Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รายงานผลการ Shopping ไม้กอล์ฟที่ญี่ปุ่น  

หลังจากได้ข้อมูลจากเพื่อนๆในพันธุ์ทิพย์เกี่ยวกับแหล่งขายไม้กอล์ฟในโตเกียว ก่อนกลับเมืองไทยหนึ่งวันผมจึงถือโอกาสไปนอนแถวสถานนี้โอกาชิมาชิ เพื่อที่จะได้มีเวลาทั้งวันในการจดจ่อเดินเลือกหาอาวุธคู่กายที่ตลาด Ameyoko ซึ่งเดินจากสถานี้โอกาชิมาชิขึ้นไปทางเหนือไปทางสถานีอูเอโน่ ตลาดใหญ่มากและหาง่ายครับ ถามคนแถวนั้นได้
ร้านไม้กอล์ฟส่วนใหญ่จะอยู่ในตึกแถว และ ตึก Shopping Center กระจัดกระจายกันไปแต่ไม่ถึงกับกระจุกตัวอยู่เป็นที่ๆ แต่หาง่ายครับ แต่จะมีร้านเดียวชื่อว่า Niki Golf ในส่วนที่ขายของมือสองจะอยู่ใต้ดินซึ่งอาจหายากหน่อย แต่ควรจะไปเพราะร้านนี้ของเยอะมาก
ถ้าใครสนใจจะไปที่นี่ผมแนะนำให้เข้าไปเว็บตลาด Ameyoko น่ะครับที่
http://www.ameyoko.net/e/search/?kw=golf&op=a ลอง Search หาร้านไม้กอล์ฟดูครับ เค้าจะมี Map ให้ด้วย ซึ่งช่วยได้เยอะมากแต่อาจดูยากหน่อย
ของในร้านมีเยอะมากมายครับ ไม่ว่าของมือหนึ่ง มือสอง อุปกรณ์เสริม หรือ ของกิ๊ปเก๋ ช้อปปิ้งแล้วเพลิดเพลินเลยครับ แถมยังมีร้านขายเสื้อผ้าอื่นๆอีกมากมายในราคาที่ถูกว่าห้างอื่นๆๆในโตเกียวเนื่องจากลักษณะตลาดมันคล้ายๆโบ๊เบ๊บ้านเราครับ
สรุปเรื่องการ Shopping ไม้กอล์ฟ
1. ของมือหนึ่งส่วนใหญ่จะแพงกว่าเมืองไทย ยกเว้นพวกตกรุ่นบางรุ่น และพวกมีโปรโมชั่น ช่วงนี้ Wedge Callway, Fourteen จะถูกกว่าเมืองไทย เกือบครึ่งๆ ร้านขายไม้กอล์ฟจะมีเว็บไซด์ของเค้าน่ะครับ ก่อนไปเช็คที่เว็บได้เลยแต่ต้องอ่านภาษาญี่ปุ่นออกน่ะครับ หรือไม่ก็ใช้ Google Translate เอา ลืมบอกไปถ้าซื้อของมือหนึ่งแล้วโชว์ Passport และราคาเกินหมื่นเย็นนิดๆจะได้รับส่วนลดอีก 5% น่ะครับ
2. ของมือสองนี่สำคัญมาก บางรุ่นก็แพงกว่า บางรุ่นก็ถูกว่าเอามากๆ ดังนั้นก่อนไปต้องเช็คราคารุ่นที่เราต้องการให้ดี เตรียมเช็คไว้สัก 6-8 รุ่น ไว้ เผื่อของไม่มี ไปรอบนี้ผมได้ Tourstage 701G ก้าน S200 และ VIQ07 ก้าน กราไฟท์มาฝากพ่อตาในราคาสบายกระเป๋าครับ
ผมคิดว่าผมเดินครับทุกร้านไม่น่าจะมีอะไรหลุดลอด และขอโทษด้วยน่ะครับที่ไม่ได้ถ่ายรูปมาเนื่องจากไปรอบนี้ เจอความหนาวและหิมะ ทำเอาป่วยกันไปตามๆๆกัน กลับมาต้องลางานต่ออีกสามวันเนื่องจากเจ็บแก้วหู แถมคออักเสบ นอนตาปริบๆๆมอง 701G จนเมื่อวานได้เอาเจ้านี่ไปไดร์ฟแล้วไม่ผิดหวังจริงๆ นุ่ม หนึบ มันส์มาก สมชื่อ Tourstage ครับ
สุดท้ายก็ขอขอบคุณข้อมูลจากพี่น้องในเว็บนี้ที่ทำให้ผมได้ของดีๆมาเชยชมครับ

จากคุณ : Devil_Wear_Callaway
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 52 07:31:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com