Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เฮ้อ..... ลงคลองแสนแสบเข้าแม่น้ำเจ้าพระยาแล้วออกอ่าวไทย จะเลยฟิลิปปินท์เข้ามหาสมุทรแล้ว อีกนิดเดียว ติดต่อทีมงาน

ชาญวิทย์ ผลชีวิน บอกลาตำแหน่งกุนซือลูกหนังทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก เนื่องจากติดอบรมผู้บริหารระดับสูงของ ว.มหาดไทย โดยแจ้งให้ เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมและสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ รับทราบแล้ว
     
       ขุนพลลูกหนังไทยชุดปรีโอลิมปิกผ่านเข้าสู่รอบ 2 ไปเจอกับ บาห์เรน โดยมีโปรแกรมออกไปเยือนในวันที่ 19 มิถุนายนนี้ ก่อนกลับมาเล่นในบ้านวันที่ 23 มิถุนายน ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้นัดผู้เล่นมารายงานตัวฝึกซ้อมที่สนามม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ในวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม เวลา 14.00 น.
     
       อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ล่าสุดของทีมกลับเจอปัญหาใหญ่ เมื่อจะไม่มี “โค้ชหรั่ง” ชาญวิทย์ ผลชีวิน คุมทีม โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า นายสมบัติ คุรุพันธ์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ส่งตนเข้าอบรมผู้บริหารระดับสูงของ ว.มหาดไทย ในระหว่างวันที่ 18 เมษายน ถึง 11 สิงหาคม ที่อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นเวลาเกือบ 4 เดือน ทำให้ไม่สามารถคุมทีมได้อย่างเต็มที่เหมือนเดิม โดยอาจปลีกตัวมาดูแลได้ในบางโอกาสเท่านั้น
     
       ซึ่งเรื่องนี้อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้แจ้งให้ เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชุดปรีโอลิมปิก และ “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ทราบแล้ว ด้าน “บิ๊กกาเซ็ม” ก็เข้าใจดีว่าเป็นความก้าวหน้าในอาชีพรับราชการจึงไม่ขัดขวาง ขณะที่ทีมยังมี “น้าเหม่ง” ประพล พงษ์พาณิช และ วิฑูรย์ กิจมงคลศักดิ์ เป็นสตาฟฟ์โค้ชอยู่ ซึ่งเชื่อว่าจะสานงานต่อไปได้โดยไม่มีปัญหา เนื่องจากผู้เล่นต่างเข้าใจในระบบการเล่นดีอยู่แล้ว

..........

สุดยอดพี่ไทย สุดยอดฟุตบอลไทย สุดยอด สุดยอดจริงๆ สุดยอดมาก ต่อเนื่องและเห็นความสำคัญกับวงการบอลไทยทุกส่วน ปัญหาบอลไทยไม่ใช่รากฐานทั้งความคิดและสมองในเชิงพัฒนา

เรามีปัญหาเป็นจุดไม่ใช่องค์รวม เรามีปัญหาตรงไหน เราอย่าไปเลือกข้อด้อยมาพูด (ข้อด้อยเมิงเป็นล้าน)

สุดยอดไหม ตั้งแต่ปัญหาทีมเวียตนามมาจนถึงตรงนี้ อย่าพูดแบบพวกไม่กินเกลือน่ะ ว่าอาชีพเขาความก้าวหน้าเขาเพราะคนพูดจาและพัฒนาด้านกีฬาเขาบอกว่า จะเอาใครมามีระบบตรวจสอบระบบจัดการได้แล้วหรือยัง ไอ้ตัวไหนรับเงินสองทอดฟรีๆ กินง่ายๆ เป็นเด็กเส้นโค้ชเส้นผลงานตะบวยก็ไปหาที่ดีมา สโมสรเขายังแข่งกันหาแข่งกันทำ เขาทำดีก็ไปทำให้เขาเสีย สุดยอดมากๆ ไอ้ห้าร้อยเอ้ย

จากคุณ : danielle
เขียนเมื่อ : 29 เม.ย. 54 10:24:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com