Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปูด! ชุดขาวเล็ง "ราฟา" เต็งหนึ่งเสียบกุนซือ 'แฟนหงส์อยากให้ป๊ะป๋าไปไหมครับ?'  

  ไม่ให้เธอไป!!! ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร (38 คน)
  ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี (52 คน)

 42.22%
  ไม่ให้เธอไป!!! ต้องเสียอะไร แค่ไหน ยังไง เท่าไร (38 คน)
 57.78%
  ให้เธอได้กับเขาและจงโชคดี (52 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 90 คน


"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน หันมองมาที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน หาก มานูเอล เปเยลกรีนี กุนซือคนปัจจุบันทำผลงานไม่ดีในอีก 2 เกมถัดไป
     
      มาดริด เก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวจากการลงสนาม 5 นัดหลังสุด โดยเกมล่าสุดทำผลงานน่าขายหน้าด้วยการบุกไปพ่ายต่อ อัลกอร์กอน ทีมระดับดิวิชั่นสาม 0-4 ในเกมโคปา เดล เรย์ สเปน รอบสี่ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
     
      เปเยลกรีนี มีเวลาให้พิสูจน์ตัวเองอีก 2 เกมว่าจะนั่งเก้าอี้กุนซือชุดขาวต่อไปหรือไม่ แต่มีข่าวเล็ดลอดมาว่ายักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุได้วาง เบนิเตซ เป็นตัวเต็งอันดับแรกที่จะเข้ามาแทนหากมีการปลดออก เนื่องจากกุนซือวัย 49 ปีก็กำลังมีปัญหากับสองเจ้าของทีมชาวอเมริกันแห่งลิเวอร์พูล
     
      ส่วนตัวเลือกอื่นๆที่เล็งไว้มีทั้ง ไมเคิล เลาดรูป อดีตดาวเตะทีมชาติเดนมาร์ก หรือ มาร์โก แวน บาสเทน ตำนานฮอลแลนด์ รวมถึง หลุยส์ อาราโกเนส กุนซือจอมเก๋าที่พาทีมชาติสเปนคว้าแชมป์ยุโรปเมื่อปี 2008
     
      ขณะที่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร มาดริด ได้ออกมากล่าวให้แฟนบอลใจเย็นๆกับผลงานของทีม แม้ว่าช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะทุ่มเงินไปมหาศาลถึง 225 ล้านปอนด์ (1.2 หมื่นล้านบาท) แต่จำเป็นต้องใช้เวลา
     
      "ผมอยากส่งข้อความนี้ไปยังแฟนบอลให้ใจเย็นๆ เราต้องจำไว้ว่านักเตะใหม่หลายคนเพิ่งย้ายเข้ามาก่อนที่จะเริ่มต้นฤดูกาลไม่นานและจำเป็นต้องใช้เวลาเพื่อเล่นให้เข้าขากัน ฤดูกาลเพิ่งผ่านมาเพียง 2 เดือนและเรากำลังอยู่ระหว่างการสร้างทีมขึ้นมา" เปเรซ กล่าว

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000129821
.................................................................................................

ยอดทีมจากทั่วโลกเคยเป็นข่าวอยากได้ป๋า ทั้ง จู๊ฟ  อินเตอร์  แมนซิตี้

และทีม อื่นๆอีกมากมาย

แฟนหงส์หละจะยอมให้ป๋าไปไหม? ^^

โดย กลุ่มคนรักป๊ะป๋าราฟา และ กลุ่มเพื่อนลู(ก)คัส

จากคุณ : ละอ่อนเจียงใหม่
เขียนเมื่อ : 30 ต.ค. 52 04:24:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com