Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บอลไทยเจริญแล้ว เหลือผู้เล่น 11 คน สโมสรไม่ปล่อยตัว แต่จะส่งคนอื่นมาติดแทนคนที่ถูกเรียก  

อ่านข่าวนี้แล้วงงบนโลกนี้มีด้วยหรอ

ยังคงสับสนวุ่นวายต่อไป สำหรับการเตรียมทีมชาติไทยชุดเฉพาะกิจ ที่จะเดินทางไปแข่งขันในเกมกระชับมิตรกับทีมชาติแอฟริกาใต้ เจ้าภาพฟุตบอลโลก 2010 ในวันที่ 16 พ.ค. ที่จะถึงนี้ เพราะหลังจากที่ ไบรอัน ร็อบสัน ได้ประกาศ 19 แข้งออกมา แต่ปรากฏว่า เกิดการถอนตัวกันหลายคน ทำให้กระทบกับการเดินทางที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 พ.ค.
 
การจองตั๋วเครื่องบินเดินทางยังไม่อาจทำได้ในช่วงนี้ เพราะต้องรอรายชื่อผู้เล่นให้นิ่งก่อน ตามกำหนดการณ์แล้วจะออกเดินในวันที่ 13 พ.ค. เวลาประมาณ 16.00 น. โดยจะเรียกนักเตะมาเจอกันที่สนามบินสุวรรณภูมิเลย แต่เมื่อรายชื่อยังไม่นิ่ง เพราะหลายคนมีอาการเจ็บ และบางสโมสรก็ไม่ปล่อยตัว ทำให้ยังต้องรอก่อน คาดว่าวันที่ 12 พ.ค. น่าที่จะจบและรอว่าทางร็อบสันจะเรียกใครมาเสียบแทน
 
สโมสรที่ไม่ปล่อยตัวมารับใช้ทีมชาติเลยก็คือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มีชื่อติดอยู่ 3 คน คือ สุเชาว์ นุชนุ่ม, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และ กีรติ เขียวสมบัติ ปรากฏว่า ทางผู้บริหารได้แจ้งต่อสมาคมฟุตบอลฯ ขอถอนตัวทั้งหมด เหตุผลในการไม่ปล่อยตัวครั้งนี้ว่าการไปแอฟริกาใต้ เวลาจะต่างจากเมืองไทยมาก นักเตะจะมีปัญหาในการปรับตัวเรื่องเวลา อีกทั้งการเดิน    ทางไกล จะทำให้มีอาการล้าได้ และจะส่งผลต่อการแข่งขันในเกมไทยลีกตามมา  อีกอย่างเกมนี้ไม่ใช่เกมของฟีฟ่า แต่เป็นการติดต่อแข่งกระชับมิตรกันธรรมดาจึงไม่เห็นด้วย
 
สโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะไม่ปล่อยแข้งที่มีอาการบาดเจ็บ โดยอยากจะให้พักรักษาตัวอยู่ที่เมืองไทย มีด้วยกัน 3 ราย ที่จะขอถอน ประกอบด้วย ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่ยังเจ็บตา, ธีรศิลป์ แดงดา และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ที่ยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย กระนั้นทางสโมสรเมืองทองฯ จะส่ง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย เข้ามาเล่นแทน
 
สโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีติดทีมชาติเพียงคนเดียวคือ "เบิร์ท" สุธี สุขสมกิจ ทางสโมสรเผยว่า ทีมไม่อยากที่จะเลื่อนโปรแกรมมากนัก มันจะกระทบกับเกมในช่วงท้ายๆ ได้ อีกทั้ง สุธี เป็นกำลังสำคัญของทีมจึงไม่อยากปล่อยตัว
 
"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่มีรายชื่อในทีมติดถึง 7 คน ก็มีแนวโน้มในการถอนตัวผู้เล่นเช่นกัน ทาง "เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทีม กล่าวว่า เรามีนักเตะที่บาดเจ็บอย่าง สุรีย์ สุขะ และ ณัฐพงษ์ สมณะ อยากจะให้พักรักษาดีกว่าคงจะไม่ปล่อยไปเล่นแน่นอน
 
หลังจากที่มีการถอนตัวกันจำนวนมาก ทำให้เหลือผู้เล่นที่จะไปแอฟริกาใต้ ณ เวลานี้เพียง 11 คนเท่านั้น คือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (ชลบุรี เอฟซี), กวิน ธรรมสัจจานันท์ (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), สุทธินันท์ พุกหอม (ชลบุรี เอฟซี),ภานุพงศ์ วงศ์ษา (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), ชลทิตย์ จันทคาม (ชลบุรี เอฟซี),
 
ดัสกร ทองเหลา (เมืองทองฯ ยูไนเต็ด), เทิดศักดิ์ ใจมั่น (ชลบุรี เอฟซี), ภูริทัต จาริกานนท์ (ชลบุรี เอฟซี), ณรงค์ชัย วชิรบาล (อินทรีเพื่อนตำรวจ), ไกรกิตติ อินอุเทน (ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร) และ  ธีรเทพ วิโนทัย ของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ทางสโมสรยินดีจะส่งเข้ามาเล่นแทน ธีรศิลป์ แดงดา

ที่มา....สยามกีฬา

จากคุณ : ploy16
เขียนเมื่อ : 11 พ.ค. 53 22:52:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com