Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีวิวแมตช์ Liverpool 3 - 0 Man City และ Arsenal 1 - 1 Liverpool จากขอบสนามครับ ... ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับ เพื่อนสมาชิกทุกท่าน มาพบกันอีกครั้งกับรีวิวฟุตบอลอังกฤษจากขอบสนามนะครับ รีวิวคราวนี้จะค่อนข้างพิเศษสักนิดนึงนะฮะ เนื่องจากมีรีวิวถึงสองแมตช์และเป็นคู่ใหญ่ทั้งสองคู่นั่นก็คือ Liverpool - Man City ที่ Anfield และ Arsenal - Liverpool ที่ Emirates Stadium ซึ่งผลการแข่งขันทุกท่านก็คงทราบไปกันหมดแล้วนะครับ ...

นอกจากจะเป็นบอลคู่ใหญ่ทั้งสองคู่แล้ว สิ่งที่พิเศษมากๆ อีกอย่างนึงก็คือ สัปดาห์ที่ผ่านมาที่บ้านผมมาเยี่ยมผมที่นี่ เลยถือโอกาสมาเที่ยวเมือง Liverpool และเข้าดูแมตช์ Liverpool - Man City กันด้วยครับ ... ทั้งพ่อ แม่ พี่ น้อง พี่้เขย และหลาน มากันครบเลยฮะ ซึ่งก็เป็นการเข้า Anfield ครั้งแรกของทุกคนด้วยครับ(ยกเว้นผมนะ แฮะๆๆๆ) หลังจากเชียร์ Liverpool กันมาอย่างยาวนานทั้งบ้าน ...  

นัดนี้ Liverpool เล่นได้ดีมาก เอาชนะ Man City ไปได้ 3-0 ทั้งสามประตูเกิดขึ้นที่ฝั่ง Anfield Road Stand ซึ่งผมซื้อตั๋วให้ที่บ้านผมนั่งพอดี เลยได้เห็นทุกประตูกันชัดๆ เต็มๆ ตากันหมดเลย ... แถม Andy Carroll ก็ยิงไปสองประตู บรรยากาศที่พิเศษอยู่แล้วก็เลยยิ่งพิเศษไปกันใหญ่ครับ ฮ่าๆๆๆ ...

ส่วนอีกแมตช์ Arsenal - Liverpool ก็เช่นเคยครับ ผมไม่สามารถหาตั๋วฝั่งทีมเยือนได้ เพราะหายากมาก เลยต้องนั่งฝั่งเจ้าบ้าน Arsenal ครับ เกร็งจิกปลายเท้ากันแทบตลอดทั้งแมตช์ทีเดียว ต้องแอ๊บตลอดครับ หลุดไม่ได้เลย ไม่เช่นนั้นไม่รอดออกจากสนามแบบปกติสุขแน่นอน ซึ่งก็ถือว่าประสบความสำเร็จครับ ออกมาจากสนามได้อย่างปลอดภัย ถึงแม้จะมีจังหวะแอ๊บไม่อยู่ตอน Liverpool ได้จุดโทษ แอบหลุดออกมาแอ๊ะนึงก็ตาม กรั่กๆๆๆ ...

เกมส์ Arsenal - Liverpool นี่ผมก็ไปดูกับเพื่อนแฟนปืนใหญ่คนที่เคยไปนั่งดูนัดเปิดสนาม Liverpool - Arsenal ที่ Anfield นั่นละครับ ถ้าใครเคยชมรีวิวผมเมื่อตอนต้นฤดูกาลก็คงจะจำกันได้ว่านัดนั้นเพื่อนผมนั่งเกร็งอยู่ในดง The Kop มาแมตช์นี้ผมเลยโดนกรรมตามสนองมั่งฮะ ฮาาา ...
จะว่าไปทั้งสองแมตช์เหย้าเยือนของ Liverpool - Arsenal ในฤดูกาลนี้ก็มีอะไรทีคล้ายๆ กันหลายอย่างนะครับ จบด้วยสกอร์ 1-1 เหมือนกัน ทีมเยือนตีเสมอได้ตอนทดเวลาเจ็บเหมือนกัน ที่สำคัญดรามามากๆ เหมือนกันเลยครับ ...

รีวิวนี้ยาวกว่าปกตินิดนึงนะครับ อาจโหลดนานสักเล็กน้อย ถ้าพร้อมแล้ว เชิญตามผมมาดูเกมส์ทั้งสองที่ขอบสนามด้วยกันเลยครับ ...


*********************************************************************

เพิ่มเติม: ขอแปะกระทู้รีวิวทริปเที่ยวอังกฤษของครอบครัวผมไว้ด้วยฮะ โพสไว้ที่ห้องบลูโดยพี่เขยผมเอง เผื่อใครสนใจอยากดูครับ แฮะๆๆๆ ...
UK Trip ตอนที่ 1: http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10459723/E10459723.html ...
UK Trip ตอนที่ 2: http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E10461817/E10461817.html ...

แก้ไขเมื่อ 19 เม.ย. 54 19:13:40

จากคุณ : Akadej
เขียนเมื่อ : 19 เม.ย. 54 07:09:18




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com