Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กราบเรียนคุณ ยอดทองและสื่อ รวมทั้งแฟนบอลไทยทุกคน ติดต่อทีมงาน

ช่วงนี้เข้าใจสื่ออย่างพวกคุณนะว่า จุดประสงค์หลักคือต้องการเบี่ยงประเด็น ทำให้การออกมาเรียกร้องขับไล่นายสมาคมฟุตบอล อย่างคุณ วรวีย์ มะกุดี ไร้ซึ่งเหตุผล และยัดเยียดให้เป็นการกระทำที่โหดร้ายเป็นอันพาล จากแฟนบอลไทยที่นิยมความรุนแรงสะใจ เพื่อเรียกความเป็นธรรมคะแนนสงสารให้คุณ วรวีย์ มะกุดี โดยอาศัยการให้ข้อมูลด้านเดียว

โดยการปิดบิดเบือนไม่พูดถึง ที่มาที่ไปของสาเหตุของการออกมาเรียกร้องขับไล่ นายกสมาคมให้รับผิดชอบต่อผลงานความล้มเหลวของวงการฟุตบอลไทย  ที่มาจากการบริหารงานผิดพลาดและล้มเหลว หลายครั้งหลายหนจนเป็นเรื่องธรรมดาจน คุณ วรวีย์ มะกุดี อาจจะคิดว่าแฟนบอลไทยจะชินชาคงรับได้แล้ว จึงไม่เคยปรับปรุงการบริหารจัดการให้ดีขึ้นแม้แต่น้อย  จากวันที่แฟนบอลไทยเคยยื่นหนังสืออย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านหลังจากผลงานการบริหารงานของคุณ วรวีย์ล้มเหลวมาแล้วรอบหนึ่ง

1.วันที่ 24 ธันวาคม 2551 ทีมชาติไทย แพ้ต่อ ทีมชาติเวียดนาม ครั้งแรกในประเทศไทยในรอบ 41 ปี
2.วันที่ 18 พฤจิกายน 2552 ทีมชาติไทย แพ้ต่อ ทีมชาติสิงคโปร์ ครั้งแรกในประเทศไทยในรอบ  34 ปี
3.วันที่ 11 ธันวาคม  2552 ทีมชาติไทย ตกรอบแรก ฟุตบอลกีฬาซีเกมส์ ครั้งแรกในรอบ 36 ปี
4.วันที่ 3 มีนาคม 2553 ทีมชาติไทย ตกรอบคัดเลือกฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ ครั้งแรกในรอบ 23 ปี
5.วันที่ 1 ธันวาคม 2553 ทีมชาติไทย ไม่ชนะ ทีมชาติลาว ครั้งแรกในรอบ 41 ปี
6.วันที่ 7 ธันวาคม 2553 ทีมชาติไทย ตกรอบแรก ฟุตบอลอาเชี่ยนคัพโดยไม่สามารถเอาชนะทีมชาติใด     ได้เลยเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ชาติไทย

ผลงานประวัติศาสตร์ชาติไทยอัปยศเด่นๆในยุคคุณ วรวีย์ มะกุดี สวมหัวโขนการทำหน้าที่ในฐานะผู้นำของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่คนไทยทั้งประเทศ คอยเป็นกำลังใจให้ ตลอดเวลาที่ผ่าน ที่การทำงานในตำแหน่งสูงๆต้องได้รับทั้งดอกไม้และก้อนอิฐ เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่แฟนบอลไทยทุกคนก็ ไม่เคยที่จะออกมาเรียกร้องแบบคนใจมดที่รอการบริหารงานให้เกิดความเป็นเลิศไม่ได้

แฟนบอลไทยรอได้ ตกรอบแรกรายการแรกๆหลายรายการแพ้ทีมนู้นแพ้ทีมนี้สร้างหน้าประวัติศาสตร์ ใหม่ๆ สองสามครั้ง เรายังทนรอให้การบริหารงานของเพื่อนคนดีของคุณ ยอดทอง เข้าที่เข้าทางหวังเพราะแฟนบอลไทยเข้าใจการบริหารงานในตำแหน่งหัวโขนที่เป็นเหมือนศักดิ์ศรีของคนไทยทั้งชาติ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยของคนทำงานที่อาจจะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้เป็นเรื่องธรรมดา

แต่พอเวลาล่วงเลยผ่านมาการบริหารงานกลับยิ่งแย่ไปกันใหญ่ ไม่ฟังเสียงใครทั้งสิ้นใครจะทักจะท้วงอย่างไงสุดท้าย คุณ วรวีย์ มะกุดี ก็ใช้ตำแหน่งหัวโขนที่สวมอยู่เอาจนได้จนส่งผลกระทบถึงผลงานของทีมชาติไทย อย่างเลี่ยงเลี่ยงไม่ได้ ทั้งเพิ่มถ้วยขึ้นมาแบบไม่บอกล่วงหน้า การจัดเตรียมความพร้อมการบริหารงานไม่เป็นมวย ทีมชาติจะเข้ารอบตกรอบต้องให้แฟนบอลไทยไปแปลกฏให้ ทีมงานก็เลยวางแผนผิดพลาดสุดท้ายก็เฮเก้อตกรอบแรกตามแบบแบบการบริหารงานของคุณ วรวีย์

นั้นคือสิ่งที่พวกพยายามตั้งใจให้แฟนบอลไทยลืมมันเสียให้หมดโดยการไม่พูดถึงมัน และพยายามใช้ช่องทางสื่อที่มีป่าวประกาศให้คนที่ไม่ได้รับรู้ข้อมูลถึงการบริหารอันไร้ประสิทธิภาพของคุณ วรวีย์ มะกุดี ให้กลายเป็นว่าแฟนบอลไทยไร้เหตุผลไม่มีที่มาที่ไป ไร้หัวนอนปลายเท้ามีแต่โมหะ ใช้ความรุนแรง

พยายามยัดเยียดแฟนบอลไทยว่าเป็นพวก ไร้มุนษย์ธรรมมองว่าคุณ วรวีย์ มะกุดี เลวไปหมดโดยไร้เหตุผลไม่ได้รับความเป็นธรรมเหมือนแฟนบอลไทยใช้อารมณ์ชั่ววูบ เข้ามาตัดสินความเป็นคน ของคุณ วรวีย์ มะกุดี แต่ทั้งๆที่ความเป็นจริงแล้ว แฟนบอลไทยทุกคน มองที่ผลงาน ของคุณ วรวีย์ ในตอนที่ใส่หัวโขนในตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

แฟนบอลไทนไทยแยกแยะออกด้วยแหตุด้วยผลและอดทนมาอย่างยาวนานสั่งสมความเจ็บปวดจากความอัปยศของชายชื่อ วรวีย์ มะกุดี ในตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมิใช่ นาย วรวีย์ มุกุดี เพื่อนของคุณยอดทองที่พวกคุณยกย่อง ว่าไม่มีใครจะสามารถเข้ามาบริหารจัดการสมาคมแห่งนี้ได้ดีกว่าเพื่อนของคุณ ซึ่งมันก็ไม่ผิด

เพราะว่าเป็นเพื่อนกันมีผลประโยชน์ร่วมกันที่เพื่อนยีของคุณ ช่วยทำให้การทำงานของคุณ ง่ายขึ้นดีขึ้นเหมือนที่คุณได้บอกไว้ มันเป็นธรรมดาของบริษท ที่ต้องดีใจและไม่อยากเสียเพื่อนที่มีอำนาจไปเพราะจะทำให้งานและผลประโยชน์ที่เคยได้รับจากเพื่อนติดขัดไม่เหมือนเดิม ตามประโยคที่ว่า  "พี่ยี" ของพวกเรา มีส่วนช่วยให้เราทำงานลึกได้พึงริมสนามแค่ไหน   ก็เป็นสิ่งสมประโยชน์กันดี ระหว่างพื่อนกับงาน

คุณยอดทองเป็นเพื่อนกับคุณวรวีย์ มะกุดี ที่สวมหัวโขนเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เป็นเหมือนผู้นำของแฟนบอลไทยทั้งประเทศ ซึ่งเป็นธรรมดาที่คุณยอดทอง จะออกมาปกป้อง เพื่อนออกมาบอกว่าเพื่อนฉันทำงานดีที่สุดแล้วใครจะมาแทนได้อย่างไร  

แต่มันคงละเรื่องกับแฟนบอลไทย ที่ไม่ใช่เพื่อน ไม่มีผลประโยชน์ร่วมกันกับ คุณ วรวีย์ มะกุดี ไม่เคยได้บัตรฟรีเคยแต่นั่งรถเมล์ออกจากบ้านรีบไปเข้าแถวซื้อบัตรดูทีมชาติไทย และก็ติดตามผลงานของทีมชาติไทยด้วยความเชื่อมั่นและศักดิศรีความเป็นคนไทยเต็มสายเลือด

ที่วันนี้รับไม่ได้กับการบริหารงานของเพื่อนของคุณยอดทองที่สวมหัวโขนเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่นำพาเกียรติประวัติของทีมชาติไทยตกต่ำสร้างประวัติศาสตร์ความอัปยศครั้งแล้วครั้งเล่า จากการบริหารงานที่ผิดพลาดล้มเหลวห่วยแตกอย่างต่อเนื่องและชัดเจน

จึงกราบเรียนคุณยอดทองที่เคราพและเป็นกัลยาณมิตรที่ดีตลอดมาของคุณ วรวีย์ มะกุดี ที่เป็นคนดีไม่ยึดติดกับอำนาจลาภยศ ช่วยแนะนำให้ถอดหัวโขนที่สวมอยู่เพื่อชาติเพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน ดีกว่าจะสวมเพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ๆเพิ่มขึ้นให้แฟนบอลไทย ขับไล่สาปส่งผลงานกันทั้งประเทศ !

ที่มา  คุณ  KARIN

http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=144360.msg2791441;topicseen#new

จากคุณ : เจ้าเมืองบูรพา
เขียนเมื่อ : 15 ธ.ค. 53 09:17:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com