Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<Locker-Room>: Love Of The Game!!!  

http://www.lockerroom2010.com/webboard_1182969_58102_th?lang=
Their Love Of The Game
อาจจะพูดได้ว่า Jordan Brand ได้ใช้การจัดงาน World Basketball Festival เป็นโอกาสในการโปรโมทแคมเปญสุดแสนคลาสสิคของ ไมเคล จอร์แดน ที่มีถ้อยคำโปรโมทว่า “Love Of The Game”
ไมเคิล จอร์แดน พร้อมทั้งพรีเซนเตอร์ของ Jordan Brand อย่าง ดเวย์น เวด, คริส หอวัง ไม่ใช่ครับ คริส พอล ต่างหาก และคาร์เมโล่ แอนโทนี่ มาร่วมวงสนทนากันที่ Harlem’s Rucker Park กับเหล่าเด็กๆ ใน The Breakfast Club’s 23 ด้วยประเด็นที่ว่า “Love Of The Game” สำหรับแต่ละคนมีความหมายอย่างไร โดยมี โฮเวิร์ด ไวท์ Vice President ของ Jordan Brand มาเป็นโฆษกสัมภาษณ์ครับ
Howard White : CP3 คุณบอกผมหน่อยสิครับว่า Love Of The Game สำหรับคุณมีความหมายว่าอย่างไรบ้างครับ
Chris Paul : Love Of The Game ของผมคงต้องย้อนกลับไปถึงกิจกรรมที่เราร่วมกันทำเมื่อเช้านี้ครับ พวกเค้าเหล่านี้เล่นใน NBA มานานกว่าผม (หมายถึง จอร์แดน, เวด และเมโล่) แต่ผมคิดว่าไม่ว่าเวลาไหน ทันทีที่เราอยู่ในสนามและมีลูกบาสอยู่ในมือ เราแค่ต้องการที่จะชู้ตให้ลงห่วงเท่านั้นเอง ถึงแม้ว่าพวกเราจะเป็นนักบาสใน NBA ส่วนพวกเค้าเป็นเพียงเด็กๆ แต่สิ่งที่เรามีเหมือนกันคือแรงบันดาลใจที่จะเล่นบาสเก็ตบอลครับ แค่คุณไปที่สนามมบาสไม่ว่าจะเวลาไหน ด้วยเสื้อผ้าแบบไหนนั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับการเล่นบาส นั่นล่ะคือ Love Of Game สำหรับผม ไม่มีคำอธิบายอะไรมากมาย แค่แรงบันดาลใจ และผมรักบาสเก็ตบอลเท่านั้นเองครับ
Howard White : แล้วสำหรับคุณล่ะครับ Dwayne Wade
Dwayne Wade : นี่ละคือ Love Of The Game การที่พวกคุณตื่นแต่เช้ามาเล่นบาสกันก่อนรับประทานอาหารเช้า หลังจากนั้นก็กลับมาที่สนามกันอีกครั้งครับ Love Of The Game สำหรับผมน่าจะเริ่มตั้งแต่สมัยเด็กๆ ทุกครั้งที่มีปัญหาไม่สบายใจ ผมจะมาที่สานมบาสซึ่งเปรียบเสมือนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของผม บาสเก็ตบอลไม่ใช่กีฬาแต่เป็นเหมือนชีวิตของผม
Howard White : บางทีคุณอาจจะคิดว่าเพราะ พวกเค้าเหล่านั้นเป็นนักบาส NBA ที่ได้รับเงินจำนวนมหาศาล แต่อย่าลืมว่าพวกเค้าไม่ได้มีสิ่งเหล่านี้มาตั้งแต่แรก หลายคนที่แค่ได้ยินสิ่งที่พวกเค้าเหล่านี้พูด หากแต่ถ้าเราตั้งใจฟังเราจะเห็นได้ว่า ดเวย์น เวด บอกเราว่าทุกครั้งที่ชีวิตต้องพบเจอความยากลำบาก สนามบาสเปรียบเสมือนดินแดนศักดิ์สิทธิ์ และทุกวันนี้คุณก็เห็นแล้วว่าเค้าอยู่ที่ไหน
Howard White : Melo! Baltimore! Melo จาก B-More บอกผมหน่อยสิอะไรคือ Love Of Game ของคุณ
Carmelo Anthony : สำหรับผม Love Of The Game คือ ผมสามารถตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าผมมีสนามบาสให้เล่นในทุกๆ ที่ ทั้งยังไม่ต้องมีอะไรให้ต้องกังวลเวลาผมเล่นบาส สำหรับวันแย่ๆ ของผม ผมก็จะเอาลูกบาสกระทบไปมากับผนังห้องซึ่งแม่ผมจะบ่นทุกครั้งที่ผมทำ 5555 ผมไปโรงเรียนพร้อมกลับลูกบาสในเป้ทุกวัน ผมแค่ต้องการความสนุก นั่นล่ะคือ Love Of The Game ของผมล่ะ
Howard White : Black Cat (ไมเคิล จอร์แดน) บอกพวกเราหน่อยสิครับ อะไรคือ Love Of The Game และ สี Carolina blue มีความหมายสำหรับคุณอย่างไรบ้าง
Michael Jordan : อย่างแรกเลย ผมดีใจมากที่ทุกคนมาร่วมกิจกรรมกันและคืนสิ่งดีๆ ให้กับสังคมของเราครับ แนวคิดของสี Carolina blue และ Love Of The Game จุดกำเนิดทั้งหมดมาจากการที่ผมเล่นบาสเก็ตบอล ทั้งนี้ผมมีสัญญาที่ต้องทำตามแต่ผมก็ยังสามารถเล่นบาสเก็ตบอลได้ทุกที่ตามที่ผมต้องการ  แต่พวกเค้าเหล่านี้ยังต้องได้รับอนุญาตจากทีมก่อนที่จะทำอะไรก็ตามที ดังนั้น Love Of The Game หมายถึงการที่เราสามารถเล่นบาสได้ตามที่เราต้องการ โดยไม่ต้องมีคนมาบอกให้เราทำอย่างงั้นอย่างี้ ซึ่งเงินไม่ได้มีความหมายหรืออำนาจเหนือพวกเรา
Carolina blue คือสีที่บอกว่าผมมาจากที่ไหน ผมเกิดที่ Brooklyn แต่โตที่ North Carolina ซึ่งคือแนวคิดในครั้งนี้
ส่วน Breakfast Club อย่างที่พวกคุณรู้ นี่เป็นโอกาสที่ผม, Scottie Pippen และเพื่อนคนอื่นๆ ในทีมอย่าง Ron Harper เคยตื่นกันมาแต่เช้าในทุกๆ วัน ก่อนที่คนอื่นๆ จะเริ่มซ้อม   เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันครั้งต่อๆ ไป  นี่คือสิ่งที่พวกเราทำเป็นพื้นฐานเหมือนๆ กันกับพวกคุณ ในขณะที่เพื่อนๆ กำลังหลับ พวกคุณก็ตื่นมาเล่นบาสกับพวกเรา
ในชีวิตจริงก็เช่นเดียวกัน ถ้าหากคุณอยากเป็นผู้นำหน้าคนอื่น คุณก็ต้องก้าวเดินในรูปแบบที่พิเศษกว่าคนอื่นเช่นเดียวกันครับ
Love Of The Game ก็ไม่ต่างจากการก้าวย่างที่พิเศษกว่าคนอื่นๆๆๆ

 
 

จากคุณ : Locker-Room
เขียนเมื่อ : 15 ส.ค. 53 16:48:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com