Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึงเมืองทอง................จากใจแฟน PEA (กระทู้บอบบางรบกวนผู้อ่านที่เข้ามาสูตรหายใจลึกๆ) ติดต่อทีมงาน

อย่างนี้สิ แมนยู ของข้า  ไปเหยียบสิงตายคาที่แบบ นี้ เจ๋ง สุดๆๆ

**  โคตรสะใจเลยหว่ะ วันนี้ ตีลังกายิง แบบนี้สิ ลูกพ่อ  * *

ใครจะเชียร์จะเกลียดไม่ต้องสน ยิง แมร้งเลย ฮาๆๆๆ กินกระต่ายย่างวิเชียรก่อน แซ่บ

**** เพิ่งทราบว่า เกรด A ไฟดับ อนาถใจ จริงๆ  สมแล้วที่กองเชียร์เอาแต่แขวะ มันไม่มีดีจริงเลย ทำตัว แบบว่า อ่าน่ะ  เล่นปิดไฟแล้ว เลี้ยงไปยิง โกงทีมเยือนนี่ แบบนี้ ปรับตกชั้นไปเลย ฮาๆๆๆ












ก่อนอื่นขอชี้แจงว่า ไม่ได้ตังใจจะกินมาม่าน่ะครับ เนื้อหามัน บอบบางมากอาจสะกิด ต่อมจี๊ดของคนหลายคน แต่อยากให้ตั้งใจอ่านและไม่อคติน่ะครับ ขอความคิดเห็นแบบมีเหตุมีผล น่ะครับ ผมไม่อยากให้กองเชียร์เรามองกันแบบศัตรู อยากเชียร์แบบแค่ในเกมส์ ข้างนอกเกมส์ก็คนไทยเหมือนกันอ่ะครับ

ถึงแฟนเมืองทองทุกท่าน ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเพื่อ......??.....ไม่รู้

แต่เห็นชอบแขวะทีมบุรีรัมย์จัง เลยอยากทราบว่า พวกคุณเป็นอะไรกันมากหรือเปล่ากับทีม PEA



ผมตั้งข้อสังเกตุหลักๆก็เห็นว่าจะพอมีสัก 2-3 ประเด็นที่ชอบเมาคุยถากถาง

เรื่องเเรกนี่

* น่าจะเป็นเรื่อง กองเชียร์จัดตั้ง ผมก็สงสารทีมคุณน่ะ ที่ไม่มีคนมาจัดตั้งให้ ต้องลำบากนั่งรถ นั่งราหาเงินหาทองซื้อน้ำมันกันเอาเอง บ้านผม บุรีรัมย์ บ้านนอก ครับ ทำนาทำไร่เป็นหลัก ที่พอจะมานั่งพิมพิ์เถียงสู้พวกคุณได้ก็มีแต่รุ่น ลูกๆหลานที่พ่อแม่ทำนา หาเงิน ส่งเรียนจน จับคอมพิวเตอร์ได้มาคุยเถียงก่าเค้าได้บ้าง ก็ส่วนน้อย พันทิป นี่ไม่ต้องพูด ถ้าทำแบบสอบถาม รู้จักเว็บพันทิบมั้ย คงจะ งงกันเป็นไก่ตาแตกว่าคือไร เพลงของ เสกโลโซหรือเปล่า

ก็คงไม่มีใครมานั่งเถียงพวกคุณในเว็บบอร์ดหรอกครับ อยากจะบอกว่า พวกเค้า ชอบบอลครับกองเชียรทุกคนชอบ และรักทีมบ้านเกิดตัวเองครับ พวกเค้ามีอาชีพเกษตรส่วนใหญ่ รายได้ คงไม่พอออกเก๋งขับตามเชียร์บอลแบบพวกคุณหรอกครับ ด้วยประการล่ะชะนี้ คุณ เนวิน ก็สส.บ้านผมนี่แหละแกก็เล็งเห็นถึงข้อนี้ ก็จัดรถจัดรา หากับคงกับข้าว มาให้ ไม่มีใครเอาปืนไปจ่อให้มาเชียร์หรอกครับ

อีกอย่าง ที่แกเตรียมรถให้มาจากบ้านก็ส่วนนึง คนบุรีรัมย์อยู่ กทม. เยอะน่ะครับ เยอะกว่าคนในพื่นที่เมืองทองซะอีก ส่วนนี้ก็ถืเวลาแบบนี้ มาเจอญาติ เจอเพื่อนฝูงเก่าๆ ไม่ได้เจอกันนานก็ได้เจอกันงานนี้แหละครับ

สำหรับคนอื่นที่ไม่ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ก็มองยังไงก็ได้ครับ สำหรับชาวบุรีรัมย์แล้ว สิ่งที่คุณเนวินทำ คือสิ่งที่สร้างความสามัคคีให้ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สีแต่ล่ะสีเริ่มหลอมรวมกัน ทุกคนเชียร์ด้วยกัน ผมมองว่า มันเป็นสิ่งๆนึงที่ สส.หรืออดีตสส.พึงกระทำให้บ้านเกิดบ้าง ถึงจะโกงบ้านเมืองหรือ อะไรก็ตาม อย่างน้อย ก็ทำดีไว้บ้างยังดี ผมมองว่าสิ่งที่เขาทำอยู่ทุกวันนี้ ชาวบุรีรัมย์ทุกคนมีความสุขครับ เห็นบ้านเกิดตัวเองประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง

ถามกลับว่าสส.ที่ท่านเลือกมาเค้าให้อะไรท่านบ้างทำชั่วสิบที เอาดี1หน ก็ยังดี ดีกว่าไม่เอาเลย

กลับมาเรื่องกองเชียร์ ผมว่ากองเชียร์บุรีรัมย์เป็นกองเชียร์ที่ นิสัยดีทีมนึงเลยน่ะครับ เราเชียร์อยู่ในเกมส์ ทุกคนไปด้วยใจ(แต่ไร้สตังค์) นี่แหละครับที่เป็นต้นเหตุให้หลายๆอย่างที่คน ตจว.ทำถูกคนในเมืองเทพ เมืองทอง มองว่า ถูกจัดจ้าง จัดซื้อ พอม็อบก็จัดจ้าง พอกองเชียร์ก็จัดซื้อ มาสำผัสจะรู้ว่า ทุกคนรักทีมบอลขนาดไหน



ทีมคุณเองสโมสรยังไม่แคร์พวกคุณเท่าไหร่เลย ว่าจะไปยังไง มีรถมั้ย
ก็น่าสงสารน่ะ รักเค้าข้างเดียว(สโมสร) ไม่เหมือนเรา ที่ใช้คำว่ารักกัน
สโมสรเทคแคร์ทุกคนดีมากแฟนคลับทุกคนเอาใจใส่กัน กลองเชียร์ก็ไม่ต้องเปิดเครื่องเสียงช่วย(หุๆ) ถ้าคุณเนไม่จัดรถรามาให้ ก็คงส่งได้แต่ใจไปเชียร์ล่ะครับ

*เรื่องอิทธิพล ก็คุยว่าท่าเนไปอย่างนั้นอย่างนี้ ถามจริงๆเถอะมีหลักฐานอะไรมาแสดง ก็แค่ว่ากันไป ระดับสโมสรเค้าไม่กลัวท่าเนหรอกครับ ขนาดพวกคุณยังพิมพิ์ด่ากันสนุกปากเลย ไม่เห็นจะมีใครกลัวแกสักคน จอมโจรกลับใจยังเป็นอรหันต์ได้ นี่แกไม่ได้จะมาเป็นคนดีอะไร ก็แค่คนบ้าบอลคนนึง ส่วนการเมืองแกเป็นยังไง ก็เรื่องการเมืองครับ แกคงเป็นคนเดียวล่ะมั้งที่โกงบ้านโกงเมือง คนอื่นๆที่ท่านๆได้กาไปไม่คงไม่โกงสิน่ะ

*คาใจเรื่องสนามกับที่นั่งเหมือนกันเช่นเดียวกับแฟนเมืองทอง พวกเราไม่ได้ดีใจกับการได้ไปนั่ง ชั้น เพดานบ้าบอไรนั่นสักนิด ขึ้นก็เสียวลงยิ่งเสียว สูงนี่โคตรๆ สะเทือนตลอดกลัวพังก็กลัว มีแต่คนบ่นว่าไมให้ที่แบบนี้ว่ะ  อ่ออีกอย่าง ผมยังงงกับการที่แฟนเมืองทองบอกไม่ได้เข้าชมเพราะให้ที่ pea มา3000 ผมมองไปนี่ ที่ของเมืองทอง โค ตะระ จะว่างเลยผมว่าเข้าไปอีกได้ไม่ต่ำกว่าพันคนแน่นอน เผลอๆอาจถึง 3000 คนด้วยซ้ำไป มัวมานั่งพิมพิ์บัตรตอนบอลเตะ ก็สมแล้วครับที่ไม่ได้แฟนบอลเข้าดู

สุดท้าย ขอโทษแฟนบอลที่ต้องกล่าวเอ่ยเรื่องนี้ สุ่มเสียงมาม่า แต่ก็ต้องคุยให้เข้าใจทีมบ้านๆแบบเรา ที่ท่านว่า จัดตั้งนั่นแหละครับ เพราะถ้า ท่านเน ไม่จัดตั้ง เด็กบ้านนอก บ้าบอล บ้าทีมบ้านเกิด คงไม่ได้ดูบอลหรอกครับ ทรุยแถวบ้านผม ใครติดได้นี่ก็ หรู 1 ตำบล 1 หลังเลยแหละ OTOP

ขอโทษแฟนเมืองทองน่ะครับ จากใจ และอยากให้เข้าใจ

แก้ไขเมื่อ 07 เม.ย. 54 05:42:59

แก้ไขเมื่อ 06 เม.ย. 54 23:35:19

แก้ไขเมื่อ 06 เม.ย. 54 21:04:13

แก้ไขเมื่อ 04 เม.ย. 54 03:43:11

จากคุณ : jiks2006
เขียนเมื่อ : 4 เม.ย. 54 03:37:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com