Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เลิกคบก็คราวนี้ ลูคัสออกมาแฉเพื่อนร่วมทีม 2 ติดต่อทีมงาน

คำถามแรกเลยใครร้องเพลงได้แย่ที่สุด
- ผมเคยไปร้องคาราโอเกะกับแคโรล ตอนเขาเริ่มร้อง สาบานได้ผมนึกว่าชวนใจแอนด์มาด้วย มันเลวร้ายมาก

ใครแข็งแรงที่สุด
- เราเคยงัดข้อแข่งกัน เรน่าชนะทุกคนในทีมเขาแข็งแรงมาก เสียดายที่วันนั้นเราแข่งไม่จบ มักซี่ผายลมขณะออกแรงงัดเขาอ้างว่าท้องเสีย ผมมึนไปชั่วขณะ ซัวเรสถึงกับร่วงคอพับ เขาโชคร้ายเพราะยืนต่อแถวงัดข้ออยู่หลังมักซี่พอดี ผมกับเคาท์ต้องช่วยกันหิ้วปีกซัวเรสไปห้องพยาบาล มันชุลมุลมาก

รสนิยมการแต่งกายแย่ที่สุด
- ผมคิดว่าโพลเซ่นนะ เขาหลงใหลในบ๊อกเซอร์และชอบไปเลือกซื้อที่ตลาดนัดแถวสแตนลีย์ พาร์ค มีวันนึงพวกเราชวนเขาไปเที่ยวผับ พอถึงเวลานัดเราเห็นเขาเดินตัวปลิวใส่บ็อกเซอร์มาตัวเดียว หลังจากวันนั้นก็ไม่มีใครชวนโพลเซ่นไปไหนอีกเลย

ใครเล่นเกมส์วินนิ่งเก่งสุด
- (หัวเราะ)ผมไม่ชำนาญเท่าไหร่กับเกมนี้ แต่ถ้าให้ตอบ แบรดลีย์ โจนส์น่าจะเก่งที่สุด เรน่าจองตำแหน่งผู้รักษาประตูมือ1ไว้อย่างเหนี่ยวแน่น ทำให้โจนส์มีหน้าที่เพียง3อย่างเท่านั้นเวลามาถึงสนามซ้อม รดน้ำต้นไม้ เพาะชำต้นกล้วย และเล่นวินนิ่ง แต่ถ้าให้ผมไปฝึกเล่น บางทีโจนส์อาจจะเทียบผมไม่ติดเลยก็ได้

ใครเป็นจอมกระดูกเปราะ
- ผมยังจำวันแรกที่เจอกับออเรลิโอ้ได้ เราจับมือทักทายกันตามปรกติ วันต่อมาแพทย์สโมสรแจ้งมาว่าออเรลิโอ้กระดูกนิ้วแตกพัก3เดือน ผมช็อคไปเลย

หากพูดถึงผู้จัดการทีมในอนาคตคุณจะนึกถึง
- เจมี่ คาร์ราเกอร์ เขามีความรู้เรื่องฟุตบอลดีเหลือเชื่อและยังชอบศึกษาแทคติคในเกมส์อยู่เสมอ ผมจะไม่แปลกใจเลยหากวันนึงคาร่าได้เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แอกเกอร์เองก็ดูสนใจงานนี้มาก เขาเข้ามาคุยกับผมบ่อยๆว่าถ้าได้เป็นผู้จัดการทีมที่นี่เขาอยากสร้างอะไรหลายๆอย่าง หนึ่งในนั้นคือห้อง"Tattoo Room Staff" แอกเกอร์ดูจริงจังทีเดียว

ใครเป็นดีเจประจำทีม
- เคนนี่ ดัลกริช เขาชอบเปิดเพลงของบอยโซน ในทุกๆที่ที่เราไปบอยโซนจะอยู่เคียงข้างเราเสมอ ไม่ว่าจะเป็นบนรถทัวว์ สนามซ้อม ห้องแต่งตัว แม้แต่ในห้องน้ำ มักซี่นั้นท้องเสียบ่อย เขาพูดอยู่เสมอว่าเพลงทำให้เขาเสียจังหวะ ผมเคยจะคุยเรื่องนี้กับเคนนี่ แต่เขาเอานิ้วแตะปากผมแล้วพูดว่า"boyzone never walk alone" ผมอึ้งไปเลย

ขอ3คำ ถ้าพูดถึงทีมชาติบราซิล
- อย่า รอ ผม

เอาละสุดท้ายแล้วลูคัส เคนนี่ยกให้คุณเป็นนิวดุงก้า คุณคิดอย่างไร
- ด้วยความสัตย์จริงผมไม่ต้องการเป็นนิวอะไรทั้งนั้น อาถรรพ์มันแรงมาก รุ่นพี่อย่างนิวโบบัน อิกอร์ บิสคาน และนิวซีดาน บรูโน่ เชรูย์ ทุกวันนี้ต้องเก็บมะม่วงขายไม่มีแม้แต่สวนของตัวเองด้วยซ้ำ ผมไม่อยากจะเชื่อเรื่องพวกนี้หรอกนะ แต่คุณคงได้เห็นแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างกับบรรดานิวทั้งหลาย ผมเพียรพยายามเป็นตัวของตัวเองและสู้ในทุกโอกาสที่ได้รับ

ขอบคุณมากลูคัส แล้วคงได้คุยกันอีก
- (ยิ้ม) ขอบคุณ เช่นกัน

 

ปล.ผมมั่วครับ รักหรอกถึงหยอกเล่นนะคร้าบ

 
 

จากคุณ : "ตื่นมาก็คิดถึง"
เขียนเมื่อ : 14 มี.ค. 54 18:40:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com