Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอประชาสัมพันธ์สำหรับท่านที่ประสบปัญหาการสูบบุหรี่ในสนามไดร์ฟ ให้โทรไปเบอร์นี้ได้เลย025903342 ศูนย์รับเ รื่องร้องเรียน ติดต่อทีมงาน

ขออนุญาตโพสใหม่นะครับเนื่องจากหัวข้อกระทู้เดิมลงเบอร์โทรศัพท์ผิดอันอาจจะทำให้เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ที่ลงผิดนั้นเดือดร้อนได้  แล้วกระทู้เดิมผมจะแจ้งลบนะครับจะได้ไม่ซ้ำซ้อนกัน

สืบเนื่องจากจากกระทู้นี้http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S9955110/S9955110.html  

และจากประสบการ์ณที่พบพบโดยตรงล่าสุดเจอที่ Sport city และ  NothPark เหตุการ์ณเป็นยังงี้ครับ


เมื่อเดือนก่อนเจอที่ sport city ชั้น 3 มันเดินกร่างสูบบุหรี่มาแต่ไกล มากับคนแก่สูบมาทั้งคู่เลย ผมก็บอกมันว่าในสนามไดร์ฟห้ามสูบครับ (พูดแบบสุภาพครับ) มันก็ยังไม่เลิก ผมก็มองหน้ามันไป มันก็ไม่พอใจหันถามว่าน้องมีปัญหาอะไร...อยากมีเรื่องหรือ...  ผมเลยบอกมันไปว่าก็ป้ายห้ามสูบมันอยู่ตรงเหนือกระบาลพี่  (ไม่ต้องพูดสุภาพกับมันแล้ว)...แล้วยังงี้ใครผิด ( ส่วนคนแก่ที่มากับมันที่ยังสูบอยู่รีบเอามือไว้ข้างหลังเลย....

ที่นอร์ทปาร์คเหมือนกัน จะมีหลายคน ทั้งๆที่จัดที่สูบไว่นอกอาคารแล้วพวกมันยังดื้อด้าน ตาใส สูบข้างหลังเลน ตรงโต๊ะกินข้าวนี่แหละ พอผมไปบอก มันก็แถโดยการยื่นมือออกไปนอกอาคาร...ดูนิสัยนักกอล์ฟพวกนี้

ขอโทษนะครับ คำว่ามันผมหมายึงเฉพาะพวกสูบบุหรี่ในที่ห้ามสูบนะครับ  ท่านที่สูบบุหรี่ทั่วๆไปไม่เกี่ยว


เรื่องสูบบุหรี่ในสนามไดร์ฟนี้ผมเคยเขียนกระทู้ไว้ที่นี่เมื่อ 2 ปีก่อน เขียนที่ thaigolfer ด้วย กระทู้นั้นยังเก็บไว้อยู่   โดนคนที่นี่ (Pantip)ถล่มไปหลายคนแต่ท่านที่เข้าใจก็หลายท่าน ....แต่ไม่เป็นไร...ในเมื่อปัจจุบันไม่ต้องมานั่งเถียงกันแล้วว่าสูบบุหรี่ในสนามไดร์ฟได้หรือไม่........

กฏหมายปัจจุบันอนุญาตให้สูบบุหรี่ในอาคารสาธารณะได้ที่เดียวเท่านั้นคือที่สนามบินสุวรรณภูมิ...ถ้าใครสงสัยโทรไปเบอ์ที่ผมให้ไว้ข้างต้นได้

การจัดที่เขี่ยบุหรี่ในเลน ไดร์ฟ หรือการไม่ติดป้ายห้ามสูบมีโทษปรับ 20000-50000 บาท ครับส่วนผู้สูบ โดน 2000 บาท  เบอร์ 025903342 นี้เป็นเบอร์ศูนย์ร้องเรียนสำหรับผู้ได้รับผมกระทบจากบุหรี่ เจ้าหน้าที่จะเอาใจใส่มากครับ  โทรไปแล้วได้ผลในหลายๆที่

ช่วยๆกันโทรนะครับ รักษาสิทธิของเราเอง  บางทีเราพา ลูก เมียไปสนามไดร์ฟจะได้ไม่ต้องเจอ คนพวกนี้ ที่คอยจ้องแต่จะเอาเปรียบและชอบละเมิดกติกาสังคม ไม่เหมือนนักกอล์ฟที่ดีๆทั่วๆไปที่มีอยู่มาก ที่มีspirit นักกอล์ฟอย่างเต็มเปี่ยมที่กฎกอล์ฟที่ต้องเล่นแบบซื่อสัตย์กับตัวเอง กติกากอล์ฟอันละเอียดอ่อนยังเคารพและปฏิบัติตามได้
..............................................................................................

คห.1

กีฬาพัฒนาคน

คนพวกนั้นนอกจากไม่พัฒนาแล้วยังทำให้กีฬาเสื่อมได้อีก

จากคุณ : POT BLACK  
เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 53 16:31:54

แก้ไขเมื่อ 27 พ.ย. 53 09:10:08

แก้ไขเมื่อ 27 พ.ย. 53 08:56:06

จากคุณ : spandau
เขียนเมื่อ : 26 พ.ย. 53 19:07:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com