Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซัวเรส &แคโรล พูดถึงชีวิตในเมืองลิเวอร์พูล เดวิด มอยส์ และกะปิตราแอนฟิลด์ ติดต่อทีมงาน

พวกคุณประทับใจอะไรในเมืองลิเวอร์พูล
ซัวเรส - ผู้คน และความเป็นกันเอง ตลาดนัดสแตนลี่ก็ใหญ่มาก ผมว่าจะซื้อริสแบนด์(wristband)ไปฝากเพื่อนที่อุรุกวัยสัก100เส้น หรืออาจจะถึง200 ตอนนี้ที่นั่นฮิตกันมากทีเดียว แต่บางคนก็ไม่ชอบนะ เอาไปคืนร้านก็มี ร้านคงไม่ได้มาตรฐาน
แคโรล - ฟุตบอลเป็นชีวิตของคนที่นี่ และมันแทรกซึมอยู่ทุกหนทุกแห่งในเมืองแห่งนี้ นั่นทำให้ผมหลงรักเมืองนี้ได้ไม่ยาก ผมยังจำวันแรกที่ขับรถมาเซ็นสัญญาได้ ผมถามทางไปแอนฟิลด์กับแฟนเอฟเวอร์ตันรายนึง แต่เขาดันบอกทางผมไปบ้านเดวิด มอยส์ เคนนี่บอกให้สังเกตุสวนมะม่วง โคมอลลี่ถึงกับนั่งวินมอไซต์ตามหาผม โชคดีว่าผมมาทันนาทีสุดท้าย มันหวุดหวิดมาก

หากพูดถึงสนามแอนฟิลด์คุณจะนึกถึงอะไร
ซัวเรส - มะม่วงและกะปิตราแอนฟิลด์ มันขึ้นชื่อมาก ที่อาแจ็กผู้คนนิยมเลี้ยงเป็ดและปลูกสวนยางพารา นั่นทำให้ผมลำบากนิดหน่อยเพราะยางพาราชอบติดตามซอกฟัน ผมชอบแทะเล่น
แคโรล - แอนฟิลด์นั้นเป็นสนามที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน มีมนต์เสน่ห์ที่น่าดึงดูด คุณจะรับรู้ได้ทันทีในครั้งแรกที่ก้าวเข้ามา แต่พูดก็พูดเถอะ วันที่มาเซ็นสัญญาขนาดจะถึงแอนฟิลด์อยู่แล้ว ผมยังขับหลงไปกูดิสันปาร์คอีกจนได้ โคมอลลี่ถึงกับทึ่งบอกให้ไหว้เจ้าที่เจ้าทางบ้าง

พวกคุณไปเที่ยวที่ไหนในเมืองมาแล้วบ้าง
ซัวเรส - (ยิ้ม)หลังซ้อมเสร็จผมมักไปเดินตลาดนัดกับโพลเซ่น ผมยังชอบว่ายน้ำในคลองเมอร์ซี่ไซด์บ่อยๆ สภาเมืองลิเวอร์พูลถึงกับมอบรางวัลพลเมืองดีเด่นให้ผม เพราะผมกวาดผักตบชวาในคลองขึ้นมาเสมอ มันชอบติดฟันผม นั่นทำให้คลองสะอาดขึ้นมาก
แคโรล - (หัวเราะ)หลังจากไปดูบอยโซนกับเคนนี่คราวนั้น ผมก็ไม่ค่อยได้ไปไหนเท่าไหร่ ถนนหนทางที่นี่ทำให้ผมสับสน ผมเคยหลงทางกลับบ้านไม่ถูก ต้องสอยมะม่วงกินประทังชีวิต มันเลวร้ายมาก กะปิสักนิดก็ไม่มี จนมาเจอเดวิด มอยส์แต่เขาดันมาส่งผมที่กูดิสันพาร์ค ผมถึงกับอี้งพูดอะไรไม่ออก ต้องเป็นยามที่นั่นอีก3วัน โคมอลลี่รู้ข่าวถึงนั่งวินมอไซต์มารับ

เอาละคำถามสุดท้ายแล้ว พวกคุณได้ลองทานอาหารท้องถิ่นของเราที่เรียกว่า"Scouse" หรือยัง ?
ซัวเรส - คาร่าได้ให้ผมลองแล้ว มันเยี่ยมสุดๆ เป็นสตูที่เข้มข้นมาก ผมชอบจิ้มกินกับมะม่วง มันทำให้ผมลืมกะปิไปเลย
แคโรล - ผมได้ดูในรายการทำอาหารของช่องท้องถิ่น มันน่าทานมาก โชคดีว่าตอนนั้นรถผมติดGPSแล้ว ทำให้ผมตัดสินใจขับรถออกไปทานข้างนอก แต่รู้ตัวอีกทีผมหลงมาอยู่หน้าบ้านเดวิด มอยส์อีกแล้ว มันเหลือเชื่อมาก สาบานได้ว่าผมถึงกับน้ำตาใหลยกมือไหว้เจ้าที่เจ้าทาง มอยส์ทำท่าจะไปส่งผมที่กูดิสันปาร์คอีก โชคดีผมเมมเบอร์โคมอลลี่ไว้แล้ว เลยโทรเรียกให้เขามารับ โคมอลลี่ถึงกับบ่นว่าต้องเบิกค่าวินมอร์ไซต์กับเฮนรี่

ขอบคุณมาก ขอให้พวกคุณโชคดี
ซัวเรส - ขอบคุณ เช่นกัน
แคโรล - (ยิ้ม)ขอบคุณ


 

แซวเล่นนะครับ  ช่วงนี้เบื่อๆครับไม่ได้ดูหงส์เตะ บอลทีมชาติก็ไม่มันส์อะ สัมภาษณ์มั่วซะเลย อิอิ

ปล.ขอสงบนิ่งไว้อาลัยแต่ผู้พลีชีพเพื่อความเป็นธรรมทุกท่าน...

 

แก้ไขเมื่อ 28 มี.ค. 54 16:11:19

แก้ไขเมื่อ 28 มี.ค. 54 16:08:42

แก้ไขเมื่อ 28 มี.ค. 54 15:57:12

 
 

จากคุณ : "ตื่นมาก็คิดถึง"
เขียนเมื่อ : 28 มี.ค. 54 15:52:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com