Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีวิวเกมส์ยูโรป้าลีก Liverpool - Napoli แบบติดขอบซุ้มม้านั่งสำรองใน Anfield ครับ ... ติดต่อทีมงาน

มาพบกันเช่นเคยครับ กับรีวิวการติดตามดูทีมรัก Liverpool ของกระผม ...
แมตช์นี้เป็นเกมส์ยูโรป้าลีก Liverpool - Napoli ที่ Anfield ครับ เมื่อคืนวันพฤหัสที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา ...

เกมส์นี้บรรยากาศก่อนเกมส์ค่อนข้างร้อนระอุมากครับ สวนทางกับสภาพอากาศในอังกฤษที่เริ่มจะหนาวเหน็บโดยสิ้นเชิง เนื่องจากสองสัปดาห์ก่อนมีแฟนลิเวอร์พูลถูกทำร้ายที่เมือง Naples บ้านของทีม Napoli ครับ นัดนี้ The Kop ที่ Liverpool ก็เลยมีอารมณ์กันพอสมควร บวกกับเรื่องราวบอลยุโรปในอดีตที่แฟน Liverpool ขึ้นชื่อเรื่องฮูลิแกน ความเถื่อนโหดทั้งหลายอยู่แล้ว เลยทำให้ทุกฝ่ายเผ้าระวังกันอย่างเต็มที่ครับ ...

ช่วงบ่ายก่อนเกมส์ตำรวจ Merseyside ทำงานกันหนักมาก อยู่กันแทบทุกไม่ถึง 100 เมตรในเมือง Liverpool มีเฮลิคอปเตอร์บินตรวจการตลอด ...
แฟน Napoli ที่มาถึงสนามบิน John Lennon จะถูกกักไว้และพาเข้าเมืองโดยรถ Coach ซึ่งมีรถตำรวจขับคุ้มกันโดยตลอด ...

ในส่วนของสโมสร Liverpool ก่อนเกมส์ก็ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรและสื่อต่างๆ ว่าขอให้แฟนบอลที่จะมาที่สนามอยู่กันเป็นกลุ่มด้วยความระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ และขอให้มาถึงสนามเร็วกว่าปกติเพื่อป้องกันเหตุร้ายต่างๆ ...

สำหรับตั๋วบอลนัดนี้ สโมสรก็ประกาศยกเลิกการขายเพิ่มเติมทั้งหมดตั้งแต่สองวันก่อนเกมส์ เพราะกลัวจะมีเหตุวุ่นวายหน้าสนามและดูแลได้ไม่ทั่วถึง ทำให้ในสนามวันนี้เหลือที่ว่างอยู่หลายพันที่เหมือนกันครับ ...

ไฮไลต์ในสนามก็คงเป็นการเข้าชมเกมส์ใน Anfield ครั้งแรกของ John Henry และภรรยา Linda ... ซึ่งบรรยากาศการเชียร์ในคืนนั้นคึกคักจริงๆ ครับ บอลยุโรปใน Anfield ยังมีมนส์เสน่ห์เหมือนเคย และยิ่งคึกคักเข้าไปอีกเมื่อ The Kop พร้อมใจกันมาเชียร์ต้อนรับเจ้าของใหม่กันโดยเฉพาะ ...
แต่รูปเกมส์ก็อย่างที่เห็นๆ กันนะครับ ถึงแม้จะชนะ แต่รูปเกมส์ไม่ได้ดีเลย โชคดีที่ได้ความมหัศจรรย์ของ Steven Gerrard ช่วยไว้อีกครั้ง คงต้องลุ้นหนักๆ กันต่อไปครับ ว่าป๋ารอยจะแก้ปัญหานี้ได้หรือไม่ ...


แมตช์นี้ผมได้ที่นั่งดีที่สุดตั้งแต่ที่เคยดูมาเกือบ 50 แมตช์ที่ Anfield เลยครับ คือติดซุ้มม้านั่งสำรองลิเวอร์พูลเลย ใกล้ชิด staff และนักเตะทุกคนจนขนลุกเลยครับ ใกล้ชิดขนาดแค่เอื้อมมือถึงเลยจริงๆ ... ว่าแล้วก็ไปชมบรรยากาศกันเลยดีกว่าครับ ...

จากคุณ : Akadej
เขียนเมื่อ : 7 พ.ย. 53 10:03:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com