Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ลูคัส" โว! หงส์ไม่ขาดใจไร้ "สตีวี-ตอร์เรส"  

http:manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9530000009347


 ลูคัส เลวา มิดฟิลด์แซมบ้าของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่าทีมสามารถรับมือกับการขาด สตีเวน เจอร์ราร์ด และ เฟร์นานโด ตอร์เรส สองผู้เล่นคนสำคัญได้ พร้อมเชื่อหาก "หงส์แดง" ยังรักษาความมุ่งมั่นต่อไปจะสามารถจบฤดูกาลติด 4 อันดับแรกได้
     
      ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลอันน่าผิดหวัง แถมตอนนี้ต้องเจอปัญหาที่ผู้เล่นคนสำคัญเจอปัญหาบาดเจ็บเล่นงานทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด เฟร์นานโด ตอร์เรส ยอสซี เบนายูน และเกล็น จอห์นสัน
     
      อย่างไรก็ตาม ลูคัส มั่นใจว่านับแต่นี้ "หงส์แดง" จะพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ใช่ทีมที่พึงพานักเตะเพียง 2 คน อย่างผลงานที่เอาชนะ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
     
      "ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับผู้เล่นคนอื่นที่จะแสดงให้เห็นว่าเรามีคุณภาพ เช่นกัน เราได้ยินเสียงวิจารณ์หลายครั้งว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่หวังพึ่งผู้เล่น 2 คน ซึ่งแน่นอนว่าเราคิดถึงการมี สตีวี เฟร์นานโด ยอสซี และ เกล็น อยู่ในสนาม เพราะพวกเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เมื่อขาดพวกเขาไป เราต้องเล่นด้วยทีมที่มีอยู่และเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เราสู้กันอย่างเต็มที่จนเอาชนะ สเปอร์ส ได้" กองกลางวัย 23 ปีกล่าว
     
      การเก็บชัยชนะเมื่อกลางสัปดาห์ทำให้ ลิเวอร์พูล มีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 4 ในตารางคือ สเปอร์ส เพียงแต้มเดียว ซึ่ง ลูคัส เชื่อว่า "เร้ด แมชชีน" จะสามารถทำให้ฤดูกาลนี้ไม่ใช่ความล้มเหลวได้ด้วยการคว้าตั๋วลุยยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
     
      โดยมิดฟิลด์แซมบ้ากล่าวว่า "มันเป็นเรื่องปกติเมื่อผลการแข่งขันไม่ดี คุณย่อมถูกวิจารณ์ อย่างการแพ้ต่อ เรดดิง เมื่อสัปดาห์ก่อนถือว่าเป็นความล้มเหลวเพราะเราต้องการเล่นในถ้วยเอฟเอ คัพต่อไป แต่คุณไม่สามารถหยุดเสียงวิจารณ์ได้และต้องเดินหน้าต่อไป หากผมคอยแต่ฟังเสียงวิจารณ์ก็จะไม่เล่นที่นี่อีกแล้ว สิ่งเดียวที่ทำได้คือการทำงานอย่างหนักต่อไป และเสียงวิจารณ์จะลดไปเองเมื่อคุณทำผลงานดี"
     
      "สถิติของ ลิเวอร์พูล ใน 4 เกมหลังสุดคือเก็บคะแนนได้ 10 แต้มซึ่งดีมาก เรารู้ว่าฤดูกาลนี้ทำผลงานไม่ดีนัก แต่เราต้องใช้ช่วงเวลานี้พลิกสถานการณ์และทัศนคติ การแข่งขันในเดือนกุมภาพันธ์มีความสำคัญต่อเรามาก ดังนั้นหวังว่าเราจะรักษาทัศนคติเช่นนี้ต่อไป หากเรายังคงสู้ต่อจะจบฤดูกาลติด 4 อันดับแรกแน่นอน" ลูคัส ปิดท้าย


ปล. ปากเทพคัสกำลังพูดว่า"โว" จริงๆด้วย

 
 

จากคุณ : yamaha111
เขียนเมื่อ : 22 ม.ค. 53 10:00:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com