Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+-+-+-+ Calcio Serie A Match 11 : ยูเวนตุส 2 - 3 นาโปลี : เยี่ยมครับ บรรลัยมันเข้าไป !!!... +-+-+-+  

ชีวิตของคนๆ หนึ่ง จะเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดกันสักเท่าไรมันถึงจะพอ รถโดนชน ล้มหัวทิ่มหน้าป้ายรถเมล์ กินข้าวเจอก้อนกรวดในอาหารทำเอาฟันแตก หรือทำโน๊ตบุ๊คที่จะเอาไปซ่อมหล่นให้มันพังไปกว่าเดิม (อ๊ะ อันสุดท้ายไม่ช่ายยยยยย) เขาว่าชั่ว 7 ที มันก็ต้องมีดีสัก 7 หน แต่กว่าจะชั่วจนครบสงสัยชีวิตจะมืดมนไปจนทนไม่ไหว !!!...

.
.

Match 11 Juventus 2 - 3 Napoli : Stadio "Stadio Olimpico" - Torino 31/10/2009 - 18.00

เกมเซเรีย อา นัดที่ 11 ประจำฤดูกาล 2009-2010 'เบียงโคเนรี่ ยูเวนตุส' รองจ่าฝูง เปิดสนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม แห่งกรุงตูริน รับการมาเยือนของ 'อัซซูร่า นาโปลี' เจ้าถิ่นเริ่มมีผลงานกระเตื้องขึ้นหลังจากเก็บชัยได้ใน 3 นัดล่าสุด ทั้งเกมยุโรปและในลีก จนกระโดดกลับขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูงของตาราง ส่วนทีมเยือนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม หลังเปลี่ยนโค้ชจาก โดนาโดนี่ มาเป็น มาซซาร์รี่ ไม่แพ้ใครมา 3 นัดติด เก็บได้ 7 จาก 9 คะแนนหลังสุด ผลการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นาโปลี เฉือนเอาชนะ ยูเว่ ที่ซาน เปาโล 2 - 1 แต่เมื่อกลับมาเล่นกันที่ตูริน ยูเว่ ก็เอาชนะคืนไปได้ 1 - 0 รวมถึงเกมโคปปา อิตาเลีย รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูเว่ เอาชนะนาโปลีได้ในการดวลจุดโทษ 4 - 3 หลังทำประตูกันไม่ได้ใน 120 นาที ...

เกมนี้เจ้าถิ่น ยูเว่ นอกจากผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่แล้วอย่าง เซบิน่า, กาเซเรส, มาร์คิซิโอ, ยาควินต้า และ เดล ปิเอโร่ ทีมก็ยังต้องเสีย ซิสโซโก้ ที่บาดเจ็บเพิ่มจากนัดล่าสุด รวมไปถึง อเมารี กองหน้าฟอร์มฮอต มีอาการไข้ เป็นได้เพียงตัวสำรอง แฟร์ราร่า ยังคงยึดระบบการเล่น 4 - 2 - 3 - 1 มี เมโล่ และ โพลเซ่น เป็นตัวตัดการบุกของคู่แข่ง และให้ โจวินโก้, ดีเอโก้ และ คาโมราเนซี่ เป็น 3 เพลย์เมกเกอร์ ส่วนแดนหน้าส่ง เทรเซเก้ต์ ลงล่าตาข่าย ...

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Buffon - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - Grygera - - - - F.Cannavaro - - - - Chiellini - - - - - Grosso - - - -
- - - - - - - - - - - - - - Poulsen - - - - - - - - Melo - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - Camoranesi - - - - - - - Diego - - - - - - Giovinco - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - Trezeguet - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ด้านทีมเยือน ของกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่มีผลงานดีขึ้นหลังจากเปลี่ยนโค้ช เกมนี้ไม่มี ซานตาโครเซ่, เด แซร์บี และ ซูนยิกา ที่บาดเจ็บ แต่ก็ได้ คอนตินี่ กลับมาจากโทษแบน เกมนี้มาในระบบ 3 - 4 - 2 - 1 ให้ ฮัมซิค และ ลาเวซซี่ เป็นตัวป่วนในแนวรุก อยู่ด้านหลัง เดนิส ทำให้ กวายาเรลล่า เป็นเพียงตัวสำรอง ส่วนเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน มีทั้ง คัมปันญาโร่, ป.คันนาวาโร่ และ คอนตินี่ คุมแนวรับ ...

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - De Sanctis - - - - - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - Campagnaro - - - - - P.Cannavaro - - - - - - Contini - - - - - -
- - - - Maggio - - - - - Gargano - - - - - - Cigarini - - - - Aronica - - - - -  
- - - - - - - - - - - - - - - Hamsik - - - - - - Lavezzi - - - - - - - - - - - - - -
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Denis - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เริ่มเกมไม่กี่วินาที เจ้าถิ่นก็มีลุ้นก่อน โจวินโก้ ได้บอลหลุดเข้าไปดวลกับ เด ซานช์ติส แต่กลับยิงหลุดกรอบออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ ทีมเยือนได้โอกาสสวนเช่นกัน เมื่อ ลาเวซซี่ หลุดมาทางริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนเปิดเรียดไปหน้าประตู มาจโจ้ เติมขึ้นมาปาดกลับเข้ามาในเขตโทษ แต่ เดนิส เข้าชาร์จไม่ทัน ...

นาทีที่ 20 ทีมเยือนมีลุ้นอีกครั้ง อาโรนิก้า ได้ลองส่องจากระยะ 30 หลา บุฟฟ่อนต้องบินสุดตัว ปัดข้ามคานได้หวุดหวิด จากลูกเตะมุม เดนิส ได้โหม่งคนเดียว แต่สะบัดมากไป บอลหลุดเสาสองอย่างน่าเสียดาย และเมื่อเกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง ยูเว่ ต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรก เมื่อ คาโมราเนซี่ ถูกศอกของ คอนตินี่เข้าไปที่หน้าผากเลือดอาบ แฟร์ราร่า ส่งเอา ติอาโก้ ลงมาเล่นแทน ...

นาทีที่ 35 เจ้าถิ่นก็ได้ประตูออกนำไปก่อน กรีเกร่า เติมขึ้นมาทางขวา ก่อนที่จะหยอดเข้าไปในเขตโทษ เทรเซเก้ต์โฉบตัดหน้าตัวประกบโหม่งด้วยความแรง แม้ เด ซานช์ติส จะพยายามป้องกันแต่ไม่สำเร็จ ยูเว่ขึ้นนำ 1 - 0 ท้ายครึ่งแรกทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง จากฟรีคิกระยะ 25 หลา การ์กาโน่ ปั่นข้ามกำแพง แต่บุฟฟ่อนพุ่งปัดออกหลังไปได้ จบครึ่งแรกเจ้าถิ่นนำ 1 - 0 ...

เริ่มครึ่งหลัง ทีมเยือนพยายามบุกเพื่อเอาคืน แต่กลับกลายเป็นเจ้าถิ่นที่ได้ประตูหนีออกไปอีก เมื่อ คอนตินี่ โหม่งสกัดไม่ดี ตั้งให้ โจวินโก้ ได้โอกาสยิงในกรอบเขตโทษ ผ่านมือ เด ซานช์ติส เข้าไป ยูเว่หนีห่างเป็น 2 - 0 แต่นาโปลีก็ไล่คืนมาอย่างรวดเร็วในอีก 6 นาทีต่อมา เมื่อ ดาโตโล่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ปาดเรียดจากซ้ายเข้ามาในเขตโทษ ฮัมซิค พุ่งเข้าชาร์จส่งบอลตุงตาข่าย ทีมเยือนไล่จี้ขึ้นมาเป็น 1 - 2 ...

นาทีที่ 65 นาโปลีก็ตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อได้ลูกเตะมุม ฮัมซิค เปิดเข้ามาให้ เดนิส โหม่งไปติดเซฟของ บุฟฟ่อน ในจังหวะแรก แต่เป็น ดาโตโล่ ที่เข้าฮอตอย่างรวดเร็ว ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันแล้ว แฟร์ราร่า เห็นท่าไม่ดี จึงส่ง อเมารี ลงมาเน้นเกมรุกอีกคน แต่กลับกลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูช็อคเจ้าถิ่น จากจังหวะสวนกลับเร็ว ลาเวซซี่ ลากบอลตะลุยขึ้นมา ก่อนป้ายไปให้ ดาโตโล่ เปิดเข้ามาในเขตโทษ ติอาโก้ สกัดไม่ขาด บอลมาเข้าทางปืนของ ฮัมซิค ที่วิ่งเข้ามาซัดเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม นาโปลี พลิกขึ้นนำได้สำเร็จ 3 - 2 ...

ช่วงท้ายเกม ยูเว่ พยายามบุกกดดันเข้าใส่ทีมเยือนเพื่อลุ้นประตูตีเสมอ แต่กลับกลายเป็นต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน เมื่อ อเมารี เข้าปะทะกับ เด ซานช์ติส แล้วไปเตะตามน้ำ ทำให้ผู้ตัดสิน ดามาโต้ ชูใบแดงไล่ออกทันที จบเกม ยูเว่ พ่ายคาถิ่นให้กับ นาโปลี ไปอย่างสุดมันส์ 2 - 3 แต่ยังคงอยู่ในตำแหน่งรองจ่าฝูง ส่วนทีมเยือน ขึ้นมาอยู่ที่ 6 ของตาราง ...

.
.

บรรลัยแรก - ขอด่า ทรู วิชั่นส์ ก่อนละกัน ประชาสัมพันธ์ตอนแรก บอกว่าถ่ายทางช่องทรู สปอร์ต 3 (ซึ่งปกติเซเรีย อา ก็จองช่องนี้เป็นประจำอยู่แล้ว) ผมก็เออ รีบเลย จบคู่ฟูแล่ม - ลิเวอร์พูล ก็ไม่ได้เปลี่ยนไปไหน เที่ยงคืนปุ๊บ จิงเกิ้ลช่องจบปั๊บ สวัสดีครับ ปรีวิวบุนเดสลีกาโผล่มาเฉย O_o' อึ้งดิ รีบไปดูโปรแกรมใหม่ เปิดซอคเกอร์ เฮ้ย ก็เนี่ย ถ่ายทรู สปอร์ต 3 หรือซอคเกอร์ลงผิดวะ ก็ไม่นะ สุดท้ายเลยต้องเข้ามาเช็คในเนต เปิดเว็บทรูดู ก็เนี่ย เขาบอกถ่ายแมนฯ ยูไนเต็ด - แบล็คเบิร์น เที่ยงคืนครึ่ง ทางทรู สปอร์ต 1 แล้วอยู่ดีๆ ก็โยกมาถ่ายเอาช่อง ทรู สปอร์ต 3 เฉย (ผมไม่ได้แค็ปภาพเอาไว้ ไม่งั้นจะเอามาประจานซะ) แต่พอเห็นโปรแกรมของช่องทรู สปอร์ต 1 ก็เลยเข้าใจครับ เพราะมีถ่ายบอลสเปนตอนตี 2 ซึ่งถ้าคู่แมนฯ ยูไนเต็ด ถ่ายช่องนี้ โปรแกรมมันก็จะซ้อนกัน เลยโยกไปถ่ายทางช่องทรู สปอร์ต 3 แทน ทำให้บอลกัลโช่ ลูกเมียน้อย ก็ต้องกระเด็นไปอยู่ช่อง Extra 1 แทน ซึ่งบ้านกรู แพ็คเกจกรูไม่มีว้อย สาดดดดดดดด สุดท้ายเลยทำใจไม่รู้ผลก่อน ตื่นมาดูเทป (เหมือนสด) เมื่อเช้าตอน 9 โมงครึ่งแทน ปรากฏแพ้อีก เซ็งทวีคูณ ...

บรรลัยที่ 2 - พูดถึงเกมนัดนี้บ้าง แววบรรลัยมันมาตั้งแต่ก่อนจะเริ่มแล้วครับ นักเตะที่บาดเจ็บก็มีเป็นกระบุง ยังต้องมาบวกเพิ่ม ซิสโซโก้ ที่เจ็บจากนัดกับซามพ์โดเรีย ต้องพักราว 20 - 25 วัน แถม อเมารี ป่วยเป็นไข้อีกคน (คงไม่ใช่หวัด 2009 นะ) ไม่ฟิตพอที่จะลงเป็นตัวจริงได้ สรุปตอนนี้ยูเว่เหลือกองหน้าที่ใช้งานได้เต็มที่เพียง เทรเซเก้ต์ คนเดียวเท่านั้น คิดว่าแค่นี้มันบรรลัยพอแล้วเหรอ เกมเล่นไปเพียง 30 นาที แอนตาซิน ต้องแจก เพราะหัว คาโม เขาแตก !!! คอนตินี่ พ่อก็ศอกคมจริงๆ เลือดอาบแบบน่ากลัวมาก ยังไม่รู้ว่า คาโมราเนซี่ ต้องพักไปอีกกี่วัน หลังศอก คาโม น็อคไปคนแล้ว คอนตินี่ ยังไม่พอใจ ไล่หวด ดีเอโก้ ลงไปกลิ้งดมหญ้าอีกคน โถๆๆๆ จะดุไปไหนพ่อ จะเอาให้ตายกันเลยรึไง ปัดโธ่ T_T ...

บรรลัยต่อๆๆๆๆๆ มา - ท้ายเกม อเมารี ไม่รู้ว่าพิษไข้ย้อนกลับรึเปล่า สะบัดเท้าเข้าหน้า เด ซานช์ติส รับอั่งเปาในคืนฮัลโลวีนไปซะอย่างนั้น ไม่รู้จะโดนแบนกี่นัด แต่ที่แน่ๆ เซเรีย อา นัดหน้า ยูเว่เหลือ เทรเซเก้ต์ ลงเป็นกองหน้าคนเดียวของแท้ หรือ แฟร์ราร่า จะบ้าบิ่นส่ง อิมโมบิเล่ ที่ได้นั่งข้างสนามมา 2 นัดลงเล่นกันไปเลย ก็ดีครับ พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เผื่อลงมายิงระเบิด ดังกันไม่รู้เรื่องเลยทีเดียว (ดังเฉยๆ ดีกว่า ดังไม่รู้เรื่องเหมือนเป็นบ้าไม่เอา) ...

รูปแบบการเล่นของยูเว่นัดนี้ แฟร์ราร่า ไม่ได้ปรับอะไรมากมายจากนัดก่อน ยังคงเล่นในแผนเดิม ระบบเดิม 4 - 2 - 3 - 1 เพียงแต่ให้ โพลเซ่น ลงเล่นแทน ซิสโซโก้ และ เทรเซเก้ต์ ลงมาแทน อเมารี แต่คู่แข่งไม่ได้เล่นเหมือนเดิมน่ะสิครับ นัดก่อน 3 คนรุมกินโต๊ะ คาสซาโน่ คนเดียว แต่นัดนี้รุม ลาเวซซี่ นาโปลีก็ยังมี ฮัมซิค พอรุม ฮัมซิค ลาเวซซี่ ก็หลุด รุม 2 คน อ้าว ดาโตโล่ มาจากไหนอีกนั่น ซึ่งสไตล์ของ โพลเซ่น ก็ต่างจาก ซิสโซโก้ ที่สามารถเข้าบดเข้าแย่งได้ตลอด แถมจะว่าไป โพลเซ่น เองก็ดูฟิตไม่เต็มร้อยเช่นกัน มือก็ยังเจ็บอยู่ต้องพันผ้าลงสนามมาหลายนัดแล้ว ส่วนเกมรุก พอเสีย คาโมราเนซี่ ไป ติอาโก้ ลงมาแทน ก็ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย รุกก็ไม่สุด รับก็ไม่ไหว ประตูสุดท้ายที่ทีมเสีย ก็สกัดได้หมูมากๆ นึกอยู่ว่า แฟร์ราร่า ให้โอกาส มาร์โรเน่ แทนยังดีซะกว่านะครับ ...

ส่วนนาโปลี เกมรุกอันตรายจริงๆ ก็ขนาด ตัวทีมชาติอิตาลีอย่าง กวายาเรลล่า หรือทีมชาติอาร์เจนติน่า อย่าง ดาโตโล่ ยังต้องนั่งสำรอง ฮัมซิค กับ ลาเวซซี่ อันตรายทุกฝีก้าว ความเร็วในจังหวะกระชาก พาบอลหนีผู้เล่นยูเว่ เรียกได้ว่าไม่ต้องตามกันเลย อย่างจังหวะสวนกลับที่นาโปลีทำให้เห็นหลายครั้ง ลาเวซซี่ ตาม โพลเซ่น อยู่เกือบ 3 ก้าว แต่สปีดแซงไปฉกบอลเล่นต่อได้เฉย ไม่แปลกที่ ยูเว่จะเจอทีเด็ดของทีมนี้ เพราะ ฟิออเรนติน่า กับ มิลาน ก็เจอกันมาครบแล้ว แต่กับอินเตอร์ กลับไปแพ้ซะอีกแล้ว เป็นงี้ทุกทีมเลย จริงๆ จะว่าไปปีก่อนยูเว่ก็เน่ากับนาโปลีให้เห็นมาแล้วเหมือนกัน เพียงแต่ไม่ถึงกับเน่าคาบ้านแบบนี้ ...

นัดต่อไปของ ยูเว่ เป็นเกม UCL รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4 ยูเว่จะออกไปเยือน มัคคาบี้ ไฮฟา ที่อิสราเอล โดยเกมนี้จะลงเล่นกันในคืนวันอังคารที่ 3 พ.ย. เวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ไม่มีถ่ายทอดสดแน่นอนครับ นอกจากจะหาดูทางเนตเอา ส่วนเกมเซเรีย อา นัดต่อไป ยูเว่ จะออกไปเยือน อตาลันต้า ในวันเสาร์ที่ 7 หรือ วันอาทิตย์ที่ 8 พ.ย. และเวลาไหน ผมยังไม่ทราบครับ รวมถึงการถ่ายทอดสดด้วย ทราบข่าวเมื่อไรจะนำมาแจ้งเช่นเดิมครับ ตามลุ้นตามเชียร์กันต่อครับ เอาใจช่วยกันเยอะๆ ...

Forza Bianconeri !!! ...

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 52 14:36:40

จากคุณ : pinturicchio boy
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 52 13:53:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com