Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"แฟนบอลคือเบื้องหลังความสำเร็จของการรวมพลังเพื่อปฎิวัติวงการฟุตบอลไทย" บทความพิเศษบนเวบ AFC เพื่อแฟนบอลไทยทุกคน  

Fans rally behind Thailand's football revolution อ่านกันได้ที่ลิ้งค์นี้
http://www.the-afc.com/en/features/25618-fans-rally-behind-thailands-football-revolution

แปลให้ได้บริบทที่เป็นใจความสำคัญของเฮดไลน์ ในบทความว่า "แฟนบอลคือพลังขับเคลื่อนเพื่อความสำเร็จในการปฎิวัติวงการฟุตบอลไทย" ตอนนี้ บอลไทยดังกระฉ่อนไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อยากให้เพื่อนๆทุกคนเข้าไปอ่านในมุมมองของ AFC ที่เขามองพวกเราว่า แฟนบอลไทยและผู้บริหารทีมต่างๆ คือผู้ปรับโฉม และเป็นพลังสำคัญเพื่อการปฎิวัติวงการฟุตบอลไทยในปีนี้จริงๆ

อยากให้แฟนบอลไทยทุกคนได้อ่าน และช่วยกันเผยแพร่บทความนี้ให้มากที่สุดกันนะ เพราะพวกเราทุกคน คือพลังและอนาคตที่สำคัญ ที่จะขับเคลื่อนภาพแห่งความสำเร็จที่สวยงามนี้ ออกไปสู่นานาชาติและสาธารณชนได้รู้ได้เห็น ขอให้ช่วยกันนำไปโพสต์ตามบอร์ดต่างๆให้ด้วย

*** รบกวน ขอความกรุณาทุกท่าน คลิกเข้าไปอ่าน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทางทีมงานที่ได้ติดตามข่าว และนำเสนอเรื่องราวและภาพดีๆของวงการบอลไทยมาโดยตลอด ต้องขอขอบคุณทางเอเอฟซี มา ณ ที่นี้ด้วย

ใครที่อ่านแล้ว มีความคิดเห็นอย่างไร ขอเชิญแสดงพลังทางความคิดเห็นกันได้

แฟนบอลไทยทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสโมสรไหน ขอให้ภูมิใจและระลึกไว้อยู่เสมอว่า คุณเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้วงการฟุตบอลลีกบ้านเราสามารถที่จะปิดฤดูกาลได้อย่างสวยสดงดงามและแฮปปี้เอนดิ้งในปีนี้ ด้วยพลังสมอง สองมือ สองเท้าและเสียงเชียร์ ของพวกเราทุกคนนี่แหละ

และเมื่อใดก็ตามที่มีปัญหา ขอให้พวกเราทุกคนลองมองย้อนภาพที่สวยงามของฤดูกาลนี้ไว้ ไม่ว่ามันจะผ่านไปนานแค่ไหน ภาพแห่งความทรงจำดีๆ จะอยู่ในใจทุกคนตลอดไป และเราจะข้ามปัญหานั้นๆไปได้

ปล. ในย่อหน้า สุดท้ายได้บอกไว้แล้วว่า
"สโมสรจากไทยเพียง 1 ทีมที่จะได้เล่นใน  ACL และจะต้องเล่นเพลย์ออฟก่อน เพื่อเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ส่วนในอนาคตถ้าเรายังคงความเป็นมืออาชีพนี้ และทำทุกอย่างอย่างมืออาชีพ ต่อไปเรื่อยๆเฉกเช่นกงล้อที่หมุน มันต้องไปด้วยกันทั้งหมด แล้ววันนั้นแหละที่เราจะได้ไปเล่นในถ้วยสูงสุดอย่างเต็มภาคภูมิ หรืออีกนัยหนึ่งก็คือได้รับสิทธิ์เท่าเทียม เกาหลี ญี่ปุ่น จีน นั่นเอง"

แก้ไขเมื่อ 13 ต.ค. 52 15:00:26

แก้ไขเมื่อ 13 ต.ค. 52 14:44:34

แก้ไขเมื่อ 13 ต.ค. 52 14:02:43

แก้ไขเมื่อ 13 ต.ค. 52 14:00:21

 
 

จากคุณ : tweety_jay
เขียนเมื่อ : 13 ต.ค. 52 13:59:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com