Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<VOTE> เห็นด้วยหรือไม่ ถ้าทุกสโมสรไทยลีกมีหน่วยคอมมานโดประจำสนามแข่งเหมือนที่เมืองทอง-BU ทำเป็นประจำ ? ติดต่อทีมงาน

  เห็นด้วย ทีมไทยลีกต้องมีหน่วยคอมมานโดทุกทีมได้แล้ว มาถึงขั้นนี้แล้ว (33 คน)
  ไม่เห็นด้วย จขกท.บร้าไปแล้ว มาดูบอลมาพักผ่อนนะ ไม่ได้มาทำสงคราม สห.กะการ์ดก็พอแล้วหล่ะ (4 คน)

 89.19%
  เห็นด้วย ทีมไทยลีกต้องมีหน่วยคอมมานโดทุกทีมได้แล้ว มาถึงขั้นนี้แล้ว (33 คน)
 10.81%
  ไม่เห็นด้วย จขกท.บร้าไปแล้ว มาดูบอลมาพักผ่อนนะ ไม่ได้มาทำสงคราม สห.กะการ์ดก็พอแล้วหล่ะ (4 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 37 คน


สืบเนื่องจากปัญหาการทะเลาะวิวาทของแฟนบอลในหลายๆครั้ง พบว่า

- สห.และการ์ดประจำสนามไม่สามารถจัดการแก้ไขปัญหาได้มากนัก เพราะไม่มีอาวุธและอุปกรณ์ป้องกันตัวที่พอจะช่วยพี่ๆหรือลุงๆพวกนี้ให้ได้รับความปลอดภัยจากเหตุการณ์อันไม่สามารถคาดเดาความรุนแรงได้ เพราะฉะนั้น สู้ดูอยู่เฉยๆหรือแค่ประคองตัวก็น่าจะดีกว่าจะเอาชีวิตไปเสี่ยง ( ลูกเมียที่อยู่ทีบ้านสำคัญที่สุด ) ไม่สามารถที่จะปราบจราจลอะไรใดๆได้เลย
- ตำรวจ กว่าพระเอกจะมาก็มักจะสายไปแล้วทุกที เรื่องราวก็มักจะจบลงหรือเคลียร์พื้นที่ไปหมดแล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีประโยชน์ที่จะต้องมารอตำรวจให้เสียเวลา



แนวทางการแก้ไขปัญหาที่ผมพอจะนึกออกได้คือต้องมีหน่วยคอมมานโดประจำสนามแข่งอย่างน้อย10-20คนขึ้นไปหรือแล้วแต่จพนวนของแฟนบอลที่เข้ามาดูบอลในสนามแต่ละนัด เหมือนอย่างที่เมืองทอง,BUที่ทำอยู่เป็นประจำ  ( อาจจะมีสโมสรอื่นๆที่มีแต่ผมอาจจะยังไม่มีข้อมูล รบกวนช่วยให้ข้อมูลด้วยครับ ) ตามกระทู้ข้างล่างนี้ที่ผมเคยโพสด์ไว้เมื่อตอนไปดู BU แข่งกับชลบุรี เอฟซี ที่สนามม.กรุงเทพ รังสิต ซึ่งยอดเยี่ยมมากๆในสายตาของผม

พี่ๆพวกนี้น่าจะได้รับการฝึกมาอย่างดี สามารถรับมือกับสถานการณ์เลวร้าย จราจลต่างๆได้เป็นอย่างดี  มีเสื้อเกราะป้องกันตัวเองที่พร้อมและมีอาวุธครบมือพร้อมปราบจราจลได้อย่างแน่นอน นักเลงในคราบแฟนบอลที่ชอบลองของ ชอบมีเรื่องมีราวกันให้สโมสรของตัวเองต้องอับอายขายขี้หน้าชาวบ้านมีอันต้องหนีเป็นป่าราบแน่นอน ( ทำยังกะเล่น Counter Strike ซะงั้น )

เห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยในประเด็นนี้ บอกความคิดเห็นของเพื่อนๆกันมาได้เลย

ปล. กระทู้ขอเน้นความคิดเห็นที่สร้างสรรค์  ใครเที่ยวมาเกรียน เที่ยวมาหาคนผิด เที่ยวหาคนที่เป็นฝ่ายเริ่มก่อนเริ่มหลัง ขอรบกวนเชิญไปคุยที่กระทู้อื่นๆแล้วกันครับ



อ้างอิงจากกระทู้นี้ครับ
http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=125012.0

 
 

จากคุณ : yassemo
เขียนเมื่อ : 28 ต.ค. 53 00:34:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com