Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประท้วงไม่ออก แต่ที่สุดก็ถึงกาลอวสาน เพราะ“ทำตัวเอง”แด่”บัง”จากThai’SU SU ฮ่า ๆ ติดต่อทีมงาน

ในที่สุด จากการคิด คิด  คิด   มาหลายวัน  นับจากวันที่พี่น้องชาวฟุตบอลไทย แห่แหน กันไปประท้วงเพื่อถามหาความรับผิดชอบ ต่อ ผลงานทีมชาติไทย ของผู้ปกครอง อาณาจักรฟุตบอลไทย “เดอะบัง”ผมเองเครียดมาตลอดทุกๆวันๆ ทุกๆคืน ที่ตื่นเช้าขึ้นมา ก็พบว่า “เธอยังคงอยู่” ไม่ยอมไปไหน ไม่แสดงอะไรออกมา ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ชื่นใจซะที.วงการฟุตบอลไทยตั้งแต่นั้น มีแต่ข่าวร้าย  ข่าวไม่ดี  และ ข่าวอัปมงคล เปรียบดัง นักบุญ เดินแสวงบุญ ไปเหยียบเอาหัว ตัว “วรนุช”เข้าให้ เลยได้ความบรรลัย ติดตัวไปทุกชาติภพ  ซะอย่างนั้น  ?

ก็จะไม่ให้คิดเช่นนั้นได้ยังไงละครับ  คนไทยซวยไม่ซวยคิดดูเอา  เฉพาะทีมชาตินี่ถึงแม้จะเจอภาวะ “อกหักซ้ำซาก”มากกว่า 2 ปีติดต่อกัน  แต่อย่างน้อย คนไทย ก็ยังมีฟุตบอลลีกอัน (เริ่มที่จะ)แข็งแกร่ง และ (ใกล้จะ)เป็นมืออาชีพเต็มตัวให้ได้ดูกัน  แทนความผิดหวัง เป็นภูมิคุ้มกันหัวใจวายตาย ได้เป็นอย่างดี (มากๆ)
วันนี้ครับ พายุไซ ( คน )โคลน “มหันตซวย” ถึงเวลาผละจากการโจมที่ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย  ที่มันปู้ยี่ปู้ยำซะเละเทะ หันกลับจู่โจม ฟุตบอลลีกที่คนไทยภูมิอกภูมิใจ อย่างเลือดเย็น และรุ่นแรงมากขึ้นทุกทีๆ ! มันช่างกล้า ...กล้าที่จะทำลาย  สิ่งที่คนไทยกว่าที่จะได้มานั้น .....”..ยากเย็นชิหาย” อย่างฟุตบอลลีกอาชีพ !!!  
             ราชนาวี-ระยอง อีก 1 ซากศพ ที่ต้องสละชีพ อย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว และตายจากไปพร้อมกับความภาคภูมิใจแห่งไทยลีก เจ้าของสโลแกน “1หมื่นUP” เพียงเพราะการกระทำอันไร้ความยั้งคิด  และไตร่ตรองให้ถ้วนถี่ ลองคิดดูครับ ปีที่แล้ว ทีมงานเดิมนราธิวาส ร้องต่อฟุตบอลลีก  ขอความเป็นธรรมกรณีการจดทะเบียนของเจ้าของคนใหม่  เรียกกรณีนั้นว่า “กรณีซอและ” และแล้วเจ้าของคนใหม่ก็ชนะพิพาทครั้งนั้นไป เพราะฟุตบอลลีกตัดสินให้คนที่จดทะเบียน ฯ  ถือเป็นผู้มีสิทธิ์ นี่คือมาตรฐาน ? ไม่เลยครับ ราชนาวี-ระยอง นั่นไง
ก็ในเมื่อราชนาวี เป็นคนสร้างบ้านหลังนี้จริง  ไปซื้อวัสดุก่อสร้าง  ต่อเติม ฯลฯ แต่..เอกสารสิทธิ์ที่ดิน และความชอบธรรมทางกฎหมายเป็นอีกคนล่ะ  ร้องศาลไหนก็ไม่ชนะ  แม้จะร้องไห้ฟูมฟาย ให้น้ำตาเป็นสายเลือดก็เหอะ เพราะสิ่งที่เราและมนุษย์ทุกคนต้องปฎิบัติเหมือนๆกัน  ก็คือ เราต้องปฎิบัติตามกฎหมาย ของบ้านของเมืองนั้นๆ..ปีที่แล้วAFC มาประเมิน ดร.วิชิต และส.ฟุตบอลส่งอะไรไปให้ AFC ละครับ ส่งรายละเอียดทุกอย่างของนิติบุคคล ที่บรรลุแล้วทุกสโมสรในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก  ลีกสูงสุดของประเทศไทย

         แต่ยังไงล่ะครับ  ท่าน  ดร. แสดงว่าทั้งหมดทั้งนั้นท่านและพรรคพวก (ลูกพี่ ) โกหก AFCรึเปล่า..?..โกหก AFC ก็แสดงว่า โกหก EU โกหก EU ก็แสดงว่า โกหกFIFA ด้วยอ่ะดิ ?  ฮิ ฮิ ฮิ
สรุปว่า นิติบุคคลจดไปก็ไม่มีผลทางกฎหมาย เพราะ ท่านยึดแนวปฎิบัติตามแห่งจิตใจ ( ตนเอง )

        สรุปขี้เกียจพิมพ์ให้มันยาว  ไม่ต้องบิ๊วให้เสียเวลา  ตอบได้เลยว่า
1.   ส.ฟุตบอลฯ........................ทำผิดกฎหมายแพ่ง และ พาณิชย์
2.   ศาลปกครองคุ้มครองแน่.............กรณี มีการละเมิดกฎหมาย (สำหรับพี่น้องระยอง ทีโอที และนราธิวาส )
3.   ยูฟ่า  เอเอฟซี  และ ฟีฟ่า  ล้วนไม่แฮปปิ้แน่ๆ กับการกระทำและตัดสินใจเรื่องฟุตบอลที่ไร้ขื่อแป...และความเข้าใจที่แท้จริง


4.    ข้อมูลลีกไทย เป็นนิติบุคคลและบอลอาชีพ  ที่ส่งไปภายใน  1-2  ฤดูกาลที่ผ่านมา.....  ถือเป็นโมฆียะ เมื่อ  ผบ.สูงสุด...ไม่ได้ยึดกฎตามนั้น  รวมทั้งกฎไทยพรีเมียร์ลีก  แต่กลับอยู่เหนือกติกาที่ท่านตั้งมาเอง   อย่างสมมุติ  อีก 10 ปีข้างหน้า ราชนาวีเป็นสโมสรบอลอาชีพเต็มตัว มีแฟนบอล สปอร์นเซอร์  และการบริหารจัดการที่มีประสิทธิ์ภาพ  วันนี้ ประธานปัจจุบันสร้างไว้ดี (สมมุติๆ) อีก 10 ปีข้างหน้าหมายความว่า  อดีตผู้ยิ่งใหญ่ในกองทัพเรือ ที่ตั้งสโมสรนี้ขึ้นมาในครั้งแรกสุด ..  แต่ไม่ได้เป็นสโมสรอาชีพในขณะนั้น  เกิดทะลึ่งมาทวงสิทธิ์ขึ้นมาจากทีมบริหารซึ่งเป็นนิติบุคคลในปัจจจุบัน  แสดงว่าราชนาวีทีมนี้  ก็ต้องยกให้เขาอ่ะดิ ?




         5.   บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก นิติบุคคลตามเจตนารมณ์แห่งเอเอฟซี ถูกชี้นำ และ ละเมิดกฎของเอเอฟซี  โดยสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดังหลักฐานซึ่งยังคงมีอยู่กับ “บิ๊กเปี๊ยก”ปิตุเตชะ แห่งชาวระยอง ซึ่งคิดว่าท่านยังคงเก็บไว้
..เป็นต้น..

         6.    แนวร่วมของเว๊บไซต์ www.thailandsusu.com ดังที่ได้เกริ่นนำ  พร้อมที่จะนำจดหมายแปล ไม่น้อยกว่า 5 ภาษาดังกล่าว ส่งไปยัง สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย  , ยุโรป ,แอฟริกา , ออสเตรเลีย ,ญี่ปุ่น และฟีฟ่าเพื่อแจ้งถึงเรื่องไม่ถูกต้องอันนี้



        7.   ท้ายแล้วสมาคมฟุตบอลไทย   และสโมสรไทยอาจ (โดนแน่ๆ )โดนแบน ..งดร่วมสังฆกรรมกับ เอเอฟซีมากกว่า 3 ปี  แต่มันคุ้ม ...........คุ้มที่จะ..ยุติอัตราการตายของทีมฟุตบอลอาชีพของไทย ที่กำลังจะตายไปอย่างกับโรคระบาดในทุกๆวัน ทุกๆปี  อย่างล่าสุด  เราอาจช่วยชีวิต ทีมทีโอที  และการท่าเรือ  ...เพื่อนของพวกเราได้



      8.   ภาษาอังกฤษผมแปลได้    .............และอีก 5 ภาษา แนวร่วมดังกล่าว ..สามารถทำได้  ขอนักกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ เพื่อนเราอีก 2 คน  (ตอนนี้ยังขาดPMมา ฯครับ )


     9.   ไม่เกินกุมภาพันธ์เรื่องนี้ จะเป็นเรื่องระดับโลก  และนำสู่การล่มสลายของลัทธินี้


    10.   ท้ายแล้วบอลสโมสรไทย    อาจโดนลงโทษจากเอเอฟซีมากกว่า 2-5 ปี  ..เราต้องเตะกันเอง พัฒนากันเอง   ดูกันเอง....ท่านจะแลกมั๊ย


     11.   .......ยินดีกับพวกเราชาว SU  Su ล่วงหน้าครัย  สงสัยอะไร  หรืออยากร่วมมือยังไง PMมา     สิ้นกุมภาฯ   ..........เรา...มีเฮ...

     ปล.  ทุกขั้นตอนที่กล่าวอ้าง  มีการวางแผนล่วงหน้าเอาไว้แล้ว  ก่อนหน้านี้  ..  พี่น้องเรา....ขอให้ใจเย็นๆ.....บอลไทย...เป็นของพวกเราแฟนบอลไทย  ..........ไม่ใช่แฟน        ..จับฉ่าย......


                                                             โชคดีจงมีแด่พี่น้องเราทุกท่าน...สวัสดีครับ..

                            "ชัยชนะใกล้ที่จะเป็นของ  "พวกเรา"แฟนบอลไทย" !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

อ้างอิงจาก KAMIKAZE_SR
http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=149727.new

จากคุณ : Sick Leave
เขียนเมื่อ : 15 ม.ค. 54 11:51:27




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com