Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
## อยากรู้โครงสร้างนักเตะของ'BGFC"ทั้งทีมชุดใหญ่และชุดเยาวชนครับ (Episode III) ติดต่อทีมงาน

Episode I   อยากรู้โครงสร้างนักเตะของ"ทีมเมืองทองยูไนเต็ด"ทั้งทีมชุดใหญ่และชุดเยาวชนครับ   ขอขอบคุณคำตอบจากคุณ TW ณ เมืองทอง และคนอื่นๆครับ
http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=170277.0
http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S10525061/S10525061.html

Episode II   อยากรู้โครงสร้างนักเตะของ"ทีมชลบุรีเอฟซี"ทั้งทีมชุดใหญ่และชุดเยาวชนครับ   ขอขอบคุณคำตอบจากคุณ CrazyGang และคนอื่นๆครับ
http://www.thailandsusu.com/webboard/index.php?topic=171519.0
http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S10548314/S10548314.html

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


สัปดาห์นี้มาต่อยอดกันที่ทีมBGFC  ทีมใหม่ที่แปลงร่างมาจากธ.กรุงไทยในอดีต ส่งแข่งในลีกสูงสุดของประเทศเป็นปีที่3แล้ว  ขวัญใจแฟนบอลย่านรังสิต,ปทุมธานีและเด็กคลองตั้งแต่คลอง1-คลอง16ตลอดแนว เป็นทีมที่มาในแนวธุรกิจฟุตบอลอย่างเต็มตัว โดยมีบริษัทแม่อย่างสิงห์คอยสนับสนุนอยู่  มีงบประมาณที่ทุ่มไม่อั้นเพื่อความสำเร็จ มีประธานสโมสรที่คลั่งไคล้เกมส์ฟุตบอลมากและมีความฝันที่จะเป็นเจ้าของทีมฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กๆ


เกริ่นไปเรื่อย  ถามเลยแล้วกันจะได้ไม่เป็นอันเสียเวลา




- โครงสร้างของทีมชุดใหญ่ของบีจีที่ลงแข่ง TPL เป็นอย่างไร  มีนักเตะกี่คน  เน้นใช้นักเตะไทยหรือนักเตะนอกเป็นหลัก  

- โครงสร้างของทีมเยาวชนหรือ academyของ"บีจีเอฟซี"เป็นอย่างไร   มีกันกี่ชุด ไล่กันไปตั้งแต่ U14 U16 U18 อะไรอย่างนี้เลยไหม  นักเตะส่วนใหญ่มาจากสถาบันฝึกลูกหนังอะไรหรือมาจากโรงเรียนอะไรเป็นหลัก

- ทีมเยาวชนของบีจีเอฟซีที่ใช้ส่งแข่งรายการ FA Youth Cup ของบ.ไทยพรีเมียร์ลีก/สมาคมฟุตบอลเป็นอย่างไร  นักเตะมาจากที่ไหน  โรงเรียนอะไรหรือสถาบันลูกหนังอะไรกัน    ทำการรวมทีมกันเพื่อส่งแข่งรายการนี้โดยเฉพาะหรือไม่ หรือเป็นทีมที่มีกันมาอยู่แล้ว

- ใครเป็นผู้บริหารหรือโค้ชที่ดูแลทีมเยาวชน/academyของสโมสร    สนามฝึกซ้อมของทีมเยาวชนอยู่ที่ไหน

- บีจีเอฟซีมีความสัมพันธ์กับสโมสรไบเออร์เลเวอร์คูเซ่นของเยอรมันอย่างไร มีที่มาที่ไปของการเป็นพันธมิตรลูกหนังได้ยังไง  มีกิจกรรมอะไรร่วมกันบ้าง เช่น มีการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างกัน หรือมีการส่งเด็กๆในacademyไปฝึกซ้อมที่นั่นหรือไม่  หรือซื้อตัวนักเตะเลเวอร์คูเซ่นมาเล่นให้บีจีหรือไม่ ( เหมือนกับที่บุรีรัมย์-peaจะซื้อตัวผู้เล่นเยาวชนของเลสเตอร์ ซิตี้ หรือเมืองทองที่จะซื้อตัวผู้เล่นเยาวชนของแอตมาดริด เป็นต้น )

- ทีมบางกอกกล๊าสที่ใช้ส่งแข่งบอลถ้วยข.ของสมาคมไม่มีแล้วใช่หรือไม่  แล้วนักเตะเหล่านั้นกระจัดกระจายไปเล่นให้ทีมไหนกันบ้าง หรือคนไหนที่ยังเล่นให้บีจีเอฟซีอยู่บ้าง

- ช่วยยกตัวอย่างผลผลิตจาก academy ขอลบีจีเอฟซีที่น่าภาคภูมิใจว่าพวกเขาเป็นใครกันบ้าง  เส้นทางการค้าแข้งเป็นอย่างไรบ้าง  เอาแบบพอหอมปากหอมคอ



รบกวนแฟนๆกระต่ายแก้วมาร่วมเสวนา แสดงความคิดเห็น+แลกเปลี่ยนข้อมูลกันหน่อยครับ  
ข้อไหนคำตอบคล้ายๆกันก็รวมๆกันมาก็ได้

เรียนเชิญมาช่วยๆกันครับ

ถือว่าเป็นวิทยาทานให้กับผม แฟนบอลทีมอื่นๆ แม้กระทั่งแฟนบอลทีมบีจีเอฟซีเองด้วยเช่นกันที่อยากได้ข้อมูลลึกๆแบบนี้ครับ


ปล.จบกระทู้ภาค3นี้จะมีต่อภาค4,5  ถามถึงทีมอื่นๆ เช่น ท่าเรือ, เทโร, บุรีรัมย์-pea ที่หลายๆคนสงสัยแน่นอนครับ

 
 

จากคุณ : yassemo
เขียนเมื่อ : 18 พ.ค. 54 18:29:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com