Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
TIA Column : ขอบคุณค่ะ รอย ฮอดจ์สัน ที่ไม่ทำร้ายกันมากไปกว่านี้ ติดต่อทีมงาน

เขียนก่อนเกมอีกแล้ว จริงๆไม่ค่อยทำเท่าไหร่นะ แต่ตั้งใจไว้แล้วว่า ถ้าผู้จัดการทีมที่ชื่อ "รอย ฮอดจ์สัน" ลาออกเมื่อไหร่ จะเขียนบทความขอบคุณ

เท่าที่อ่านข่าว ดูเหมือนจะเป็นการ "เชิญออก" จากสโมสรมากกว่า แต่ก็เอาเถอะ ยังไงก็ "ขอบคุณ" แล้วกันค่ะ ที่ไม่ดื้อรั้นจนถึงกับต้อง "ไล่ออก" ...มันอาจจะดูไม่ต่างกันเท่าไหร่ ระหว่าง "เชิญออก" กับ "ไล่ออก" แต่จริงๆมันต่างอยู่นะ ก็ "เชิญ" ยังให้เกียรติอยู่บ้าง แต่ถ้า "ไล่" นี่ เกียรติไม่มีเหลือ มันก็คือการเอาเงินฟาดหัวแล้วเอ่ยว่า "ไสหัวไป" เท่านั้นเอง

และเชื่อว่าลิเวอร์พูลก็ไม่ได้อยากทำแบบนั้นเลย มันเลยต้องมีการพูดคุยกันก่อน และเป็นที่มาของข้อตกลง ดูเผินๆก็เป็นการจากกันด้วยดีนะ และจะอย่างไรก็ตาม ก็ตั้งใจจริงๆว่า จะขอบคุณ รอย ฮอดจ์สัน

ขอบคุณจริงๆค่ะ ที่ยอม และไม่ดื้อดึงมากไปกว่านี้

ขอบคุณที่ไม่ทำร้ายกันมากไปกว่านี้

ขอบคุณสำหรับความสุขที่ได้รับจากการทำทีมของคุณ แม้จะไม่มากนัก แต่มันก็ยังมีอยู่บ้าง

และขอให้คุณโชคดีกับสิ่งที่คุณจะทำต่อไป


สำหรับที่ผ่านมา สิ่งแย่ๆที่เกิดขึ้นระหว่างคุณกับสโมสรอันเป็นที่รักของเรา เราจะไม่โกรธคุณอีกต่อไป เคยหวังจริงๆว่าจะศรัทธาในตัวคุณได้อย่างที่เคยมีให้ราฟา แต่รอแล้วรอเล่า มันก็ไม่เกิดขึ้นในหัวใจ เท่านั้นไม่พอ คุณยังพูดหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้เรารู้สึกแย่เสียอีก

แต่ไม่เป็นไรค่ะ มันผ่านไปแล้ว และมันก็จบไปแล้วด้วย คำพูดประโยคท้ายๆของคุณที่พูดไว้กับเรา คุณพูดว่า

"ผมเสียใจมากๆที่ไม่สามารถใส่เอกลักษณ์ของผมลงไปในทีมได้"

ไม่อยากจับผิดหรือหาเรื่องอะไร แต่อยากบอกว่า จนนาทีสุดท้าย คุณก็ยังไม่เข้าใจพวกเราแม้แต่นิดเดียว คุณไม่เคยเข้าใจความเป็นลิเวอร์พูลเลยจริงๆ

ลิเวอร์พูลเป็นลิเวอร์พูล มีเอกลักษณ์ของลิเวอร์พูลที่เป็นอมตะ แม้เราจะไม่ได้เป็นดังเช่นในอดีตที่ยิ่งใหญ่ แม้วิธีการเล่นจะเปลี่ยนแปลงไป แต่เราก็ยังคงมีอะไรบางอย่าง ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่สัมผัสได้ด้วยหัวใจ ปกคลุมอยู่ทุกที่ในแอนฟิลด์ อาบอยู่บนเนื้อหนังของนักเตะที่มีหัวใจสีแดงอย่างหงส์ ซึ่งเราทุกคนภูมิใจกับสิ่งที่มันเป็นอยู่อย่างเหลือเกินแล้ว และไม่ว่าใครที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ก็ไม่มีวันจะมาเปลี่ยนแปลงมันได้ แต่คุณกลับคิดจะนำเอกลักษณ์ของคุณมาใส่ไว้ นั่นทำให้ลิเวอร์พูลไม่เป็นลิเวอร์พูลอีกต่อไป

คุณคงไม่มีวันเข้าใจได้จริงๆ ว่าวิถีแห่งแอนฟิลด์นั้นเป็นอย่างไร

ดีแล้วที่ได้จากกันไป อยากบอกกับคุณว่า You'll never walk alone. เหมือนกันนะ แต่คิดว่า คุณคงไม่เข้าใจมันอยู่ดี งั้นก็ใช้คำว่า Good Luck ก็แล้วกัน

 
 

จากคุณ : howk_ky
เขียนเมื่อ : 8 ม.ค. 54 21:34:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com