Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เปิดใจลูคัส หลังเกมส์ซันเดอร์แลนด์ Congratulations to Lulu !! ติดต่อทีมงาน

ก่อนอื่นเลย ขอแสดงความยินดีกับคุณด้วยสำหรับบทบาทคุณพ่อมือใหม่ วางแผนให้ลูกชายไว้อย่างไร
- (หัวเราะ)ผมยังไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น คิดแค่ว่าถ้าเขาชอบสิ่งไหนผมก็พร้อมสนับสนุนสิ่งนั้น ขอแค่ให้เป็นเรื่องดีก็พอ แต่วันนี้ผมเห็นแล็ดโบรกส์ออกราคาแล้วว่าลูกผมจะเป็นกัปตันทีมชาติบราซิลและผมจะเป็นคนมอบปลอกแขนกัปตันให้ ผมเองยังแทบไม่อยากเชื่อ คนที่แทงคงมีแต่ญาติๆผมเท่านั้น พวกเขาเห่อเปรโดกันมาก

พูดถึงเกมส์เมื่อวานหน่อย แคโรลยังทำประตูแรกไม่ได้ ด้วยค่าตัว35ล้านปอนด์ เขาจะกดดันตัวเองหรือเปล่า
- แคโรลนั้นมีบุคลิคที่แข็งแกร่ง มั่นใจเลยว่าเรื่องพวกนี้จะไม่รบกวนจิตใจเขาแน่ คงใช้เวลาสักหน่อยกว่าอะไรจะเข้าที่เข้าทาง แต่ลูกกลางอากาศเมื่อวานเขาทำได้เหลือเชื่อมาก กองหลังซันเดอร์แลนด์บางคนถึงกับพกเก้าอี้พับลงสนาม ผมคิดว่าถ้าแคโรลมีจังหวะหลุดเดี่ยว เขาก็คงกระดกลูกโหม่งทำประตูอยู่ดี

ซัวเรสยังคงฟอร์มดีต่อเนื่องจากนัดที่ชนะแมนยู อะไรที่ทำให้เขาปรับตัวได้เร็วขนาดนี้
- มะม่วง

มะม่วง ?
- ใช่ มะม่วง เขาชอบแทะมันมากอันที่จริงเขาแทะทุกอย่าง และเผอิญว่าในสวนหลังแอนฟิลด์เรามีเหลือเฟือ นั่นเองทำให้เขารู้สึกสบายใจ แต่พูดถึงเกมส์เมื่อวานเขาเกือบจะไม่ได้ลง ซัวเรสเผลอหลับใต้ต้นมะม่วง แดนนี่กับสเคอร์เทลเห็นเข้าเลยเอามะม่วงสุกป้ายหน้า วันรุ่งขึ้นซัวเรสหน้าตาบวมปูด มดแดงกัดเต็มใบหน้าเขา ผมเห็นตอนแรกนึกว่าน้าค่อมมาเยี่ยม โชคดีว่าทาขี้ผึ้งมันก็ยุบ

จังหวะดีใจเมื่อวานกับท่ากล่อมเด็ก พวกคุณดูกลมเกลียวกันทีเดียว
- เคาท์นั้นใจดีมาก ลูกจุดโทษนั้นความจริงแล้วเขาต้องการให้ผมเป็นคนยิง ผมเองตอนนั้นกำลังจะหยิบลูกไปวาง แต่แล้วเรน่ารีบวิ่งจากโกล เพื่อนๆก็พากรูกันเข้ามา พยายามบอกให้ผมเปลี่ยนใจ เคาท์โดนแซมมี่โวย แฟนบอลบางคนเริ่มร้องไห้ ผมอึ้งไปเลยกับปฏิกิริยาของทุกคน เคาท์ก็เลยจัดการซะ เราจึงได้ฉลองให้ลูกผมกัน

เจ สเปียริ่ง สามารถเบียดแย่งตำแหน่งจากโพลเซ่นและมักซี่ลงเป็นตัวจริง คุณมองดาวรุ่งอย่างสเปียริ่งไว้อย่างไร
- สเปียริ่งกำลังพัฒนาฟอร์มการเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ มันสำคัญที่เขาต้องได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง นั่นจะทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้น ช่วงพักครึ่งผมสังเกตุเห็นโพลเซ่นและมักซี่แอบน้อยใจ พวกเขาไม่ยอมเข้าห้องแต่งตัว มักซี่หลบไปล้างห้องน้ำ โพลเซ่นก็หนีไปซื้อบ็อกเซอร์ที่ตลาดนัด เคนนี่หัวเสียมากเขาคาดโทษสองคนนั้นไว้แล้ว

ขอบคุณมากพ่อลูคัส ขอให้โชคดี
- (หัวเราะ)ขอบคุณ เช่นกัน

 


 

มั่วเช่นเคย

นัดนี้ประทับใจแคแรกเตอร์ทุกคนในทีมมากครับ ดูรักใคร่กลมเกลียวดี ใครๆก็เกรงใจลูคัส ไม่กล้าดีใจท่าอื่นกันเลยทีเดียว 55+

 
 

จากคุณ : "ตื่นมาก็คิดถึง"
เขียนเมื่อ : 21 มี.ค. 54 10:39:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com