Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เอาโว้ยยยย สตีฟ ดาร์บี้ ด่าไม่ไว้หน้าแล้วววว  

สตีฟ ดาร์บี้ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ฉุนกึ้ก ออกโรงเบรกทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ทุกคนในทีม กรุณาอย่าออกข่าวเอง ชี้ไม่อยากให้เกิดความแตกแยกภายในทีม ยันเป็นหน้าที่ของเฮดโค้ชเพียงคนเดียวเท่านั้น ติงกรณีเปลี่ยนประตูมือสอง ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน ที่จะถอดเอา อุกฤษณ์ วงศ์มีมา นายทวารที่ถูกดันมาจากเยาวชน 19 ปี ออกจากทีม เพราะส่งรายชื่อต่อกรรมาธิการสภาโอลิมปิคไทยไปแล้ว

   ความเคลื่อนไหวของขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่ประเทศลาว ระหว่างวันที่ 2-18 ธ.ค.นี้ ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมาในช่วงเช้านักฟุตบอลชาย ได้เดินทางไปร่วมงาน เปิดตัวชุดแข่งขันของผลิตภัณฑ์กีฬา "แกรนด์สปอร์ต" ที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาทีมชาติไทยในศึกซีเกมส์หนนี้ ทั้ง 20 ราย
     
   โดยนักเตะ 3 รายอย่าง ปิยะชาติ ถามะพันธ์, สมปอง สอเเหลบ และ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ได้รับเกียรติให้เดินแฟชั่นโชว์ชุดกีฬา ร่วมกับนักกีฬาประเภทอื่นๆ อีกด้วย หลังจากนั้นได้เดินทางต่อไปยังโรงแรมเรดิสัน ทันที เพื่อเล่นเวตเทรนนิ่ง
     
                        สตีฟฉุนเบรกทีมงานอย่าออกข่าวมั่ว
   จากกรณีที่มีข่าวของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ออกมารายวัน ทาง สตีฟ ดาร์บี้ กุนซือใหญ่ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนให้ข่าวแก่สื่อมวลชน แล้วประเด็นข่าวแต่ละวันออกมาได้อย่างไรนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามกีฬาได้รับการเปิดเผยจากกุนซือตาน้ำข้าวชาวเมืองผู้ดี รายนี้ว่า
     
   ตนอยากจะให้ทำงานกันเป็นขั้นตอนอย่างเป็นสากลปฏิบัติมากกว่า ข่าวส่วนใหญ่ภายในทีมจริงๆ แล้วเป็นอำนาจการตัดสินใจของ เฮดโค้ชเพียงคนเดียวเท่านั้น โดยสตาฟฟ์โค้ชไม่มีสิทธิ์ให้ข่าว เหนือสิ่งอื่นใด ตนไม่อยากให้เกิดความแตกแยก อยากให้รวมพลังกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อทีมชาติไทยดีกว่า
     
                        ฟันฉับไม่มีทางเปลี่ยนตัวโกลมือสอง
   ขณะเดียวกันกับกรณีที่มีข่าวออกมาว่า "มหาโต" นิพนธ์ มาลานนท์ โค้ชผู้รักษาประตูอยากจะให้ สตีฟ ดาร์บี้ หาตัวนายทวารมือสอง มาเสียบแทน อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ซึ่งเพิ่งเลื่อนชั้นมาจากเยาวชน 19 ปี และไม่มีประสบการณ์ในเกมใหญ่ๆ โดยเฉพาะไทยพรีเมียร์ลีกเลยนั้น
     
   ล่าสุด เฮดโค้ชทีมชาติไทย กล่าวอีกว่า เรื่องนี้ตนได้สอบถามไปยัง นิพนธ์ แล้วเขาไม่ได้เป็นคนให้ข่าว มีความเป็นไปได้ว่าผู้สื่อข่าวเขียนไปกันเอง อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ไม่มีทางที่จะเปลี่ยนผู้รักษาประตูมือสอง จาก อุกฤษณ์ วงศ์มีมา เป็นคนอื่นแน่นอน เพราะเราได้ส่งรายชื่อนักเตะทีมชาติไทยให้กับ กรรมาธิการสภาโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะเดียวกันการเลือกผู้รักษาประตู ยังมาจากการตัดสินใจของตนเองอีกด้วย
     
                         เฟร็ดดี้ ได้ 11 แข้งสาวก่อนลุยลาว
   ด้านความคืบหน้าของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ที่เตรียมทีมกันอย่างเข้มข้นอยู่ที่ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติย่านหนองจอกนั้น ล่าสุดเป็นการฝึกซ้อมช่วงโค้งสุดท้าย เพื่อหาตัวนักเตะที่ดีที่สุดก่อนเดินทางสู่สมรภูมิแข้ง ที่ประเทศลาว
     
   เฟร็ดดี้ มอนเตโร่ กุนซือของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า แม้ว่าจะหนักใจที่จะตัดใคร สักคนออกจากทีม เพราะว่าเวลานี้ฝีเท้าสูสีกันมาก ต้องดูกันถึงองค์ประกอบหลายอย่างภายในทีม อย่างไรก็ตาม เวลานี้ตนมี 11 นักเตะในดวงใจที่จะส่งลงสนามแล้ว ส่วนตัวสำรองอื่นๆ จะพิจารณากันจนถึงขั้นตอนสุดท้ายก่อนจะส่งรายชื่อในวันที่ 20 พ.ย. นี้


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/091117_187.html


ลุงตีฟ จะอยู่ยืดไหมฮะ??

จากคุณ : eoun
เขียนเมื่อ : 17 พ.ย. 52 22:04:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com