Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เขากลับมาจริงๆ ---" วีเจ"ลั่นท้าชิงเก้าอี้ "บังยี"--- ติดต่อทีมงาน

นัดรวมพล ขอคืนนายก


มาแน่ วิจิตร เกตุแก้วอดีตนายกสมาคมฟุตบอลฯ เตรียมที่จะลงพิสูจน์บารมีเพื่อให้ชาวลูกหนังรู้ว่าจะมีบารมี และไฟที่จะทำงานในวงการฟุตบอลต่อไป โดยนัดระดมพลคนรัก "วีเจ" 22 ก.พ.นี้ ที่อยุธยา กำหนดที่จะนัดประชุมใหญ่และเลือกตั้งในวันที่ 31 มี.ค.นี้ ขณะที่คนวงการกีฬาถึงกับช็อกเพราะไม่เชื่อว่าพี่น้องคู่นี้ระหว่าง "วีเจ-บังยี" จะสวมคอนเวิร์ส

จากการที่มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า "วีเจ"นายวิจิตร เกตุแก้ว อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยหลายสมัยซึ่งเป็นที่รู้จัก จะหวนกลับมาช่วงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯอีกครั้ง หลังจากวางมือและสนับสนุนให้ "บังยี"นายวรวีร์ มะกูดี ขึ้นมาเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และผลักดันให้ไปเป็นกรรมการบริหารสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) รวมถึงสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) จนมีชื่อเสียงโด่งดังถึงวันนี้

อีกทั้งทั้งคู่ยังรักและมีความสนิทสนมกันยาวนาน จนคนในวงการฟุตบอลและวงการกีฬารู้ดีว่าโอกาสที่ทั้งคู่จะเดินคนละขั้วย่อมเป็นไปไม่ได้ จนล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าช่วงหลังๆมานี้ทั้งคู่ไม่มีโอกาสได้พบปะและพูดคุยกัน ประกอบกับพอใกล้ช่วงเลือกตั้งมีกรรมการบริหารเก่า กลุ่มผู้ตัดสินและกลุ่มผู้ที่ยืนคนละขั้วกับ "บังยี" มาร้องขอให้ "วีเจ" กลับมาทวงสิทธิ์และมาบริหารงานเหมือนเดิม โดยให้เหตุผลต่างๆ นานาเกี่ยวกับความล้มเหลวในการพัฒนาฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ โอลิมปิกเกมส์ ฟุตบอลโลก เอเชี่ยน คัพ และที่สำคัญความแตก แยกของกลุ่มผู้ตัดสินที่ไม่ได้รับการเหลียวแลเท่าที่ควร

จากข่าวสารที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องในครั้งนี้ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" ได้รับการยืนยันจากคนสนิทของ "วีเจ" ยืนยัน ว่า ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ ทางกลุ่มคนรักวีเจ ในสายของขั้วกรรมการบริหารเก่า ผู้ตัดสิน สโมสรสมาชิกสายพลศึกษา จะนัดรวมพลกันออกรอบตีกอล์ฟเพื่อซาวเสียงว่าการจะกลับมาทวงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ซึ่ง "บังยี" ได้กำหนดวันประชุมใหญ่สามัญประจำปี และเลือกตั้ง ในวันที่ 31 มี.ค.นี้ มีความเป็นไปได้แค่ไหนที่จะชนะ นอกจากนี้แหล่งข่าวยังยืนยันอีกว่า การตัดสินใจกลับมาครั้งนี้ของ "วีเจ" ได้รับเสียงสนับสนุนจากเพื่อนพ้องน้องพี่ที่รักใคร่ในวงการฟุตบอลอย่างมาก มายทีเดียว

ที่มา ข่าวสด

-------------------

 
 

จากคุณ : Black Operation
เขียนเมื่อ : 20 ก.พ. 54 17:28:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com