Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"บิ๊กเน"ปัดหนุน"บิ๊กกร๊อง"นั่งประมุขลูกหนังไทย ติดต่อทีมงาน

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ออกโรงสยบข่าวปฏิเสธหนุน "บิ๊กกร๊อง" วิรัช ชาญพานิช อุปนายกสมาคมคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และอดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย หนึ่งที่ลงชิงตำแหน่งเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯ เผยยอมรับรู้จักกันแบบรุ่นพี่รุ่นน้องในสถาบันเท่านั้น ยันวางตัวเป็นกลางพร้อมสนับสนุนคนที่มีวิสัยทัศน์ดีนำพาวงการลูกหนังไทยไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น
     
      แม้การเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา จะล้มแบบไม่เป็นท่า หลังจากได้ทราบโฉมหน้าของบุคคลที่ 3 ที่เป็นหนึ่งในผู้ประกาศท้าชิงตำแหน่งนายกสมาคมฯ นอกจาก "บิ๊กเชฐ" พิเชฐ มั่นคง อดีตประธานสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซี นั่นคือ "บิ๊กกร๊อง" วิรัช ชาญพานิช หนึ่งในสภากรรมการสมาคมคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ /อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย จนทำให้เป็นประเด็นขบคิดถึงชนวนเหตุ ที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี อดีตนายกสมาคมฯ 2 สมัย ประกาศล้มการเลือกตั้งแบบฝ่าฝืนกฏข้อบังคับของการกีฬาแห่งประเทศไทยและข้อบังคับของสมาคมฯ แบบค้านสายตาสโมสรสมาชิกกว่า 154 เสียง
     
      โดยความเคลื่อนไหวก่อนศึกชิงเก้าอี้นายกสมาคม "ลูกหนังไทย" ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 17 มิถุนายนนี้เริ่มดุเดือด เมื่อมีกระแสข่าวลือว่า "บิ๊กกร๊อง" วิรัช ชาญพานิช มีความเป็นไปได้สูงที่จะชนะการเลือกตั้งครั้งนี้เหนือกว่า "บังยี" วรวีร์ มะกูดี เพราะได้รับการสนับสนุนจาก "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก
     
      ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ เปิดเผยถึงกรณีที่มีผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลรายหนึ่งได้หาเสียงโดยอ้างชื่อตนให้การสนับสนุนด้วยการอาศัยความสัมพันธ์ศิษย์เก่าโรงเรียนสวนกุหลาบนั้น ว่า "ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ซึ่งผมยอมรับว่ารู้จักกับ คุณวิรัช จริงเพราะเป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องกันในสถาบันเท่านั้น แต่ผมไม่ได้ให้การสนับสนุนแต่อย่างใด เพราะผมเป็นกลางไม่ได้สนับสนุนใครทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามหนึ่งเสียงที่จะได้จากผมต้องเป็นผู้ที่มีวิสัยทัศน์ที่ดี สามารถนำพาวงการฟุตบอลไทยไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผมก็พร้อมให้การสนับสนุนอยู่แล้ว"
     
      "การออกมาให้ข่าวแบบนี้จะทำให้ประชาชนทั่วไปมองว่าผมเป็นผู้มีอิทธิพลในวงการฟุตบอล ซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่เลย ยืนยันว่าผมเป็นกลางไม่ได้สนับสนุนใครเป็นพิเศษ แต่ถ้าใครที่จะทำให้โครงการฟุตบอลเมืองไทยไปในทิศทางที่ดีขึ้น ก็พร้อมให้การสนับสนุนทุกคนอยู่แล้ว" นายใหญ่ทีมดังถิ่นอีสานย้ำ
     
      อนึ่ง "บิ๊กกร๊อง" วิรัช ชาญพานิช ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลซึ่งเป็นศิษย์เก่า รร.สวนกุหลาบ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า "ขอยืนยันว่าผมไม่ได้ขอรับการสนับสนุนจาก นายเนวิน ชิดชอบ อย่างที่เป็นข่าวล่ำลือ ส่วนสาเหตุที่รู้จักกันเป็นเพราะการได้ติดต่อเพียงขอการสนับสนุนเรื่องจัดงานครบรอบ 100 ปี ของรร.สวนกุหลาบ เท่านั้น"

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9540000063956

ลับ ลวง พราง

จากคุณ : Longinus
เขียนเมื่อ : 25 พ.ค. 54 22:48:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com