Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยุติรายการ สายเลือดบอลไทย ติดต่อทีมงาน

ยุติรายการ สายเลือดบอลไทย และ สายเลือดบอลไทย เจาะเกม Special
โดยสายเลือดบอลไทย พฤหัส ศุกร์ สี่ทุ่มเมื่อ 22 เมษายน 2011 เวลา 22:07 น.

บี บางปะกง กับ บับเบิล ก็เป็นคนที่มีประสบการณ์ทางฟุตบอลไทยมาก พบปะผู้คนในแวดวงมากมาย ติดตามฟุตบอลไทยที่ขอบสนามด้วยตนเอง มีผลงานทางสื่อหลากหลาย เราทั้ง 3 คนไม่ได้มีความคิดเห็นในแนวเดียวกันไปซะทุกอย่างหรอกครับ แต่ละคนก็มีบุคคลิกเป็นของตนเอง ไม่ต้องเสแสร้ง แล้วเวลาร่วมดำเนินรายการกับ พี่ทอม ใน สายเลือดบอลไทย ต่างคนต่างมีอะไร ใส่มาเลย พี่ทอม ย้ำเสมอว่า ให้แย่งพูดเลย ถกเถียงกันได้ มันเป็นรายการที่จะไม่อยู่ภายใต้บังคับของใครทั้งสิ้น ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสาระ แง่มุม ที่มันน่าจะถูกตีแผ่ออกมาสู่สาธารณะ พี่ทอม ชอบเอาสิ่งที่มันถูกปกปิดเก็บไว้ใต้โต๊ะขึ้นมาวางบนโต๊ะ แล้วพวกเรา 3 คนก็ช่วยกันเอาไม้เขี่ยดู พี่ทอม พึงพอใจอย่างมากในความเป็น บี บางปะกง ในความเป็น บับเบิล และมีความสุขมากกับการรวมกันเป็น 3 พิธีกรผู้ดำเนินรายการ สายเลือดบอลไทย ครับ

                   วันนี้ แฟนรายการจากทั่วประเทศเข้ามามีส่วนกับรายการอย่างมาก ทั้งทาง Facebook และ sms หลายครั้งทีเดียวที่ พี่ทอม นำความเห็น คำขอ หรือ คำแนะนำ ของแฟนรายการมาบรรจุเป็นเนื้อหาของรายการ

                   พี่ทอม ได้รับความร่วมมืออย่างดีจากสโมสรฟุตบอลต่างๆอย่างดีครับ

                   วันนี้ รายการ สายเลือดบอลไทย ต้องเลิกออกอากาศ ด้วยเหตุผลที่ พี่ทอม ตัดสินใจเองคนเดียว เพราะ พี่ทอม ไม่ยินยอมตกเป็นทาส และถูกบีบบังคับ แม้เป็นหนี้สิน จะอดตาย ก็ไม่ยอมตกเป็นทาส

                   พี่ทอม ขอขอบพระคุณแฟนรายการที่กรุณามีส่วนร่วมติดตามชม ร่วมทักทาย ร่วมส่งความคิดเห็นนะครับ ขอบคุณ บี บางปะกง และ บับเบิล ที่ร่วมกันสร้าง สายเลือดบอลไทย ให้ลงตัวมาถึงขนาดนี้ รายการนี้ ถ้าขาดใครไปสักคนหนึ่ง มันไม่ใช่ สายเลือดบอลไทย ครับ พี่ทอม มีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับ บี บางปะกง และ บับเบิล ครับ และ พี่ทอม เสียใจที่รายการต้องยุติลง พี่ทอม ขอโทษแฟนรายการอย่างมากครับ ขอโทษนะครับ

                                                   ด้วยความขอบคุณในความเป็นสายเลือดบอลไทยของทุกคน

                                                                                          พี่ทอม
                                                                                   กษิติ กมลนาวิน

ที่มาจาก FB พี่ทอม

จากคุณ : ตะวันรุ่งทุ่งรังสิต
เขียนเมื่อ : 22 เม.ย. 54 22:29:19




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com