Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ < Volimo Nole > ]ATP World Tour Finals @London #6 "The Prince in the last Adidas''  

โนเล่ชนะน้องล่ำในแมตช์ RR แมตช์สุดท้ายของกรุ๊ป B แต่ตกรอบไปอย่างน่าเสียดายนิดๆ ...


เป็นอีกครั้งที่โนเล่รักษาแชมป์ไว้ไม่ได้ เกิดมามันยังไม่เคยรักษาได้ซักรายการเลยค่ะ ได้ซ้ำรายการเดิมแต่เว้นปีอะไรงี้ก็ไม่เคย เก๋มั้ยคะ ฮ่าฮ่าฮ่า


รายการไหนก็ตามที่โนเล่ไปได้แชมป์ แล้วไปอ้อนผู้ชมในสนามว่า เด๋วผมจะกลับมาป้องกันแชมป์ปีหน้าแน่ๆ ครับบบบบ ก็อย่าได้ไปเชื่อมันนะคะ มันอ้อนไปงั้นแหละค่ะ ปีต่อไปถึงกลับมา มันก็ป้องกันไม่ได้ร๊อก ดีไม่ดีตกรอบแรกให้ขายขี้หน้าแชมป์เก่าเอาดื้อๆ อีกตังหาก (เช่นไมอามี่ 08 ฮ่าฮ่าฮ่า)


ต้องรอดูว่า Djokovic Cup เอ๊ยเซอร์เบียโอเพ่นปีหน้า จะเป็นครั้งแรกที่โนเล่รักษาแชมป์ไว้ได้สำเร็จมั้ย 555





นอกจากป้องกันแชมป์ไม่สำเร็จตามธรรมชาติของโนเล่แล้ว นี่ยังเป็นอีกครั้งที่โอกาสขึ้นเป็นมือสองของมันจบลงดื้อๆ ทั้งที่มีโอกาสมาแล้วถึงสามครั้ง ทุกครั้งพอจะเฉียดๆ มีความเป็นไปได้ที่จะไล่ตามน้องล่ำทัน โนเล่ก็จะแป้กไปเฉยๆ ราวกับไม่อยากไปแย่งมือสองจากน้องล่ำทุกที

นี่ถ้ามีครั้งที่สี่พี่จะสงสัยหนูแล้วนะ อะไรจะใจอ่อนกับน้องล่ำปานนั้น 555






ปีนี้โนเล่แข่งไป 97 แมตช์ ชนะ 78 แพ้ 19 แพ้ใครชนะใครสถิติเป็นยังไงเด๋วค่อยรอกระทู้สรุปผลงานโนเล่โดยละเอียด (จากคุณลุงใหญ่) อีกทีนะคะ

โยนหน้าด้านๆ ฮ่าฮ่าฮ่า




โนเล่เปิดปีได้ไม่ดีนัก กับการเปลี่ยนแรกเก็ต จาก Wilson มาเป็น Head และแมตช์แรกที่บริสเบน ในฐานะมือวางอันดับหนึ่งของรายการ โนเล่ก็แพ้น้องกุ๊บ กุลบิส ตกรอบแรกไปชนิดกุไม่แคร์สื่อใดๆ ทั้งสิ้น -_-''


ทั้งปีโนเล่ก็ดีบ้างไม่ดีบ้าง ระทดระทวยรีไทร์บ้างอะไรบ้าง เด๋วเหี่ยวเด๋วสด เด๋วเครียดเด๋วฮา ขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ แต่เราว่ามันก็ยังเป็นปีที่ดีปีนึงของโนเล่นะคะ


ที่เห็นได้ชัดคือโนเล่โตขึ้น สุขุมขึ้น แม้ว่าบางทีมันก็ยังโนเล๊โนเล่อยู่ แต่ทุกคนคงรู้สึกเหมือนๆ เรามั้งคะ ว่ามันโตขึ้นมาก มากกว่าทุกปี ^^



โนเล่ผ่านปีที่มีหลายรส หลายเรื่องราว หลายอารมณ์นี้มาได้ และปิดปีลงด้วยชัยชนะ รอยยิ้ม และก็เหมือนอีกหลายๆ ครั้ง มันทำให้คนอื่นได้ยิ้มด้วย ^^


แม้ว่ามันจะไม่ได้เข้ารอบ แต่โนเล่ก็ยังเป็นโนเล่ ทำแบบโนเล่ ยิ้มแบบโนเล่เพียงแต่ไม่รู้ตอนมันยิ้มมันรู้ตัวมั่งป่าวว่ามันมีโอกาสตกรอบมากแค่ไหน 555






แมตช์นี้เป็นแมตช์สุดท้ายที่โนเล่จะใส่ชุด Adidas ลงแข่งอย่างเป็นทางการ เป็นการอำลาสปอนเซอร์ที่อยู่กับโนเล่มาตลอดอายุการแข่งอาชีพของมัน มันจะใจหายมั่งรึเปล่าไม่รู้ แต่เราแอบใจหายนะ..


ครั้งหนึ่งแม่โนเล่เคยพูดว่า ครอบครัวโนเล่เคยลำบากมากในการหาสปอนเซอร์และเงินทุนให้โนเล่ตระเวนแข่ง ไม่มีสปอนเซอร์ที่ไหนจะมาสนใจเด็กชายชาวเซิร์บที่ไม่มีชื่อเสียง


วันนี้เด็กชายคนนั้นคงมีสปอนเซอร์เข้ามาให้เลือกมากมายจนนับไม่ไหว จนเจ้าตัวตัดสินใจเลือกสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดให้ตัวเองได้แล้ว ^^



ปีหน้ารอดูโนเล่ในชุดใหม่ของ Sergio Tacchini กันนะคะ ^^

 
 

จากคุณ : โยษิตา
เขียนเมื่อ : 28 พ.ย. 52 21:55:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com