Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Marchisio: มันยอดเยี่ยมเสมอกับการเอาชนะอินเตอร์แล้วยิ่งกว่านั้นการที่ทำประตูชัยให้ทีมชนะได้มันเป็นอะไรที่สุดยอด !!  

ข่าวจาก  http://www.juventus.com/site/eng/NEWS_newsseriea_58CB5BA489DA4818B9F0773650C99D33.asp
ภาพจาก http://www.juventus.com

มาร์คิซิโอเป็นฮีโร่ของยูเว่ในนัดนี้ด้วยการยิงประตูชัยให้ทีมเอาชนะจ่าฝูงอินเตอร์มิลานทำให้โอกาสในการลุ้นแชมป์นั้นเปิดกว้างขึ้นอีกครั้ง


"มันยอดเยี่ยมเสมอแหละึครับกับการเอาชนะอินเตอร์แล้วยิ่งกว่านั้นการที่ทำประตูชัยให้ทีมชนะได้มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ แต่ยังไงก็ตามตอนนี้เราต้องมองไปที่เกมในวันอังคารนี้กับบาเยิร์นก่อน เราต้องแสดงความมุ่งมั่น และเรานี่แหละที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ครับ"


มิดฟิลด์วัยละอ่อน(23)ผู้นี้เพิ่งกลับมาลงเล่นได้หลังจากผ่านการผ่าตัดหัวเข่า(meniscus)ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่สมบูรณ์ 100% ได้กล่าวหลังเกมกับอินเตอร์เกี่ยวกับการจะลุ้นแชมป์ ว่าสิ่งสำคัญคือการทำผลงานให้ดีในการพบกับทีมเล็ก


"ในปีที่แล้วเราทำได้ดีนะกับเกมใหญ่ เราไม่พลาดเลย แต่กลับกันครับเราเสียแต้มไปเยอะเหมือนกันกับการเล่นกับทีมเล็ก เราน่ะไม่ต้องการแรงจูงใจอะไรเป็นพิเศษเลยกับการเ่ล่นกับทีมอย่างอินเตอร์ แต่ในการเล่นกับทีมเช่นกายาีรี่ หรือ เรจจิน่า เราต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะให้ได้ ปีนี้ก็เห็นแล้วในเกมกับนาโปลี เราจะพลาดอย่างนั้นไม่ได้อีก"


นัดไหนคือฟอร์มที่แท้จริงของjuventus  ?


"ก็ที่เห็นกันในแมตช์ชนะอินเตอร์นั่นแหละครับ แล้วเราจะต้องทำอย่างนั้นให้่ได้ตลอด เราพลาด3แต้มสำคัญในเกมกับบอร์กโดซ์ แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะต้องแสดงความเป็นยูเว่ยามอยู่บนสนาม"


ในแมตช์ที่เจออินเตอร์ยูเว่หันกลับมาใช้ rhombus formation คุณคิดยังไงเหรอ ?


"เรื่องของแผนการเล่นเป็นเรื่องของโค้ช เราแค่ต้องทำในส่วนของเราให้ดีที่สุดครับ"


เกิดอะไรขึ้นกับฟอร์มช่วงหลังของทีม โดยเฉพาะช่วง 2-3 แมตช์หลังมานี้ อะไรคือความผิดพลาดเหรอ ?


"มันพูดยากนะครับว่าอะไรที่มันผิดไป ผมแค่รู้ว่าเราต้องมุ่งมั่นเต็มที่แบบที่เห็นเมื่อวาน แล้วเราก็จะเป็นผู้ชนะ"



ถ้าตรงไหนแปลผิดต้องขออภัยด้วยนะครับ แค่อยากให้กัลโช่เราคึกคักขึ้นอะครับ เลยลองตั้งกระทู้ดู แต่ไม่รู้เอาเรื่องไหนมาัตั้ง เลยเอาเจ้ามาคิละกัน นี่กระทู้แรกผมเลย ผิดพลาดอะไรยังไงต้องขออภัยด้วยเน่อ

 
 

จากคุณ : Dr.Del
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 52 18:37:31




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com