Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  

[ < Volimo Nole > ] AO2011 #19 : Friendship beyond Championship ติดต่อทีมงาน

ขออนุญาตแตกกระทู้นะคะ ทู้เก่าอืดมากกกกกกก รูปเยอะด้วย ^^''

ขอแตกเพื่อเม้ากันต่อในทู้นี้ค่ะ...

ก่อนอื่นเลย หัวกระทู้ มาจากบทสัมภาษณ์โนเล่ที่อ่านแล้วประทับใจมากๆ

ตอนโนเล่ชนะ แปลกใจว่าทำไมมันถึงดีใจแบบขรึมๆ เบาๆ ซึ่งผิดปกติดราม่าคิง โอเว่อร์แอคติ้งตัวพ่ออย่างมันมาก

เพิ่งมาเข้าใจจากที่โนเล่ให้สัมภาษณ์

โนเล่แคร์ความรู้สึกน้องแอน ซึ่งเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่อายุสิบขวบนั่นเอง

ทำให้รู้สึกว่า มิตรภาพที่แท้จริง ยิ่งใหญ่กว่าที่เราคิดมากมาย ^__^

Q. When you got the match point, your celebration, you didn't do a lot. Was that sort of out of respect for the friendship you've got with him?

NOVAK DJOKOVIC: Yes, in a way, as well. You know, it wasn't easy, of course. I understand how he feels. It's his third final and he didn't get the title. It's a tough one.

But as I said on the court I'll repeat it again I really have big respect for him and his game, because I think he has everything what it takes to become a Grand Slam champion. You know, I'm sure that very soon he will be.

จากคุณ : โยษิตา
เขียนเมื่อ : 30 ม.ค. 54 23:23:04

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป

Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com