Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากลองให้อ่านดู " น้าติงเผยเหตุเลิกพากย์ให้ไจแอนท์ "  

" น้าติงเผยเหตุเลิกพากย์ให้ไจแอนท์ "

"น้าติง" นักพากย์มวยปล้ำขวัญใจหลาน ๆ แฟนมวยปล้ำเมืองไทยเผยเอง เหตุอำลา "ไจแอนท์ พิคเจอร์ส" เพราะถูกหักหลัง-โกงค่าตัว แถมยังสับเละ "เบิร์ด" นักพากย์รุ่นน้อง โยนความผิดให้หน้าตาเฉย

การเปิดเผยของ "น้าติง" หรือ อ.สุวัฒน์ กลิ่นเกสร ผู้บรรยายมวยปล้ำชื่อดังครั้งนี้เป็นการพูดคุยผ่านโทรศัพท์กับคุณ "ฟรีนอม" สมาชิกเว็บ Nating.com คนหนึ่ง โดยน้าติงได้เผยด้วยความจริงว่า สาเหตุที่เลิกพากย์ VCD-DVD ให้ ไจแอนท์ พิคเจอร์ นั้น เป็นเพราะว่าทางบริษัทบอกว่าบริษัทกำลังจะเจ๊ง จึงขอลดการจ้างน้าติงให้พากย์เฉพาะศึกใหญ่ PPV รายเดือนเท่านั้น ซึ่งน้าติงก็ตกลง แต่กลับมาปล่อยข่าวออกมาทีหลังว่าน้าติงเรียกค่าตัวแพง ซึ่งมันไม่จริงเลย หากไจแอนท์คิดว่าค่าจ้างแพงทำไมถึงไม่คุยกันตรง ๆ ล่ะ ซึ่งถ้าหากคุยกันตรง ๆ น้าติงก็ยอมลดค่าจ้างให้อยู่แล้ว

ที่น้าติงมาพากย์ให้ไจแอนท์ก็เป็นเพราะว่าทางไจแอนท์ขอร้องเอง โทรมาคุยหลายครั้ง น้าติงก็ตกลงทำเพราะเห็นว่าเป็นมวยปล้ำ ถึงขนาดทำให้น้าติงต้องระหองระแหงกับทาง True ตอนนั้นผู้บริหาร True อนุญาตให้ทำได้ก็จริง แต่เพื่อนร่วมงานที่ True กลับมองว่าน้าติงเห็นแก่เงิน ไปรับงานนอก จนน้าติงต้องทำงานด้วยความอึดอัด ในที่สุดก็ต้องออกจาก True ก่อนจะได้กลับเข้าไปใหม่เพราะแฟน ๆ เรียกร้อง ทุกวันนี้น้าติงต้องทำงานที่ True ด้วยบรรยากาศอึดอัดตลอดเวลา สูญเสียสังคมดี ๆ ที่เคยมีไป เพราะความต้องการจะช่วย ไจแอนท์ พิคเจอร์ ทั้งที่น้าติงไปช่วยพากย์ให้แบบไม่มีสัญญาเป็นจริงเป็นจังเลยด้วยซ้ำ เป็นการจ้างแบบสัญญาลูกผู้ชาย แต่ทางบริษัทกลับโกงค่าจ้างน้าติง

นอกจากนี้ยังมีการกล่าวหาว่า สาเหตุที่มวยปล้ำของไจแอนท์ออกช้า เป็นเพราะน้าติงขี้เกียจ ไม่ยอมมาพากย์ นั่นไม่ใช่ความจริงเลย เป็นเพราะทางไจแอนท์จ้างให้ "เบิร์ด" แชมป์รายการแฟนพันธุ์แท้มวยปล้ำ มาแปลบทพูดต่าง ๆ ในรายการมวยปล้ำ ซึ่งเบิร์ดแปลช้า แปลไม่ทัน ขี้เกียจทำ แล้วก็มาโทษว่าน้าติงไม่ยอมมาพากย์ ทำให้แผ่นออกช้า ทั้งที่น้าติงไปตรงเวลาตลอด แต่กลายเป็นไปเก้อซะหลายครั้ง ทั้งดูดส้วมมั่งล่ะ แปลยังไม่เสร็จบ้างล่ะ เบิร์ดเอาแต่โทษน้าติงอย่างเดียว คิดว่าตัวเองรักมวยปล้ำคนเดียว อะไรแย่ ๆ เอามาโยนให้น้าติงหมด

เบิร์ดไม่เคยเห็นหัวน้าติงเลย เบิร์ดคิดว่าตัวเองเก่ง คิดว่าข้ามหัวน้าติงได้แล้ว ซึ่งน้าติงก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่การที่มาโยนความผิดให้น้าติงแบบนี้มันออกจะเกินไปหน่อย

ทุกวันนี้คนใน True Vision ไม่ได้มองน้าติงเป็นคนด้วยซ้ำ เป็นเหมือนหมาตัวหนึ่ง ใคร ๆ ก็มองว่าน้าติงงก เห็นแก่เงิน โดนแบนไม่ให้พากย์รายการอื่น ๆ นอกจากมวยปล้ำ ทั้งหมดนี้ก็เพราะน้าติงยอมไปช่วยพากย์ให้ไจแอนท์ไม่ใช่หรือ แต่ผลได้รับกลับเป็นการหักหลัง ผิดคำพูด โกหก ใส่ร้าย และโกงค่าจ้าง

น้าติงยอมเสียทุกอย่างเพื่อให้ได้พากย์มวยปล้ำ ต้องเสียเพื่อน เสียสังคมดี ๆ ไป แต่สิ่งที่ได้รับคือน้ำตาและความรู้สึกเลวร้าย

ซึ่งเมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้ ก็ขอให้จบกันไป น้าติงก็จะไม่พากย์ให้ไจแอนท์อีกต่อไปแล้ว ส่วนค่าจ้างที่ยังค้างชำระก็ถือว่าทำบุญไป

------------------------------------------------------------------

ไม่รู้ว่าเคยอ่านกันยังนะครับ

ถ้าเห็นไม่สมควรก็ลบได้เลยนะครับ  

ผมก็แค่อยากเสนอมุมๆนึงของน้าติง
สงสารแก ไม่อยากให้แกคิดน้อยใจ คิดมากขนาดนั้น ถึงไอ้เบิร์ดมันจะเนรคุณกะแกก็เถอะ  อยากให้แกรู้ว่ายังมีหลาน ๆ ของน้าติงอีกมากมายที่ยังคงรักน้าติง  และยังเป็นกำลังใจให้แก่เสมอครับ

-----------------------------------------------

เครดิตเว็บ  wwe .in.th

 
 

จากคุณ : a_becks
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 53 11:06:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com