Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เห็นข่าวมานาน คิดว่าไม่เอาจริง มวยขะเเมร์มาเเล้ว.....  

ตอนแรกคิดว่าไม่เอาจริงครับ แต่อาทิตย์ที่เเล้วเห็นออกสื่อต่างๆ  เรื่องถ่ายทอดสดมวยขะแมร์
*********************************************
กันตนา"ลุยกีฬาเน้นสด24ช.ม. "มวยแขมร์"นำร่องฟาร์มแชนแนล
อนาคตอันใกล้ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ยักษ์ใหญ่วงการบันเทิงที่มีอายุยาวนานมากว่า 50 ปี เตรียมเปิดแนวรบใหม่ ขยายเคเบิลทีวี บุกเบิกช่องกีฬาในชื่อ "สมรภูมินักสู้"

เน้นถ่ายทอดสดกีฬาหลากชนิดทั้งในและต่างประเทศ จากใหญ่ไปหาเล็ก..ไล่ตั้งแต่ มวยโลก มวยไทย ไก่ชน วัวชน ไปจนถึง แมงกุ๊ดจี่กัดกัน..!!

โดยตั้งเป้าเป็นช่องกีฬาตลอด 24 ช.ม.

นับ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา "ฟาร์ม แชนแนล" ทีวีไทย เพื่อคนไทยหัวใจเกษตร ทีวีดาวเทียมเครือข่าย 1 ในสี่ของกันตนา ประเดิมถ่ายทอดสด "ศึกมวยแขมร์" ยิงสัญญาณดาวเทียมจากสถานีทีวี 5 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมอย่างต่อเนื่อง และเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

จาก การเปิดเผยของ นายอนันต์ ศิริมุสิกะ รองกก.ผู้จัดการ บริษัท ฟาร์ม แชนแนล (ประเทศไทย) จำกัด ทำให้เราได้ทราบว่า สำหรับชาวเกษตร และคอกีฬาทั่วไปสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสด ศึกมวยแขมร์ได้เป็นประจำทุกวันศุกร์ เวลา 16.45-18.45 น. และวันอาทิตย์เวลา 15.30-18.00 น. ทางจานดาวเทียม DTV ช่อง 17 หรือทางอินเตอร์เน็ต ได้ที่ www.farmchannelthailand.com
เมื่อ ถาม "ป๋ามาด"สมมาตร หงสกุล ผู้ดูแลประสานงานถ่ายทอดสด เผยว่า หลังกัมพูชาพ้นยุคการปกครองแบบคอมมิวนิสต์ เขมรแดง เมื่อ 11 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2542) "อินทรีอิสาน"คุณอนุชา วัชรตังคะ เจ้าพ่อเวทีมวยสำโรง คือผู้บุกเบิกยุคแรกพานักมวยไปต่อยที่กัมพูชา แต่นักมวยยุคนั้นล้วนเป็นฝรั่งต่างชาติทั้งสิ้น ยกเว้นนักมวยไทย (เป็นข้อห้ามเด็ดขาด) จนสามปีต่อมา นายอนุชาเสียชีวิตลง ตนจึงเป็นผู้สืบสานต่อ ร่วมกับ บ.กันตนา เข้าไป ดำเนินการถ่ายทอดสด

"ทุก วันนี้ในกัมพูชามีการจัดมวยแขมร์ ถ่ายทอดสดในประเทศเขาถึง 3 ช่อง ได้แก่ ช่อง 5 (กองทัพบก), สถานีซีทีเอ็น และทีวี บายอน สลับสับเปลี่ยนกัน แถมบางวันยังมีการประชันในเวลาไล่เลี่ยกันด้วยซ้ำ" ป๋ามาด เจ้าพ่อมวยแขมร์กล่าว
สำหรับคนไทยแล้ว การชมมวยแขมร์ ถือเป็นเรื่องประดับความรู้สำหรับคอกีฬาทั่วไป แต่หากจะดูชมเพื่อลุ้นได้เสีย คงต้องบอกว่า มีแต่ข้อมูลดิบ..! ที่ต้องลุ้นกันหน้าจอ เพราะจะไม่มีตัวช่วยอย่าง "มวยหู" หรือราคาต่อรองใดๆ ให้ศึกษาเอาเปรียบล่วงหน้ากันอย่างแน่นอน

ข่าวจากhttp://muaymix2.pantown.com/
****************************************

 
 

จากคุณ : bobby the great
เขียนเมื่อ : 9 ก.ย. 53 19:23:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com