Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เลิกคบก็คราวนี้ ลูคัสออกมาแฉเพื่อนร่วมทีม 3 (จบ) ติดต่อทีมงาน

ใครโดนอำบ่อยที่สุด
- (หัวเราะ)คิดว่าซัวเรสนะ เขาตลกมาก นั่นทำให้พวกเราสนิทกันอย่างรวดเร็ว ครั้งนึงก่อนแข่งสเคอเทลเอาสตั๊ดของซัวเรสไปแอบแล้วเอารองเท้านันยางมาแทน ซัวเรสหัวเสียมากเพราะใกล้จะแข่งแล้ว สุดท้ายนัดนั้นเขาเลยต้องใส่นันยางเล่น ทุกคนฮือฮากันมาก

ใครเจ้าสำอางที่สุด
- มาร์ติน เคลลี่ เขาต้องดูดีอยู่เสมอ ถ้ามีกระจกหรืออะไรเงาๆที่ไหนมั่นใจเลยว่าเขาต้องอยู่ที่นั่น ผมยังจำวันแรกที่เคลลี่ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ เขาดูสนิทกับเรน่า เมไรเรส และสเคอเทล ผมเคยถามถึงเรื่องนี้ เขาบอกว่ามันเหมือนมีกระจกอยู่รอบตัว

ใครเท้าหนักสุด
- เจอร์ราร์ด น่าจะเป็นคนที่เท้าหนักที่สุด อีกคนก็น่าจะเป็นแอ็กเกอร์ แต่ถ้าถามผม ผมยกให้แอ็กเกอร์ ต้นกล้วยที่ตายในสวน80%เป็นฝีมือของเขา ไม่นับที่ซัวเรสแทะ

ใครที่ดูจริงจังที่สุด
- แน่นอนเลยต้องเป็นมักซี่ หน้าตาเขาจริงจังมาก แซมมี่ ลี่ก็ด้วย ผมเคยเห็นพวกเขาทะเลาะแย่งกันเข้าห้องส้วม วันนั้นหิมะตกหนักทำให้ส้วมที่สโมสรตัน เหลือใช้ได้ห้องเดียว พวกเขายืนเถียงกันเสียงดัง มักซี่นั้นไม่ยอมแน่ห้องน้ำเปรียบเสมือนที่ของเขา ที่สำคัญมักซี่ล้างห้องน้ำเองทุกอาทิตย์ สุดท้ายแซมมี่ทนไม่ไหวต้องวิ่งฝ่าหิมะไปเข้าที่ปั้มหน้าแอนฟิลด์

พูดถึงกิจกรรมยามว่างของแต่ละคนหน่อย
- พวกเราส่วนใหญ่มักไปออกรอบตีกอล์ฟ แต่บางคนก็ทำอย่างอื่น แคโรลกับโคมอลลี่ชอบขับวินมอไซต์ แบรด โจนส์ชอบรดน้ำต้นไม้เขารักสายยางมาก มักซี่ล้างห้องน้ำ เชลวี่ย์ชอบโพสรูปลงทวิตเตอร์ สเคอร์เทลก็ชอบเอาสตั๊ดซัวเรสไปแอบแล้วเอานันยางมาแทน จนล่าสุดนันยางติดต่อซัวเรสเป็นพรีเซนเตอร์แล้ว คาร่าก็ว่างไม่ได้ต้องไปซ้อมกับกรีนเบย์ แพ็กเกอร์ส ลูกเตะฟิวโกลของเขาสุดยอดมาก

ใครฉลาดที่สุด
- ถ้าเป็นเมื่อก่อนก็ต้องชาบี้ อลองโซ่ เขาดูฉลาดที่สุดหรืออย่างน้อยก็ชอบทำตัวฉลาด(หัวเราะ) ตอนนี้คงเป็นเจอร์ราด เขาบอกผมว่าอลองโซ่กับเขาเคยแลกDNAกันแล้ว เขาเรียกมันว่า"อุบัติรักที่อิสตันบูล" เขาพูดพร้อมทำตาซึ้ง ยังพร่ำบ่นลอยๆอีกว่า"ฉันจะรอเธอกลับมานะโซ่..ไม่ว่านานแค่ไหน" ผมถึงกับอึ้งพูดอะไรไม่ออก

ขอ3คำ พูดถึงเพื่อนร่วมทีมที่โดนแฉหน่อย
- ตรู ขอ โทษ

เอาละสุดท้ายแล้วลูคัส ล่าสุดคุณได้ต่อสัญญากับทางสโมสร คุณมองทิศทางในอนาคตของคุณกับสโมสรแห่งนี้ไว้อย่างไร
- ลิเวอร์พูลคือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ การได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้เปรียบสเหมือนความฝัน ผมเพียรพยายามยกระดับการเล่นของตัวเอง ซ้อมให้หนักในทุกๆวัน ขอแค่ได้เป็นส่วนนึงที่นำสโมสรแห่งนี้กลับมาอยู่ตำแหน่งที่ถูกที่ควรได้ ผมก็พร้อมและจะทุ่มเทแรงกายทั้งหมดเพื่อสิ่งนั้น ผมเป็นหนี้สโมสรแห่งนี้และการตอบแทนที่ดีที่สุดคือ"เล่นให้เทพ"

ขอบคุณมากลูคัส ขอให้โชคดี
- (ยิ้ม)ขอบคุณ เช่นกัน

 


 

แซวเล่นนะครับ ^ ^

อย่างที่ทราบครับช่วงนี้ฟอร์มหงส์ย่ำแย่ แพ้ทีมเล็กตกรอบรายการใหญ่

ทำเอาเบื่อๆเซ็งๆ ไม่รู้จะยังไงกับชีวิต(ขนาดนั้น) ว่าแล้วก็แซวลูคัสดีกว่า

นี่แหละถึงได้รักมัน อะล้อเล่น 55+

ตอน 1-2 ครับ 

http://topicstock.pantip.com/supachalasai/topicstock/2011/02/S10282224/S10282224.html

http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S10341159/S10341159.html

แก้ไขเมื่อ 04 เม.ย. 54 17:46:00

 
 

จากคุณ : "ตื่นมาก็คิดถึง"
เขียนเมื่อ : 4 เม.ย. 54 17:40:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com