54 (ยังไม่ระบุวันและเวลา) คู่ที่ 11 รอบรองชนะเลิศ คู่ 2 เดือน ก.พ.54 (ยังไม่ระบุวันและเวลา) คู่ที่ 12 รอบชิงชนะเลิศ เดือน พ.ค.54 (ยังไม่ระบุวันและเวลา)

http://www.thairath.co.th/content/sport/39231

จากคุณ : Vantage
เขียนเมื่อ : 13 ต.ค. 52 08:32:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com